Untitled Part 1

429 8 1
                                    

Ô nhiễm vật thu về tràng

Tác giả: Trường An giá trị vũ

Văn án:

"Không cần tùy tiện ở đây nhìn khủng bố linh dị tiểu thuyết, nếu không, ngươi sẽ hối hận ."

Khủng bố thu về tràng ở mặt ngoài là nhất khoản tiểu chúng khủng bố tiểu thuyết đọc khí.

Nghe nói chỉ cần tại đây khoản APP trong tiểu thuyết nhìn đến giống như đã từng quen biết hình ảnh, đọc giả đã sớm quên đi sợ hãi liền sẽ bị đánh thức, tiến vào một cái tùy thời khả năng vứt bỏ tánh mạng thế giới, hoặc là biến thành kẻ điên, hoặc là biến thành thi thể.

Chu Yểm vẫn cảm thấy chính mình là người, thẳng đến hắn bởi vì nhìn đến dân chúng triệu hoán tà thần hình ảnh bị APP kéo vào hồng ngói thôn, trở thành Lục Trầm Chiêu "Trọng điểm chiếu cố" đối tượng, hắn có chút không xác định ...

Lục Trầm Chiêu tin tưởng vững chắc chư thần thời đại sớm đã thành vi đi qua, sở hữu tà thần đều đã ngã xuống, thẳng đến hắn bị phong ấn chính mình hắc hòm đưa đến hồng ngói thôn gặp được Chu Yểm, Lục Trầm Chiêu mới nhận thấy được, cuối cùng một cái thần thoại thời đại mỗ cái tà thần, tựa hồ sắp thức tỉnh ...

# ta cảm thấy ngươi không là người, hảo xảo, ta cũng là #

Khủng bố thu về tràng tổ chức có hai cái không thể trêu vào cũng trốn không được đại lão.

Một vị là mỗ vô pháp miêu tả điều tra tiểu đội đội trưởng Chu Yểm, một cái khác là cùng hắn cùng đội , đánh số vi "SRD-011" hình người ô nhiễm vật Lục Trầm Chiêu.

Có một ngày, hai vị đại lão nhất tề rơi ngựa.

Thu về tràng mạnh nhất điều tra viên Chu Yểm thế nhưng không là người, là mỗ vị tà thần.

Mà lấy dọa bọn hắn làm vui ô nhiễm vật Lục Trầm Chiêu, dĩ nhiên là thu về tràng lịch sử thượng mạnh nhất một vị điều tra viên đội trưởng.

Mọi người: ... Ta kháo, càng không thể trêu vào .

"Tà thần" thụ vs bị chính mình phong ấn đến trong hộp công

Quyển sách nội ô nhiễm vật đặt ra linh cảm nơi phát ra là s /c /p quỹ thu dụng vật, tham khảo chính là cách thức trung bao hàm yếu tố, tỷ như đánh số, thu về tên gọi, thu về thi thố linh tinh , cụ thể ô nhiễm vật liền cùng thu dụng vật không có gì liên hệ , đều là nói bừa .

Nội dung nhãn: Cường cường linh dị thần quái vô hạn lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Yểm, Lục Trầm Chiêu ┃ vai phụ: Xem náo nhiệt không chê sự đại vây xem quần chúng ┃ cái khác: Buổi tối đổi mới, ban ngày tróc trùng

Một câu giới thiệu vắn tắt: Người khác thu về ô nhiễm vật, ta thu về ngươi

Lập ý: Thần hội ngã xuống, nhưng anh hùng vĩnh không cần thiết vong.

Đệ 1 quyển hồng ngói thôn khách sạn chi mê

Đệ 001 chương "Lần này thật sự hoàn."

Ô Nhiễm Vật Hồi Thu Tràng - Trường An Trị VũWhere stories live. Discover now