Chương 2
Mỹ nhân quân sư đang cầu xin hắn phá trinh!
Đầu óc Lưu Bị quay cuồng. Tuy nãy giờ thấy thái độ y như vậy, hắn cũng đoán sẽ được chịch thôi. Nhưng y chủ động mở miệng nói ra lại là chuyện khác.
Ngay cả nằm mơ hắn cũng nghĩ mình phải ép buộc y, cưỡng đoạt y, y vùng vẫy chống cự một hồi, rốt cuộc kiệt sức mới bất đắc dĩ để mình hãm hiếp... Hoặc lúc đầu y sẽ phản kháng, sau đó mình năn nỉ ỉ ôi, y mềm lòng mới mặc kệ cho mình làm...
Vậy mà thực tế lại kinh hỉ hơn gấp bội. Khổng Minh có cả nữ huyệt, nghĩa là hắn sẽ được chơi cả hai lỗ! Hơn nữa y còn chủ động quyến rũ, mời gọi hắn xâm phạm thân thể y, đoạt đi trinh tiết của y!
Lưu Bị kích động muốn điên, cảm giác không chỉ dương vật mà toàn bộ cơ thể mình đều cương lên, lắp bắp hỏi lại: "Phá... phá trinh ngươi?"
Vành tai y đỏ lên, xấu hổ vùi mặt vào cổ hắn: "Lượng cũng không chắc mình có... màn trinh không, nhưng ta chưa từng quan hệ với ai, chắc là vẫn còn. Chủ công... kiểm tra thử xem... A..."
Y còn chưa nói hết, đã phải rên lên. Lưu Bị không nhịn nổi nữa, quy đầu hắn đã chen vào âm đạo đang mấp máy vì thèm khát của y.
"Khổng Minh... chặt quá, thả lỏng một chút..." Lưu Bị gấp muốn chết, nhưng hoa huyệt y vừa nhỏ vừa hẹp, làm hắn không thể vào sâu hơn. Hơn nữa hai người đều đang đứng, tư thế này hơi khó để y dang rộng chân ra.
Gia Cát Lượng chỉ có thể mím môi cố gắng nới lỏng chính mình, nhưng vẫn không ăn thua, quy đầu vẫn bị kẹt cứng ở đó, tiến không được, lùi không xong, làm y vừa trướng vừa ngứa, khó chịu lắc đầu: "Không được, chủ công... to quá..."
Không thể không được, nhất định phải được! Bây giờ y hối hận định bỏ của chạy lấy người á? Không có cửa!
Dưới tình huống khẩn cấp, não Lưu Bị mới tích cực hoạt động, hắn liền nghĩ ra cách thức, một tay ôm eo, tay kia nâng một chân y lên, huyệt đạo hồng hào tức thì mở rộng hơn.
"Ưm... chủ công, nhẹ thôi..." Gia Cát Lượng cảm nhận vật to lớn nóng hổi kia từng chút từng chút tiến vào cơ thể mình, y vừa thích thú vừa căng thẳng, vì nghe nói lần đầu tiên sẽ rất đau, nên nhỏ giọng năn nỉ hắn, mong hắn đừng quá mạnh bạo.
"Ngoan... đừng lo, chỉ đau chút xíu thôi..." Lưu Bị ôn nhu an ủi, hạ thân tiếp tục xâm nhập, quy đầu rất nhanh liền chạm tới một lớp màn mỏng, hắn hít một hơi, chỉ cần xuyên qua phòng tuyến cuối cùng này, y sẽ hoàn toàn thuộc về hắn!
Lưu Bị dứt khoát đâm vào, dương vật cứng rắn chọc thủng màn trinh của Gia Cát Lượng!
"Á..." Y kêu lớn, cả người run rẩy.
Hắn biết y đau, liền không dám động nữa, dịu dàng hôn y, tay cũng vuốt ve đầu vú y, muốn phân tán sự chú ý để y bớt khó chịu.
Đúng là có đau nhưng không đến mức như y tưởng, chắc vì hắn đã rất nhẹ nhàng. Hoặc vì cơ thể y vốn thích hợp cho việc làm tình... Đau đớn qua nhanh, âm đạo lại trở nên đói khát, thậm chí còn thèm muốn hơn lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân Sư Cố Tình Quyến Rũ Ta (xxx Gia Cát Lượng - CaoH)
FanfictionWARN: FAN TRONG SÁNG CỦA GIA CÁT LƯỢNG ĐỪNG ĐỌC HHH, đa công x quân sư tổng thụ, song tính, có 1x1, có np...