Thổ lộ

295 8 1
                                    

- Đau lắm hả con?
- Vâng ạ..
Naruto thở dài, không giấu nổi sự lo lắng đã làm nguội tâm trạng tức giận ban nãy.
Anh cẩn thận lau đi những vệt trắng nhớt nhát ở gần đôi mắt đang đau đáu nheo lại của con, từ từ quan sát, xử lí chúng.

- Nếu sáng mai còn đau thì nói với cha, đưa con đi khám.- Anh nhắc nhở.
- Vâng baba.
-...
- Baba, đi ngủ thôi~
Có lẽ cơn buồn ngủ đã vượt quá sức chịu đựng của cậu bé, Boruto nói xong câu liền trèo lên giường nằm yên vị, chợp mắt lần nữa. Naruto trông thấy cảnh đấy, cảm giác nghi hoặc tụt xuống, liền trở về giường nằm.

-6h sáng-
- Ư..Con làm ta thấy nghẹt thở nha. - Anh vô thức xoa nắn chiếc đùi căng mọng đang đè lên người.
Chậc, Boruto đã lớn thế này rồi.
   Anh đặt thằng bé xuống, hôn lên cánh môi nhỏ, lén lút đào sâu hơn chút rồi quyến luyến rời đi.

   Sau khi ra ngoài làm vài việc, anh về nhà, nhìn qua đĩa thức ăn sáng mình chuẩn bị cho con trai đã được chén xong, bình thản bước vào phòng con. Vừa mở cửa, anh được ưu ái nhận lấy cái ôm nhỏ và nụ hôn lần 2 trong ngày, cùng một vị trí.
   Thằng bé vừa uống sữa.
   Anh nghĩ thầm thế, tận hưởng vị ngọt dịu, đầu cúi thấp xuống cho Boruto thoả nỗi nhớ nhung đã thấp thoáng nơi khoé mắt.

- Con.. con muốn làm vợ ba.- Giọng nói non nớt vừa thốt ra liền cảm thấy hối hận.
- Con biết điều này có ý nghĩa như nào không..?
- Con biết mà baba! Con muốn làm vợ ba! Con luôn muốn nói điều đó, con yêu ba rất nhiều mà..!
   Cậu nâng giọng, chắc chắn không phải hối hận vì lời tỏ thiếu dũng khí.
- Boruto..
-...
- Ta cũng yêu con
- Dạ..
- Rất nhiều.
____________________________________

                      Cha à con thấy bơ vơ
   Vì thương cha chẳng như người khác thương
                  Trái tim con ứ chịu ngừng
        Bàn tay chạm tay ba ngượng giấu đi..

My daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ