thành thật cảm ơn bạn @ahumanwho đã gợi ý cái tên viola của trà xanh cho mình nhoa(~^3^)~
tui sẽ thay đổi 1 chút nd vì thấy nd cũ xàm ỉa vl :)))))
=====================================================
Hiện tại cậu đang ngồi xem phim trên chiếc ghế sofa giá rất rẻ(ừ rẻ lắm chỉ tầm mấy triệu(tỉ) thôi chứ có nhiêu đâu) thì bỗng nhiên cậu nghe thấy tiếng ồn ở bên ngoài
"NÈ CÁC NGƯỜI LÀM CÁI Đ*O GÌ VẬY HẢ?CÓ BIẾT TAO LÀ AI KHÔNG MÀ DÁM HÀNH XỬ KIỂU ĐÓ.CÓ TIN TAO KÊU CÁC ANH ẤY ĐUỔI HẾT TỤI M KO?"
"Chúng tôi rất tiếc nhưng chúng tôi không thể cho cô vào được"
Vì tò mò nên cậu ra xem thử thứ đầu tiên đập vào mắt cậu là 1 cô gái với làn da trắng mái tóc và đôi mắt màu hạt dẻ ,thân hình bóc lửa (theo nghĩa trắng nha bà con:)))) )vòng 1 và 3 khá lớn (nhìn sơ qua là biết cả lít silicon chứ chả ít gì) cộng thêm bộ váy 2 dây màu đỏ làm tôn lên dáng người của ả còn khuông mặt thì chắc cũng cả tấn son phấn.
"Cho cô ấy vào đi"
Sau khi nghe cậu nói vậy bọn đàn em cũng ngoan ngoãn mà không cản nữa.
"Cho hỏi cô là ai ?"
Cô ả nhìn cậu từ trên xuống dưới rồi con ả còn ném cho cậu 1 ánh mắt khỉnh bỉ(á à m ngon lắm dám nhìn cục vàng cục bạc cục kim cương của t với ánh mắt đó là chỉ có bị móc mắt thôi nha con-ad said)
" Tao là Viola"
Cậu tuy không ưa con ả này cho lắm nhưng vẫn phải nói tên vì phép lịch sự
"Còn tôi là Sonic,vậy cô tới đây để làm cái gì?"
"À, hoá ra m chính là thằng khốn đã cướp ck của tao hả?mày đúng là 1 con điếm mà,để t nói cho mày biết nhá m tốt nhất nên biết thân biết phận mà tránh xa các anh ấy ra"
Trong lúc cậu còn chưa định hình được mấy câu mà cô ả vừa nói thì bỗng nhiên cậu nghe thấy tiếng chát.
"Á!Hức...hức..m..mình xin lỗi....hức"
"Có chuyện gì mà ồn ào thế ?"
Thì ra là Scourge,đáng lẽ ra hiện tại anh đang ở buổi chụp hình(để mình giải thích chút scourger hiện tại anh đang là ca sĩ ) nhưng do nhận được cú điện thoại từ thuộc hạ nói rằng có 1 cô gái tên Viola đang quấy rối bảo bối của mình nên anh đã bỏ buổi chụp hình mà tức tốc chạy về,khi về đến nhà thì thấy nghe thấy 1 tiếng hét khi vào nhà anh thấy cảnh tượng là bảo bối của anh đang đứng đó đằng trước là 1 cô gái đang ôm má vừa khóc vừa cầu xin.Trong khi cô ả còn đang đắc ý vì nghĩ anh chắc chắc sẽ chạy lại và chửi cho cậu 1 trận thì bỗng nhiên...
*CHÁT*
"Mới bây lớn mà đòi làm trà xanh hả mậy!? *CHÁT* Gây sự với ai thì tao đ*o biết mà đi gây sự với tao thì mày chết con đ* mẹ mày với tao rồi con ạ!!!!" *CHÁT*
Vâng,các bạn không đọc nhầm đâu,người đang vừa đánh vừa chửi con trà xanh sml ra không ai khác chính là bé Sonic của chúng ta :3
Vốn ngay từ bé cậu được sinh ra và lớn lên trong nhung lụa do là 1 hoàng tử(cái này thì tui nhớ không lầm đã từng đọc ở đâu đó về hoàn cảnh gia đình của Sonic mặt dù ko nhớ là ở đâu :p) sau này lớn lên lại từng là anh hùng được nhiều người tôn sùng nên tính cách cậu có phần kiêu ngạo,và dĩ nhiên cậu sẽ đ*o để yên cho bố con thằng nào dám bôi nhọ thanh danh cậu đâu >:<
Còn về phía Scourge á hả?Anh đang rất bình thản ngồi trên ghế sofa và ngồi lướt điện thoại,còn vì sao anh không can á hả?1 phần vì con ả xứng đáng còn đa phần thì anh không dám cản,thử cản đi,ra gầm cầu ngủ như chơi ấy :)))
Vậy nên anh chỉ ngồi đó rồi chờ chừng nào cậu đánh xong thì kêu người lôi con ả ra ngoài :)))
"Hức....S-Scourge...hức...cứu em với"
Cô ả vừa nhìn anh vừa cầu cứu.Anh chỉ quay qua nhìn 1 chút rồi buôn 1 câu khiến cô nàng không thể nào quê hơn :))))
"Chúng ta có quen nhau sao?"
Và thế là cô ả bị cậu đánh đến mất ba má nhìn không ra và bị ném ra ngoài không thương tiếc,1 cái kết quá là happy ending :)))))