Takeomi x Ran

319 27 5
                                    

Một tên bất lương tàn nhẫn có vết sẹo ở mắt bên phải khiến ai cũng phải sợ khi gặp nhau và cũng là bất lương máu lạnh nhưng anh lại mang một nhan sắc xinh đẹp đọng lòng người và một thân hình quyến rũ, khiến ai gặp cũng say đắm.


Không biết bắt đầu từ khi nào gã và anh đã thân nhau như thế, có vẻ do tính cách cả hai hợp nhau do cùng làm anh trai nên cả hai có khá nhiều chuyện để nói.


Hôm nay.
Mikey để hai người làm chung một nhiệm vụ, có vẻ nhiệm vụ lần này khá nguy hiểm nhưng Boss vẫn tin tưởng hai người họ có thể làm được.


Khi đến nơi.
Takeomi cảnh giác nhìn xung quanh, do từ khi đến đây gã đã có linh cảm không lành rồi, đúng như linh cảm của gã.


Anh và gã bị một nhóm bất lương bên đối thủ tập kích, may mắn nhờ Takeomi nhanh nhẹn nên cả Ran và gã đều không bị thương, còn quay lại trả đũa bọn kia.



Anh và gã giết hết chỉ chừa lại một tên để tra khảo tên này không chịu khai, gặp hôm nay anh hơi đau đầu nên dễ cáu, anh bắn chết tên đấy vì đã dòng do còn chả chịu khai.


Gã nhìn anh, anh nhăn mặt nhìn khả anh mới dùng giọng khó chịu bảo gã.
- Cõng tao về...đau đầu quá...



Vừa dứt câu anh liền lao vào lòng gã, gã cũng chẳng lạ gì vì bình thường khi anh mệt cũng thế mà.


Gã nhìn anh nghĩ anh đã ngủ say rồi, liền ghé vào tai anh thì thầm.
- Tao yêu mày...Ran à~



Gã nói xong liền bế anh lên, ôm anh về trụ sở nhưng gã đâu biết anh chưa hề ngủ và anh đã nghe hết tất cả sau đó gã để anh ngủ trong phòng mình như mọi lần.



Sau khi gã ra khỏi phòng và đi báo cáo với Boss anh mới kéo chăn lại đỏ mặt vì những lời nói lúc nãy của người lớn tuổi hơn kia.
Cảm xúc trong tim anh dân trào, vậy ra trước giờ không phải mình anh đơn phương gã, mà là gã cũng yêu anh...




Anh nằm trong căn phòng của gã, bất giác cậu bé phía dưới đã cương lên cơ thể anh dần nóng lên bàn tay trong vô thức mà mò xuống đũng quần, từ từ luồn tay vào trong quần xuyên qua hai lớp quần.




Anh tự mình tuốt nhẹ cậu bé, tay kia lần mò đến hậu huyệt đang nóng ran, không chịu nổi anh đâm trực tiếp hai ngón tay vào trong, không nhịn được mà phát ra những âm thanh dâm dục -"ưm~ha-..."




Anh hít lấy mùi hương của gã còn vương trên chăn gối bất giác khiến anh càng hứng thêm, hai tay gia tăng tốc độ, miệng không ngừng rên rỉ gọi tên gã - "a- hức...mn~...Takeo-...mi...ha-hm~..."




Bổng một âm giọng quen thuộc phát ra từ phía cánh cửa -"Tao đây~bé yêu à~"
Giọng nói ấy khiến anh giật mình quay ngoắt ra sau nhìn gã, hai tay dừng việc đang làm dở rút ra.



Gã cười gian xảo nhìn anh, đôi môi anh ấp mở định nói nhưng hắn đã nhanh chóng khóa trái cửa tiến lại và trao lên môi anh một nụ hôn sâu, anh cũng không phản kháng cứ để yên cho gã kia hút hết mật ngọt trong khoang miệng mình.
- "ưm~...Takeomi...ha-...."






Do quá hưng phấn nên phần dưới của gã đã ngẩn cao đầu, chỉ chờ tìm một động huyệt ấm nóng để đâm vào mà thôi.





Sau một hồi đấu tranh tư tưởng gã vẫn không thể cưỡng lại sức quyến rũ của người dưới thân, kéo khóa quần xuống đâm thẳng cậu nhỏ vào bên trong động huyệt ấm nóng kia của anh, mặc kệ anh rên rỉ như nào, bây giờ trong đầu gã chỉ có chơi nát anh mà thôi.




Tờ mờ sáng. 4h37p.

Căn phòng tối hôm qua còn yên tĩnh bây giờ tràn ngập những âm thanh rên rỉ và âm thanh da thịt va chạm, chỉ nghe thôi cũng khiến người xung quanh đỏ mặt và hứng lên muốn vào trong làm vài hiệp nhưng ai lại dám làm thế.
Vì trong căn phòng đấy là hai cốt cán của Bonten tự tiện vào có khi chẳng còn mạng mà đi ra.




Chiều hôm sau. 3h29p.

Ran mở mắt nhìn xung quanh, vẫn là căn phòng anh hay ngủ nhờ nhưng hôm nay hơi lạnh nha, nhìn xuống dưới anh mới nhớ lại mọi chuyện tối hôm qua.


Ra là anh và gã đã...
Mặt anh đỏ như trái cà chua, trong lòng đang kêu gào hạnh phúc, lúc này do anh làm động đến gã nên gã cũng tỉnh dậy, gã hôn trán anh không nói một lời mà bế anh vào bồn tắm.


Lúc trong phòng tắm anh nhìn gã, gã nhìn anh, anh định cất lời nhưng chưa kịp đã bị gã đè ra hôn chúc buổi sáng.


Sau đó anh vẫn hoang mang chả hiểu gì, gã dắt anh ra và tập hợp tất cả thành viên trong băng thông báo chủ quyền








Và end.
Tại gặp số chuyện nên não giữa chừng bị bay màu nên thông cảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đường Nâu - Allran - [Tokyo Revengers]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ