Untitled Part 4

49 1 1
                                    


Đệ 121 chương "Muốn như thế nào khống chế?"

.

Vì cái gì Chu Yểm có thể xác định, hắn là tà thần bản tôn?

Bởi vì tại hắn mất đi ý thức đoạn thời gian kia trong, hắn thấy được vị kia tà thần tử, cũng là hắn bản thân tử.

Hắn nhìn đến tà thần thi thể tại khổng lồ hắc ám cái khe trung mai một, chỉ còn lại có bám vào không trọn vẹn linh hồn bán trái tim cùng một cái trắng noãn dính vết máu tay phải.

Hắn nhìn đến cái tay kia mang theo bán trái tim tại cái khe trung gian nan đi qua, xuyên mấy trăm năm, rốt cục đến điểm đến, một viên xanh thẳm sắc tinh cầu.

Qua mấy năm, một cái tên là Chu Yểm hài tử sinh ra , có cùng người thường nhất dạng thân thể, thuộc loại tà thần trái tim cùng tay phải.

Hắn từ tiểu đã cảm thấy thân thể của chính mình có chút kỳ quái, các phương diện thân thể tố chất đều trội hơn người thường rất nhiều, thường xuyên sẽ có một loại trong thân thể mỗ một phần không thuộc về hắn ảo giác.

Từ thiếu niên thời kì khởi, Chu Yểm bắt đầu nhìn các loại loại hình khủng bố tiểu thuyết, một quyển lại một quyển, từ không gián đoạn, thật giống như hắn biết, có quan thân thể bí mật liền giấu ở mỗ trong một quyển sách.

Chỉ là hắn vẫn luôn không có tìm được bất luận cái gì manh mối, thẳng đến hắn phát hiện khủng bố thu về tràng tiểu thuyết đọc khí, nhất khoản tiểu chúng khủng bố tiểu thuyết APP, nhìn một quyển cùng triệu hoán tà thần có quan khủng bố tiểu thuyết.

Trong thời gian rất ngắn, Chu Yểm nhìn chính mình đã trải qua một lần hắn nhân sinh, trong đó cũng bao quát hắn bị thu về tràng APP kéo vào hồng ngói thôn, cùng Lục Trầm Chiêu bọn hắn cùng hoàn thành nhiệm vụ bộ phận.

Tưởng khởi hắn tại hồng ngói thôn khách sạn dừng chân khi làm mộng, Chu Yểm ẩn ẩn cảm thấy, cặp kia từng tại hắc ám cái khe trung nhìn chăm chú hắn , giống như đêm tối giống nhau ánh mắt, chính là hắn cặp mắt của mình.

Như là thân thể trèo non lội suối, rốt cục đuổi kịp linh hồn cước bộ, cùng linh hồn dung hợp ở tại cùng.

Này trong nháy mắt, Chu Yểm ý thức được càng nhiều, cũng minh bạch càng nhiều.

Kia chút hắn tại chấp hành 《 Tuyết Hài Tử 》 cùng 《 lắng nghe thân thể thanh âm 》 hai nhiệm vụ khi làm mộng, thì nơi phát ra với các loại ám chỉ, có hắn linh hồn đối thân thể ám chỉ, cũng có người khác hoặc sự vật đối hắn ám chỉ, cụ thể là ai ám chỉ, Chu Yểm cũng không biết.

Chu Yểm không tưởng giảng rất nhiều: "Ngươi có thể lý giải vi tà thần bản năng, người sẽ không nhận sai chính mình, tà thần cũng sẽ không."

"Phải không? Ha hả..." Dịch Thụ nhặt lên di động, tay chỉ giống vuốt ve ái nhân mặt nhất dạng vuốt ve di động vỡ vụn màn hình, "Nào biết sống lại tà thần nhiệm vụ này, chính là ta làm điều tra viên bản năng... Đương ta mở mắt ra, từ gối đầu bên cạnh cầm lấy này bộ di động thời điểm, ta liền biết, sống lại tà thần là ta muốn hoàn thành nhiệm vụ. Chỉ cần sống lại tà thần, ta có thể rời đi nơi này, trở lại thế giới hiện thực, trở lại bạn gái của ta bên người."

Ô Nhiễm Vật Hồi Thu Tràng - Trường An Trị VũWhere stories live. Discover now