ad: Chào mọi người, đây là một thế giới nhẫn giả khác dựa theo trí tưởng tượng của mình, mong mọi người đón nhận. Mình muốn viết một câu chuyện dành riêng cho nhân vật Kakashi, câu chuyện sẽ dựa theo những nhân vật nguyên tác của tác giả Kishimoto và thêm vài nhân vật mới, chỉ khác mỗi cốt truyện. Mình Cám ơn.
Let's go
*-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------*
Một ngày đầy mưa buồn bã, cũng là ngày cha của anh mất, cảm giác trống rỗng, suy sụp bao trọn lấy anh, điều đấy thật đáng sợ. Anh đau lòng cùng cực đến độ anh gần như muốn tìm đến cái chết. Khi đến bên bờ sông, cứ ngỡ 1h sáng thì có ai ở đó chứ, nhưng không, một cô bé ngồi thẫn thờ ở đấy trông thật không còn miếng sức sống nào, anh lật đật chạy lại xem liệu cô bé ấy có thiệt sự còn sống hay không (ủa anh, bộ ai cũng muốn đi chết giống anh hã?). Đến gần, anh mới nhận ra vẻ ngoài vô hồn ấy sao lại thu hút đến thế, cô có một đôi mắt đen như anh, sống mũi cao, đôi môi đỏ mọng, hàng chân mày lá liễu và mái tóc màu đen dài thật sự không thể không khen. Cô nhận thấy anh ở đấy, nhưng lại không nói gì.
"Em ấy....bị sao vậy, không lẽ...em ấy không nói được?"- Anh nghĩ
Đứng mãi chả giải quyết được gì, anh bèn ngỏ lời hỏi thăm:
"này cô bé, sao đêm hôm em lại ngồi đây ?"
Em ngước lên nhìn anh rồi lại cúi gầm mặt xuống, không nói gì. Anh cũng ngỡ ngàng theo luôn, xưa nay chưa một ai dám không trả lời anh.
"Không lẽ em ấy không nói được thật?"
Một hồi lâu sau------------------------------------------------------------------
Em cất tiếng nói:
"em bị chủ đuổi khỏi nhà, bây giờ em không còn nhà ở"-Giọng cô nấc lên đầy bi thương
Anh giựt mình, ngơ ngác nhìn cô, ngồi xuống cạnh cô mà hỏi:
"Anh rất tiếc, nhưng xin lỗi em tên gì?"
"Inari, em không có họ, vì em không biết gia đình của em là ai"- cô đáp
"thế bây giờ em định thế nào?"
"em không biết nữa, có lẽ em sẽ ngồi đây đến sáng chờ xin việc làm ạ"
*chời mé, ngồi đây tới sáng rồi sao tui hành sự*- Anh nghĩ
"hay em về nhà anh ngủ tạm một đêm đi?"-Kakashi hỏi *aiss, thui kệ, lỡ động lòng trắc ẩn rồi thì đưa về?* (anh lầm bầm)
"dạ???"
"về nhà anh ở tạm đi"-anh kiên nhẫn lặp lại
Anh đưa cô bé về nhà
Tại nhà của anh------------------------------
"Oaaaa, anh ở nhà to như vậy ư"-Hai mắt cô bé sáng rực lên
"Ừ"
"Này, em vào kia tắm rửa đi, anh lấy tạm cho em bộ đồ của anh"-anh mệt mỏi bảo
"Dạ anhhhhhh"-cô nhảy cẫng lên vui vẻ chạy vào nhà tắm
Anh vào phòng tìm một bộ đồ ngủ cho nhóc con đấy, anh tìm được một bộ đồ ngủ nhỏ, có lẽ là đồ ngủ của anh hai năm trước, anh nghĩ thầm: "chắc là vừa nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakashi và cô học trò mãi không chịu lớn
Teen FictionTruyện kể về nhân vật Kakashi (nguyên tác của tác giả Kishimoto) và cô bạn, đồng thời lại là học trò của anh. Truyện không dựa trên nguyên tác bộ truyện Naruto, chỉ do sự sáng tạo của mình, mong các bạn đón nhận.