Kaku x Ran

616 34 3
                                    

Truyện viết không theo khuôn mẫu.
Nhiều OCC.
Nhiều H+.
Không thích thì né.

                _____________________________

Trong căn phòng tối có ánh đèn tím mờ ảo và đầy mùi sắc dục, hai thân ảnh đang đưa đẩy nhau bằng những tư thế khó tả, hai con người ham muốn lẫn nhau, hai trái tim nòng nhiệt dần tiến gần vào nhau, âm thanh da thịt va chạm, tiếng thở hổn hển chèn thêm là tiếng rên rỉ đầy gợi tình.

Người ở trên đang tự mình nhấp từng cú mạnh để cự vật đâm sâu vào điểm sướng.
-a~ức...sướng chết mất...

Kẻ ở dưới lại ngắm nhìn mỹ cảnh xong lại trêu đùa hai nhũ hoa của người kia.
-Tiếp tục nhấp nào~

Lý do vì sao hai con người này lại lạc vào cái căn phòng đầy mùi hương của tình dục này phải quay lại 3 tiếng trước.
Ran dạo này thấy tình cảm của cả hai có vẻ đã phai nhạt nên hôm nay tranh thủ có nhiệm vụ đi bàn công việc với đối tác cùng Kakuchou,nên anh đã lên kế hoạch chọc hắn ghen, anh biết tên đối tác là một tên già biến thái có tiếng trong giới làm ăn này,anh khá kinh tởm tên này và muốn giết hắn ngay nhưng hắn vẫn còn giá trị lợi dụng và chưa đến thời điểm nên anh cố nhẫn nhịn, anh im lặng và để tên biến thái đấy sờ soạng trên đùi mình, lén đưa ánh mắt sang nhìn Kakuchou thấy hắn cau mày khó chịu anh cười thầm trong lòng.

Về mặt Kakuchou hắn đang nắm chặt lòng bàn tay mạnh đến nỗi bật cả máu rồi, có vẻ hắn khá bực khi thấy anh để yên cho tên biến thái kia sờ mó lung tung trên đùi anh.
Mặc dù Kaku hắn rất khó chịu về Ran khi anh để yên cho tên biến thái kia sờ đùi nhưng hắn đã cố nhẫn nhịn cho xong chuyện làm ăn, sau khi kết thúc máu ghen của hắn nhịn nãy giờ cuối cùng cũng bùng nổ, với tính chiếm hữu cao  của mình hắn kéo anh lên phòng khách sạn,ép anh vào tường hôn anh tới tấp.

Hắn tức giận nghiến răng hỏi anh.
-Tại sao mày lại để thằng đấy đụng vào cơ thể mày?

Anh dững dưng mà trả lời lại.
-Tao thấy cũng bình thường mà?

Hắn tức giận ném anh lên giường xé toạc quần áo anh ra bực bội bảo.
-Mày nên nhớ mày là của ai.

Nói xong hắn lấy cà vạt trói tay anh lại và đút thẳng cự vật vào trong liên tục đâm rút khiến anh không kịp trở tay, hai hàng nước mắt sinh lý bắt đầu chảy ra, anh van nài cầu xin hắn nhẹ lại nhưng bây giờ lửa giận đã chiếm lấy não hắn rồi, hắn chả nghe lọt chữ nào hết, anh bất lực chỉ biết rên rỉ dưới thân hắn mà thôi.

Sau một lúc hắn lật người anh lại lấy thắt lưng quật mạnh vào mông anh hằn cả dấu, anh đau đớn gào lên nhưng hắn không quan tâm vừa đâm rút vừa đánh thêm vài cái, từ từ dâm thủy chảy ra làm ướt lỗ huyệt nhỏ hắn ra vào cũng dễ dàng hơn nên liên tục đâm vào trong điểm gồ của anh.

Anh bây giờ không còn đau nữa mà chỉ còn những cảm giác khoái cảm.

Ran:
-ah~Kaku...làm ơn hãy mạnh hơn...sướng quá~

Kaku:
-Xem mày kìa~
-Sướng đến thế sao?

Hắn đâm mạnh vào điểm G của anh khiến anh không nhịn nổi mà bắn ra dính đầy trên ga giường, về phần hắn thấy anh vừa bắn ra hắn chả kiêng dè mà đâm cự vật thật mạnh và sâu vào trong khiến anh chỉ biết rên rỉ vì cảm giác sung sướng mà người kia mang lại.

Sau 4-5 hiệp Ran đã mệt sắp ngất nhưng Kakuchou thì vẫn còn rất sung sức liên tục đâm rút không ngừng vào lỗ huyệt nhỏ của anh, hắn đã bắn mấy lần vào trong tinh dịch của những lần đó còn ở trong hắn lại đâm sâu đến điểm cuối cùng khiến bụng anh đã nhô lên một hòn núi nhỏ, hai người họ chơi từ tư thế này đến tư thế khác.

Đến lúc Ran mệt rã người hắn mới dừng lại, hắn bế anh vào phòng tắm, giúp anh tắm rửa rồi lấy tất cả tinh dịch mình đã bắn vào trong, nhìn lỗ huyệt anh bị hắn chơi đến sưng tấy hắn trong lòng nhen nhóm lên một chút tự hào. [ơ anh ơi:)))? Tự hào mẹ gì chồng em đó:') chơi chồng người ta đến thế còn tự hào được đồ biến thái!!!!!]

Sau khi giúp anh tắm rửa xong hắn quấn cho anh cái khăn rồi bế anh ra ngoài, để anh ngồi trên giường hắn đi lấy quần áo cho anh, anh không yên phận kéo hắn ngã lên giường đặt mông mình lên cự vật vẫn chưa được thỏa mãn của hắn ra sức nhún.

Trong căn phòng đầy mùi tình dục này một lần nữa lại phát ra những âm thanh khiến người ta khi nghe lại đỏ mặt, nhưng hai còn người này vẫn chưa xong cả đêm chả để ai ngủ đến 4-5 giờ sáng vẫn còn vận động như thế đến lúc cả hai đã thỏa mãn hết nhu cầu Ran cũng đã ngất xỉu Kaku mới dừng lại, hắn ôm anh ngủ đến tầm 9 giờ sáng Ran mở mắt ra thấy cơ thể ê ẩm anh bắt đầu nhớ về chuyện đêm qua mà cảm thán Kaku đúng là sức dai nha.

Anh cố lết cái thân tàn vận động nguyên đêm của mình vào phòng tắm, về phần hắn đang ngủ thì tay mò mẫm thấy bên cạnh hơi trống hắn mở mắt ra nhìn không thấy anh đâu hắn hơi hoảng nhưng nghe âm thanh anh xả nước hắn mới yên tâm đi vào ôm anh từ phía sau nói nhỏ vào tai anh.

Kaku:
-Hôm qua mày cố ý làm tao ghen đúng không?
Ran:
-Gì ai biết gì đâu? //đỏ mặt//
Kaku:
Vậy sao? //đâm cự vật vào trong//
Ran:
-A-!!...Kaku...làm cả đêm giờ tao mệt lắm...

Mặc cho anh có nói gì hắn vẫn còn giận chuyện hôm qua mà nguyên ngày hôm đó anh bị hắn đụ đến mức bị cảm 3 ngày 3 đêm luôn, và 3 ngày 3 đêm đó hắn chính là người chăm sóc anh chứ ai, mọi người trong Bonten đều ngao ngán khi nghe tin cả hai người họ 3 ngày 3 đêm ở với nhau tất cả đều nghĩ.

All:
-*Chả khéo thằng Ran mang thai luôn không chừng*

______________________________________________

Bye'-'
Bảo bảo bí não rồi:)

Đường Nâu - Allran - [Tokyo Revengers]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ