अस्वस्थ- भाग पाच

1.4K 2 0
                                    

गार्गीचे बोट सुधाच्या गात्रातून फिरत  होते आणि अंजना तिच्या उरोजावरून  स्पर्श करत  होती आता सुधाला पण राहवलं नाही आणि तिने  गार्गीच्या खांद्यावर पाय विसावलेत. त्याना फाकवुन तिला पाहिजे तशी जागा करून दिली इकडे अंजनाने तिचे उरोज सुधाच्या ओठावर ठेवले आणि ती तिचे  रसपान करू लागली. तिघीही उष्णतेने घामाघूम झाल्या होत्या. सुधा आता संपूर्ण पने दोघीना समर्पित झाली होती . गार्गीने आता दुसरा बोट पण आत सरकवला होता आणि सुधा जोरात विव्हळत तिला पप्रतिसाद  देत होती अंजनाने हलकेच सुधाचे उरोज तोंडात घेतलेत आणि त्यांना चोखायला सुरवात केली . 


सुधाने मग आपला हात अंजनाच्या गात्राच्या दिशेने सरकवला आणि तिच्या गात्राला ती पिरवसु लागली अंजनाचे दोन्ही पाय फाकवल्याने  सुधाचे दोन बोट ती आरामात घेऊ लागली होती गार्गीचे दोन बोट सुधाच्या एकदम आत जाऊन तिच्या आतील भागाला दाबत होते आणि पिरवसत होते. गार्गीने सुधाचा दाना पकडला आणि चिमटीत घेऊन ओढला आणि सुधा चित्कारली.  तिने  चित्कारताना अंजनाचे उरोज जोरात चोखलेत आणि तिचा जीव काढला मात्र अंजनाला तिचे हे अग्र्रेसिव्ह रूप आवडले आणि तिने तिचे उरोज जास्त आत सरकवत तिला चोखायला लावले अंजना ने मग हलकेच वळत आपले गात्र सुधाच्या ओठांवर ठेवले आणि तिची जीभ आत सरकवायला  लावली. 

गार्गी ने मग सुधाच्या गात्रातून बोट काढले आणि तीने अंजनाला बाजू करत स्वतःचे गात्र सुधाला दिले सुधाची जीभ गार्गीच्या गात्रात सरकली आणि अंजनाने सुधाच्या पायांमध्ये सरकून तिचे गात्र चोखायला सुरुवात केली. गार्गीची जीभ स्वतःचे उरोज चाटत होती आणि सुधा गार्गीचा कामरस बाहेर काढत होती तिचे तोंड गार्गीच्या कामरसाने संपूर्ण माखले होते ती आता संपूर्ण पने गरम झाली होती. अंजना सुधाचे गटारातून कामरसाच्या चिळकांड्या उडवू लागली होती आणि तिचे पाय फाकवुन तिच्या आत संपूर्ण जीभ घुसवत होती अंजनाच्याही गटारातून गळती सुरु झाली होती तिने गार्गीला आता आपले गात्र दिले आणि सुधाच्या गात्रात बोट सरकवले. 

सुधा ओरडू लागली होती, अंजना सरकव ना आता घे ना .. आआईईईईईईईईई घे सरकव ... 

गार्गी सुधा आता तिच्या चिळकांड्या उडवू लागली होती आणि तिने उडवलेल्या चिळकांड्या तिच्या मांड्या भिजवून गेल्या तिघीही ओल्या चिंब झाल्या होत्या आणि थकल्या पण होत्या. तिघीही बाथरूम मध्ये गेल्या आणि त्यांनी एकमेकींना शॉवर खाली भिजवायला सुरुवात केली. थंड पाण्याच्या शॉवर मध्ये तिघींची एकमेकांच्या गात्राला बोटाने पिरवसत धुवून काढले आणि मग स्वच्छ होऊन बाहेर आल्यात तिघींची निर्वस्त्र आकृती बघून कोणालाही लालसा सुटली असती. 

आता तिघीना खूप थकवा आला होता रात्र पण झाली होती त्या बेड वर गेल्यात आणि तश्याच पडून झोपी गेल्या ... 

सकाळची बांग कोंबड्याने दिली आणि तिघीही उठल्यात आज त्यांना ऑडिट करायचे होते अंजना त्यांना बँकेत घेऊन गेली. त्यांचे हवे नको ते सर्व अंजना बघत होती. ऑडिट सुरु झाले आणि सुधा आणि गार्गी ऑडिट मध्ये गुंतल्यात. त्यात खूप प्रॉब्लेम होते आणि गार्गीने तर ऑडिट पॉईंट ने बँक मॅनेजमेंट ला भन्नावून सोडलं सारखंच सुधा सोबत झालं. बँक मॅनेजमेंट खूप प्रॉब्लेम मध्ये येऊ लागली होती पण गार्गी आणि सुधाला हे माहित होतं हि हे प्रॉब्लेम एवढेही नाहीत कि ऑडिट फेल होईल पण त्यांना त्यांच्या कर्तव्याला बांधून राहायचं होतं 

तेवढ्यात बँक मॅनेजर आला आणि त्याने आपल्या केबिन मध्ये अंजनाला बोलावलं 

तू ह्यांची खातिरदारी नाही केलीस का ?

केली ना सर 

मग एवढे प्रॉब्लेम का काढत आहेत ?

सर्व मी सर्व त्यांना खुश होईल असच केलं , एकदा तुम्ही बोलून बघा 

पाठव त्यांना 

गार्गी आणि सुधा केबिन मध्ये आल्यात 

बोला सर .. सुधा बोलली 

मॅडम काय करता येईल कि ऑडिट स्मूथ होईल 

काही नाही तुम्ही पॉईंट्स क्लिअर करा आणि एवढं बोलून सुधा आणि गार्गी तिथून निघाल्या 

   

 



 

अस्वस्थ Where stories live. Discover now