Untitled Part 3

58 2 1
                                    

Đệ 081 chương "Hù chết tính ai ?"

.

Điều tra viên tại chấp hành nhiệm vụ thời điểm đột nhiên trường cao cũng không phải là cái gì chuyện tốt.

Muốn là Ninh Loạn mới vừa nói nói bị Thi Mộng Vũ nghe được, chỉ sợ sẽ hồi hắn một câu "Này phúc khí cho ngươi muốn hay không" .

Không dám chết tiểu đội Tần Diễm đột nhiên quay đầu nhìn qua đây, chẳng lẽ là nghe được lời hắn nói ?

Ninh Loạn xấu hổ mà khụ một tiếng, nhỏ giọng vấn đạo: "Chu đội, Thi Mộng Vũ cùng Long Trạch Húc kiểm tra sức khoẻ báo cáo đều nói bọn hắn sống không quá một ngày, hiện tại bọn hắn không có việc gì, có phải hay không thuyết minh kiểm tra sức khoẻ báo cáo không là tử vong báo trước?"

"Chờ một chút." Chu Yểm âm thanh lạnh lùng nói, "Khoảng cách kiểm tra sức khoẻ kết quả đi ra còn chưa tới hai mươi bốn giờ."

"A." Ninh Loạn gật gật đầu, quay đầu liếc một cái không dám chết tiểu đội mấy người, "Chúng ta đều phát hiện Thi Mộng Vũ cao lớn, bọn hắn đội người hẳn là cũng phát hiện đi?"

Chu Yểm vẻ mặt lãnh đạm mà miết lại đây: "Tưởng nhắc nhở liền đi."

Ninh Loạn: "..."

Chu Yểm bổ sung đạo: "Thuận tiện đánh nghe rõ ràng đêm qua tới cùng xảy ra chuyện gì."

"Đinh —— "

Cửa thang máy mở ra, là trung niên nữ nhân từ nhất trên lầu đến .

Nàng đứng ở cửa thang máy khẩu nhìn liếc mắt một cái, nhìn đến an dưỡng viên đều tại phụ cận, liền không từ trong thang máy đi ra, ấn mở cửa cái nút nói với mọi người đạo: "Lập tức đến bảy giờ bốn mươi , ta mang bọn ngươi đi xuống."

Lục Trầm Chiêu còn đứng tại thang máy bên ngoài, người khác là không dám đi vào .

Chờ Lục Trầm Chiêu cùng Chu Yểm đi vào trước, khác điều tra viên mới cúi đầu tiến cửa thang máy.

Minh Sơn viện dưỡng lão này bộ thang máy tam trắc nội vách tường đều trang gương, đem người chiếu đến cùng quỷ dường như. Trải qua tối hôm qua kinh hách, điều tra viên tiến thang máy thời điểm đều phi thường tiểu tâm, cúi đầu nhìn chằm chú mũi chân, chỉ sợ nhìn đến cái gì không nên nhìn .

Lục Trầm Chiêu dựa thang máy tận cùng bên trong vách tường, trong tay nắm Chu Yểm phía sau đai lưng, nhìn như vô ý mà liếc mắt thang máy nội vách tường trong gương cảnh tượng, vẻ mặt ghét bỏ: "Sách, một đám biến hóa có chút đại, không tối hôm qua thuận mắt ."

Chu Yểm rõ ràng Lục Trầm Chiêu vì cái gì đột nhiên cảm khái, lạnh lùng nhìn về phía Lục Trầm Chiêu, chú ý tới đối phương trên mặt biểu tình khi, cau mày quay đầu: "... Tối không vừa mắt chính là ngươi."

Lục Trầm Chiêu thấp cười ra tiếng, cách đai lưng trạc hạ Chu Yểm thắt lưng.

Thu về tràng điều tra viên phổ biến cảm thấy có thể làm cho không thể miêu tả đại lão thích , nhất định là khủng bố đáng sợ đồ vật, kia chút nhượng đại lão nhìn không vừa mắt , ngược lại tương đối an toàn.

Ô Nhiễm Vật Hồi Thu Tràng - Trường An Trị VũWhere stories live. Discover now