Chào các bạn, ad nhóm mình là một chị Tứ Diệp Thảo dễ thương ở một tỉnh lẻ. Chắc các bạn cũng biết là gần đến hè rồi, nên nhóm mình có ý định tổ chức một PROJECT dưới danh nghĩa là TFBoys Vietnam FC. Và PROJECT sẽ có tên là TFBoys come to show you love! Nhóm mình đã đưa ra ý kiến, bàn bạc và theo như ĐẠI ĐA SỐ thì PROJECT sẽ tổ chức đi thăm người già và học sinh khó khăn (kèm theo tập vở + bút cho học sinh và bánh + sữa cho người già), phát 100 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhân, phát 20 suất bánh mì + sữa cho người có hoàn cảnh khó khăn (nhóm sẽ đi vòng quanh và phát cho người nghèo đói như ăn xin, bán vé số...) và đi thăm, sinh hoạt cùng các em ở nhà tình thương hoặc trại mồ côi và tặng bong bóng hoặc banner cầm tay cho các em. Chi phí nhóm mình đã tính kĩ. Cao nhất là từ 3.000.000 vnđ đến 5.000.000 vnđ. Mà nhóm chỉ là nhóm nhỏ nên rất cần các bạn quyên góp cũng như giúp đỡ. Chỉ là vài chục nghìn thôi nhưng cũng đủ làm ấm lòng người rồi đó!
Hiện giờ nhóm mình cần quyên góp:
-Tập vở: 12-27 quyển vở
-Bút: 25-30 cây bút
-Tiền
Nhóm mình không yêu cầu các bạn phải đóng từ bao nhiêu đến bao nhiêu vì đó là tùy vào lòng hảo tâm của mọi người.
Và nếu bạn nào muốn có thể order áo, banner cầm tay và móc khóa của PROJECT để đóng góp.
TẤT CẢ TIỀN LỜI từ việc tổ chức order sẽ DÙNG VÀO LÀM TỪ THIỆN. Một công đôi việc phải không?
Cảm ơn các bạn! Chúc các bạn một ngày tốt lành!
Hãy đóng góp dù là 1 cuốn tập, 1 cây bút nhé! Tứ Diệp Thảo Việt Nam là fan nước ngoài tuyệt vời nhất phải không nào. Xin nhắc lại nhóm mình không làm theo danh nghĩa cá nhân hay Tứ Diệp Thảo khu vực miền Trung gì đó mà nhóm mình làm với danh nghĩa TFBoys Vietnam FC. Các tỉnh, thành phố lớn đã tổ chức offline, từ thiện rất nhiều rồi nên nhóm mình cũng muốn đem đến cho những số phận khó khăn ở tỉnh nhỏ một chút gì đó.
"TFBoys, come to show you love!"
P/s: Bạn nào Ở TỈNH THÀNH KHÁC có ý định như nhóm mình thì có thể bắt tay làm PROJECT liên tỉnh. Vẫn lấy chung là TFBoys Vietnam FC và TFBoys come to show you love!
P/s 2: Nếu tiền đóng góp không đủ, nhóm sẽ cắt bớt 1 hoặc 2 hoạt động
P/s 3: Nếu chỉ còn một mình mình và chỉ mình bỏ ra chi phí thì PROJECT vẫn sẽ diễn ra và vẫn là của TFBoys Vietnam FC (nguyên văn của chị ad PROJECT)
P/s 4: Nếu còn dư tiền thì số tiền đó nhóm mình sẽ đặt 1 phụ kiện gì đó để gửi lại cho các bạn mua áo :33333
P/s 5: PROJECT lần này còn có sự góp sức, giúp đỡ từ Bim tỷ tỷ nên các bạn cứ yên tâm mà order nhất \( =3=) /
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết (cái này giống...)(acc face hết nhak)
-Ad PROJECT: Hà Hoàng (đặt áo và banner cầm tay, nếu tuôi được lên bằng máy tính sẽ share link cho mấy mem)
-Con tăng động nhất nhóm: Ngân Min (là au nek, có gì cứ nhắn lên đây au tiếp. Ah mà au làm móc khóa nhak)
Cảm ơn các bạn ~~~~~
Lưu ý, quà đặc biệt của au: Bất cứ bạn nào đóng góp hoặc order đồ để đóng góp, au sẽ làm một oneshort cho bạn ấy (độ hay dỡ thì chưa biết)!!!!! Rất mong các bạn ủng họ PROJECT này để mang TFBoys đến gần hơn với mọi người....