Chương 4. Jeon JungKook, ly hôn đi, em muốn ly hôn!

1K 69 0
                                    

Dù sao thì bình thường mỗi lần JungKook lên tiếng cũng đều dùng cái thái độ lạnh lùng chê bai cô đủ kiểu nên Lisa cũng không sợ, tiếp tục thì thầm: "Này, nếu không có quan hệ đặc biệt với chị đẹp đó thì sao đại boss như anh lại tỏ vẻ khác thường vậy?! Chậc chậc, còn khoe mẽ tình cảm ra chứ, hy sinh anh dũng quá đi mất. Đúng rồi, chiều nay chị Kang thấy chúng ta đi cạnh nhau, anh có muốn giải thích với chị ấy không? Tránh việc chị ấy hiểu lầm chúng ta có quan hệ mờ ám."

Chủ đề nói chuyện được thay đổi, tựa như cô không hề quan tâm đến quan hệ của người đàn ông này và người đẹp Lena.

Ban đầu Kook còn tưởng rằng cô nhóc này cuối cùng cũng biết ghen là gì, ai ngờ cô lại độ lượng như thế, khó chịu chộn rộn trong lòng, sắc mặt anh càng lạnh hơn: "Chúng ta là quan hệ hôn nhân danh chính ngôn thuận thì có gì mà mờ ám?"

Lisa âm thầm oán trách anh, trước kia vừa mới đăng ký kết hôn xong anh còn cảnh cáo em không cho em được công khai hôn nhân của chúng ta còn gì? Chỉ cho quan phóng hỏa, không cho dân đốt đèn. Hay anh cần bia đỡ đạn cho mình nhưng lại không muốn thừa nhận nhỉ?

Thôi thôi, làm nhân viên quèn thì phải bao dung cho cái tính thích tự do phóng khoáng của ông chủ.

Một lúc sau Lisa cũng cảm nhận được tâm trạng của JungKook hình như không tốt lắm nên giờ cả mặt cô hiện lên dòng chữ "Anh nói gì cũng đúng" rồi làm động tác kéo khóa miệng, im thin thít.

Kook cũng cảm thấy sầu muộn, rõ ràng chỉ hơn kém nhau có 3 tuổi mà sao em lại khó hiểu thế không biết? Không sao, không có tiếng nói chung thì thôi bỏ qua, "làm" nhiều hơn là được. Người ta cũng nói rồi, con đường ngắn nhất để đi tới trái tim phụ nữ là... Khụ khụ.

Vì vậy, sau khi vào nhà, Liz vừa mới cởi cái áo khoác lông vũ dày sụ ra đã bị người đàn ông nào ôm chầm lấy từ phía sau, đè lên sofa...

LaLice: ... Cái khỉ gì? Tại sao vừa mới gặp người yêu cũ, à đâu, có lẽ phải gọi là đối tượng không theo đuổi được trước đây chứ, mà giờ về nhà đã đối xử tàn bạo với cô như vậy? Thì ra trái tim của người này có thể tách biệt hoàn toàn với thân thể.

Lisa giữ được khoảng cách, thở hổn hển kháng nghị: "Lửa dành cho phụ nữ khác thì anh cũng đừng phát tiết lên người em chứ??"

Lửa dành cho phụ nữ khác cái quái gì? Rõ ràng từ trước đến giờ chỉ có mình cô thôi hiểu không? Xem ra cô cũng không phải người vô tâm lắm. JungKook nắm cằm cô, ánh mắt sâu thẳm nhìn cô, khuôn mặt lạnh lùng chìm trong bóng tối khiến cô không thấy rõ sắc mặt anh, chỉ nghe thấy giọng nói trầm khàn vang lên: "Nhân lúc anh không ở nhà dám trốn đi ăn, hửm?"

Trong lòng Lisa kêu gào: "Mẹ nó, tại sao lại tính sổ vào lúc này? Cô cũng chỉ trốn đi ăn cay thôi mà sao anh phải dùng cái giọng chất vấn như thể phát hiện vợ mình đi vụng trộm bên ngoài vậy?

Kookie cắn mạnh lên vành tai xinh xắn đáng yêu của Lisa, làm cô đau đớn rên lên, rồi anh lại an ủi bằng cách liếm mút không ngừng, giọng nói tiếp tục văng vẳng bên tai cô: "Buổi chiều còn cố tình không nhận điện thoại của anh?"

Lisa khóc không ra nước mắt: "Anh hiểu nhầm rồi! Hiểu nhầm hiểu nhầm! Tổng giám đốc tha mạng! Ai ôi đau, tổng giám đốc có thể nhẹ tay một chút không..."

JungKook: "Thời điểm này phải gọi là chồng."

LaLisa: "..."

Bà nội nhà anh, người đàn ông này bình thường lúc nào cũng trưng ra cái vẻ lạnh lùng cấm dục, ở trước mặt người ngoài thì chẳng bao giờ để lộ quan hệ hai người nhưng hôm nay không chỉ phá lệ nắm tay cô mà còn show ân ái nữa chứ, cũng chẳng hề "vùi đầu làm việc" tăng ca như bao ngày, giọng nói thì dịu dàng hẳn đi... Chắc chắn là vì hôm nay anh gặp được tình yêu cũ Lena!

Hình ảnh tiếp theo đã được làm mờ không thể phát sóng. Nói đơn giản thì em gái Lisa nhỏ bé đáng thương như con cá nằm trong nồi bị lật qua lật lại, X hết lần này đến lần khác.

Mà á, càng vô nhân đạo hơn nữa chính là rạng sáng hôm nay, vừa mới mơ màng tỉnh giấc LaLice đã bị gã đàn ông vô lương tâm nào đó "xúc" ra khỏi chăn, nói rằng thể~ lực~ của~ cô~ quá~ kém~, anh thay quần áo thể thao giúp cô, bắt ép cô ra khỏi nhà để "hưởng thụ" gió lạnh bên ngoài, chạy quanh tiểu khu nửa tiếng trời...

Lisa không còn tí năng lượng nào trong người, đành ôm cây đứng ăn vạ không chịu đi.

Sáng thì phải đi làm kiếm sống, tối thì bị... X, đêm ngày khổ cực, bây giờ mới sáng thứ bảy, trời đông rét mướt vậy mà không cho cô được giấc ngủ ngon...

Cô ôm gốc cây khô trơ trụi, dáng vẻ sống chết cũng không chịu chạy, thở hổn hển gào to: "Jeon JK, ly hôn đi! Em muốn ly hôn!! Bà đây không chạy nữa!!"

Từng câu chữ vẫn luôn giữ trong lòng không dám nói ra nhưng giờ đã bật thốt thành lời.

Sáng sớm trời đông lạnh lẽo, gió thổi gào thét bên tai, người sống ở tiểu khu xuống phố chạy bộ cũng rất ít, Liz gào to như vậy, dù bị mất sức nên khí thế chẳng rõ được bao nhiêu, nhưng vẫn bị một bà lão chừng sáu mươi tuổi đi ngang qua nghe được.

Bà lão dừng bước, đi nhanh về phía đôi vợ chồng son, cười híp mắt nhìn hai người giận dỗi, giọng nói trong trẻo vang lên: "Cô gái nhỏ à, chồng cháu cũng vì lo cho sức khỏe của cháu thôi nên đừng tức giận như vậy. Được tấm chồng đẹp trai như thế này mà cũng không cần, nếu mà nhường cho người khác thì cháu có tiếc không? Trước kia bà cũng ghét tập thể dục lắm, may nhờ có ông bạn già suốt ngày kéo bà đi tập không cho nghỉ ngày nào, nên giờ cả hai hơn bảy mươi rồi mà sức khỏe vẫn dồi dào lắm."

Ông lão đang ở phía xa đi tới kéo tay bà lão: "Chạy nào chạy nào, còn hai vòng nữa thôi. Đấy là chuyện của người trẻ, bà đừng dính vào. Cháu nhìn xem, "khuê nữ" nhà ông mỗi lần bực lên là nói muốn ly hôn, nói không biết bao nhiêu lần nhưng cũng có thành đâu."

JungKook cười tươi cảm ơn hai ông bà, nhưng đến khi nhìn Lisa thì nụ cười biến mất, mặt lạnh đi hai bước tới chỗ cô đứng, không thèm nói một lời.

Lisa càng ôm thân cây chặt hơn, ngay lúc cô tưởng Kookie sẽ tức giận mắng cô, không thì cũng dùng sức kéo cô rời đi thì không ngờ anh lại xoay người, ngồi xổm xuống, khẽ nói với cô: "Không phải em mệt à? Lên đi, anh cõng em về nhà."

Đợi mấy giây cũng không thấy Liz có động tĩnh gì, anh quay đầu, thanh âm vẫn lạnh nhạt như cũ: "Anh đếm đến ba, em không lên thì thôi khỏi cõng."

Chân Lisa muốn mềm nhũn cả đi, chỗ này cách nhà mười phút đi bộ, có tài xế miễn phí mà không muốn thì còn muốn gì nữa... Vì vậy, một giây sau, Lisa không biết mình lấy sức mạnh lẫn gan ở đâu mà nhảy cái vèo lên lưng JungKook.

--- Chia ra hai chap nha, nổi hứng lên viết dài quá ---

[LizKook] Có Tình Cảm Rồi Kìa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ