Chương 4.2: Đồng ý ly hôn?

1K 57 0
                                    

Đây là lần đầu tiên JungKook cõng cô, hơn nữa còn ở thanh thiên bạch nhật như vầy... Dù trên đường cũng chỉ thưa thớt vài người nhưng Lisa tự hiểu rằng Kook chính là tên đầu sỏ khiến cô mệt mỏi như bây giờ nên anh phải cõng cô là đúng rồi... Hành động thay cho lời xin lỗi, cô vùi mặt vào lưng người đàn ông, vô cùng vui vẻ khi bị người đi đường bắt gặp nhưng cũng cảm thấy sợ hãi nếu thấy người ta phát hiện.

Cô cũng không hiểu chính mình đang làm sao nữa, càng ngày càng kiểu cách rồi.

Câu ly hôn Lisa vất vả lắm mới nói được tạm thời bị gác lại, tựa như khi nãy chỉ là cô hồ đồ nói ra.

Tất nhiên vừa nãy là do Lisa bực quá nên mới đòi ly hôn thật, nhưng lời nói ấy cũng mang theo mong muốn của cô. Liz cô sợ anh không coi lời cô nói là thật, lại sợ khi về nhà anh sẽ tính sổ mình. Nghiêm túc mà nói, trừ việc hai người kết hôn với nhau nhờ xem mắt thì còn có gì nhỉ... Theo tiêu chuẩn chọn chồng của chị em hiện giờ, Jeon JungKook là người chồng ưu tú không thể nào bắt bẻ, anh không hề chơi trò mập mờ với bất kỳ người phụ nữ khác, cô thích món đồ nào cũng có thể vung tiền ra mua, không yêu cầu ép buộc cô phải làm bất cứ chuyện gì,... Dù người yêu cũ Lena có xuất hiện thì anh cũng dẫn cô đi cùng, tỏ rõ thái độ mình là người đã có chủ để phủi sạch quan hệ cũ, không quay đầu ăn cỏ.

Quyết định ly hôn với một người đàn ông xuất sắc như thế này, sau này sẽ không dây dưa rễ má với nhau nữa, cô không cảm thấy tiếc nuối sao?

Đương nhiên là tiếc nuối rồi. Thật ra thì, cô cũng không khác những người phụ nữ ở ngoài kia là mấy, đặt câu "Em muốn ly hôn" trên đầu lưỡi để người đàn ông của mình phải quan tâm, cái cô muốn thể hiện nhất chính là – Nữ vương đang rất khó chịu với anh đó, nếu anh chịu xin lỗi ngay lập tức, giải thích, lấy lòng, dỗ dành chị đây... Thì nữ vương sẽ miễn cưỡng mà tha thứ cho anh.

Nhưng Jeon đại boss làm sao có thể xin lỗi, lấy lòng phụ nữ được... Anh mãi mãi ngồi ở vị trí cao nhất, nắm hết tất cả mọi thứ trong tay. Việc gì anh làm cũng đúng hết, ví dụ như cô cảm thấy khi cô chưa đồng ý thì anh không nên kéo cô ra ngoài chạy bộ sáng sớm như hôm nay nhưng trong mắt người ngoài thì anh làm thế vì muốn tốt cho cô... Còn cô mới là người vô lý, tranh cãi không đâu.

Về đến nhà, dì Kim – người giúp việc ở nhà bố mẹ Kook đã nấu xong bữa sáng, cháo cá ăn kèm dưa chua, thêm cả hai miếng trứng rán chín vàng. Các món được bày sẵn trên bàn ăn, nhìn thôi đã thấy ngon miệng.

Có thể nói dì Kim là người chứng kiến sự trưởng thành của anh từ thời tấm bé, bà hiểu rất rõ khẩu vị của anh, khi nào JK ở nhà thì bà mới tới, hoặc bao giờ nấu cơm ở nhà bố mẹ anh xong thì qua đưa cho hai vợ chồng một ít thức ăn, nhiều khi cũng gọi điện bảo hai người về nhà ăn với gia đình. Ngoài ra, bà cũng đến nhà bọn họ dọn dẹp vệ sinh hai lần trong tuần.

Hai người vừa vào cửa, dì Kim đã cười đon đả đi tới: "Thảo nào cậu chủ đi tập thể dục lại về muộn như vậy, thì ra là dẫn cô chủ đi cùng à? Sức khỏe của cô chủ hơi yếu, phải rèn luyện nhiều hơn, cơ thể khỏe mạnh thì em bé sau này mới khỏe được."

Lúc nãy Lisa còn vui vẻ chờ thang máy nhưng sau đó đã giùng giằng muốn tự mình đi, nếu không dì Kim thấy JungKook cõng cô vào nhà chắc chắn sẽ về nói cho bố mẹ anh biết. Mặc dù mẹ chồng đối xử với cô rất dịu dàng nhưng chắc chắn vẫn sẽ yêu thương quan tâm con trai mình nhiều hơn. Ngoài miệng thì không nói gì nhưng trong lòng sẽ trách cô yếu đuối. Cả hai kết hôn được một năm rồi mà bụng cô vẫn không có tin vui, mẹ chồng cũng đã ám chỉ công khai rất nhiều lần.

[LizKook] Có Tình Cảm Rồi Kìa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ