Sab POV
Nasa school kami naka sibbillian.
It was start with the facebook ako si Sabrina Fortelejo at eto ang bestfriend kong si Zoe Davis..... "Bes,may nagsabi sakin na may transferee na hearthrob ng campus! "sabi ni Zoe "Eh ano gagawin ko bes sigurado di naman tayo magkakagusto dyan pakialam ko sakanila sure ko andami na nun napaiyak na babae"sabi ni sab "Hoy magandang babae!wala kang pakialam sa buhay namin wag mo kaming husgahan baka halikan kita jan! "sabi nung hearthrob transferee " Halikan mo sarili mo,Tara na nga angsungit netong transferee na to"sabi ni sab. Biglang tumingin palikod si Sab at nakita nya magandang babae at hinalikan yung asungot na transferee na yun start pa lang ng school year ha may asungot pang dumating pumunta kami sa bullitien board at tiningnan namin section namin hanap kami nakita namin sa C9 kami. Pauwi na kami ng Bes ko kasi sabi ng magulang namin na pag isahin ang bahay namin at sila na sagot sa lahat dun kami pagkauwi namin andun yung asungot naisip ko" pano kaya nya nalaman ang bahay natin Bes" Lumapit kami sa kanya "Hoy asungot ano ginagawa mo sa bahay namin ha" "Wew bahy nyo to do nga" tinulak ko sya pagilid at natumba sya bigla kong sinarado ang pinto.
BINABASA MO ANG
A Breaker Turns Into A Loverboy?
De TodoTo see is to believe... Na love at first sight sila kaya nagka-ibigan?