Cô đến dinh thự Uchiha tìm Madara, cha của mình. Người duy nhất cô có thể nương tựa lúc này cũng như có thể giải quyết vấn đề giúp cô. Madara, ông là một người quyết đoán, tuyệt tình cũng như thẳng thắng, chắc chắn cô sẽ tìm được cách giải quyết ở ông.
-Có ai ở nhà không ạ ?-Cô lên tiếng kêu khi bước vào căn dinh thự
-Là ai?-Một giọng nói trầm mang sự ngông cuồng ngày nào vang lên
-Là con, Inari
-Con gái?
-Vâng ạ
-Ta đang ở phòng khách, đến đây
Cô đứng trước mặt cha mình, người đã ban cho cô mái tóc đen nhánh và đôi mắt sharingan này.
-Lâu rồi ta không được gặp con gái ta
-Con nhớ cha, cha ơi
-Sau tất cả, con vẫn gọi ta một tiếng cha sao?
-Cha vốn là cha của con
-Lại đây cha xem nào
-Không ngờ Madara ta tới nay vẫn có được một truyền nhân
-Cha biết không, con cảm giác như con sẽ chẳng thể quay lại đây, con dường như đã đánh mất chính bản thân mình, con lạc lõng giữa dòng người lắm cha ơi.
-Cho dù con có là ai, là ninja làng nào, con vẫn là con gái ta, là công chúa chính thống của Uchiha, một trong những người mang dòng máu thuần chủng và mạnh mẽ nhất con gái à, con là con gái của ta. Ta biết là con ta, con sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi, đến bây giờ họ vẫn chưa chấp nhận ta, còn con thì khác, con là anh hùng, con có công với thế giới ninja này. Con là ninja mạnh nhất khi mang trong mình sức mạnh của lục đạo và một trái tim nhân hậu.
-Cha có từng yêu ai chưa cha?
-Ta à? Ta nghĩ là chưa. Một kẻ dành cả đời để thâu tóm quyền lực, tăng cường sức mạnh, tàn sát người khác, một kẻ được cho là ác quỷ như ta làm sao có thể yêu một ai chứ, có chăng người ta yêu chỉ có con, con là người duy nhất chạm đến trái tim ta. Kéo ta khỏi vũng bùn của tội lỗi.
-Vậy cha có từng đứng trước sự lựa chọn giữa người với người không?
-Ta từng phải lựa chọn giữa Hashirama và em trai ta
-Tại sao ạ?
-Khi đó, chính tay Tobirama đã giết em trai ta, chính là Izuna. Hashirama vì muốn chấm dứt cuộc chiến giữa hai tộc mà chọn cái chết để thỏa điều kiện 1 trong hai anh em Hashirama phải chết để thí mạng cho Izuna. Nhưng ta đã chọn Hashirama, ta không thể để một người ta yêu thương nữa phải rời bỏ ta, Izuna đã là quá đủ rồi.
-Con đang không biết cảm xúc của mình như thế nào cha à, con đứng giữa 2 người yêu con, và con không hề muốn làm tổn thương ai cả
-Ý con là Gaara và cậu con trai Nanh Trắng sao?
-Sao cha biết?
-Trong trận chiến đó, con đã dùng cả tính mạng của mình để vào vệ hai người đó, ta đã biết hai người đó vô cùng quan trọng với con
-Vậy...
-Ta không hiểu tình cảm nam nữ, nhưng ta hiểu ánh mắt con gái ta, người con có tình cảm chắc chắn không phải vị Kazekage kia đúng chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakashi và cô học trò mãi không chịu lớn
Teen FictionTruyện kể về nhân vật Kakashi (nguyên tác của tác giả Kishimoto) và cô bạn, đồng thời lại là học trò của anh. Truyện không dựa trên nguyên tác bộ truyện Naruto, chỉ do sự sáng tạo của mình, mong các bạn đón nhận.