"đau..."
"aaaa.. nhẹ-"
Hoseok quằn người trên chiếc bàn làm việc to lớn, giấy tờ tài liệu xung quanh đã bị em làm nhàu nhĩ, rơi vãi khắp sàn nhà
Min Yoongi bộc phát con thú cấm dục trong người, điên cuồng đưa đẩy côn thịt vào bên trong lỗ nhỏ ấm nóng đến điên đảo kia. Gã đoán quả thật không sai, cậu nhóc này chính là lần đầu tiên bị khai phá hậu huyệt, nơi cấm chật hẹp hút chặt lấy côn thịt của gã
"em- aaaa..."
Hoseok ưỡn ngực rên lớn, hai mắt trắng dã ngước lên nhìn người đàn ông đang chiếm hữu lấy mình, cảm giác mông lung vô thực. Hai mắt nhòe đi đỏ hoe, không biết là em đang khóc vì cái gì nữa.
Jung Hoseok từ khi học lớp 7 đã luôn mơ ước được làm diễn viên, ngày đêm đều nghĩ đến viễn cảnh mình sẽ được đứng trước máy quay, dựng lên nhiều nhân vật khác nhau, tạo ra nhiều tính cách khía cạnh khác nhau, đi đến đâu cũng có người nhận ra, nhà nhà yêu mến. Đến khi lên lớp 12, ba em vì cờ bạc mà gây một món nợ lớn, ngày ngày tìm cách trốn chạy chủ nợ để chối bỏ những hậu quả mà ông ta đã gây ra do thú vui khốn kiếp đó của mình. Nhưng chạy trời không khỏi nắng, bị truy cùng đuổi tận cuối cùng lại nhảy xuống sông tự tử, để lại món nợ khổng lồ đè lên đôi vai gầy yếu của mẹ em.
Ngày hôm đó Hoseok đi học về, đập vào mắt em là cảnh tượng cả đám người cao to lực lưỡng không ngừng đập phá đồ đạt trong nhà, miệng lưỡi liên tục phun ra những từ ngữ bẩn thỉu để sỉ nhục người đàn bà yếu ớt đang quỳ dưới sàn. Bà Jung khóc sướt mướt, cứ cách vài câu cầu xin thì bà lại nhận lấy một cái tát đến từ tên đầu sỏ. Hoseok hốt hoảng mặt trắng bệch, chạy lại ôm chầm lấy mẹ, không để bà chịu thêm đòn đánh đau đớn nào nữa.
Sau đó mới biết, sau khi ba em đi, mọi giấy tờ nợ nần đều thuộc trách nhiệm về mẹ của em - một người đàn bà yếu ớt ngày ngày vất vả, bán lưng cho trời kiếm ra từng đồng cho em ăn học. Hoseok nuốt ngược nước mắt, cuối cùng cũng chỉ có thể thỏa hiệp sẽ trả số tiền đó theo lãi suất hằng tháng, gánh nặng kinh tế ngày càng đè bẹp lấy gia đình.
Năm lớp 12, sách vở vẫn còn đang dang dở, em quyết định nghỉ học.
Ngày ngày đi làm quần quật từ sáng đến tối, công việc nào có thể làm đều làm, nhìn mẹ mình đêm nào cũng khóc, trí óc Jung Hoseok ngày càng in đậm khát khao tham vọng, chỉ có một thứ - tiền!
Hoseok chắt chiu suốt 3 tháng trời mới có một số tiền nhỏ, đăng ký đi học một khóa diễn viên ngắn hạn, sau đó liên tù tì đi casting, mong một ngày nào đó em có thể đứng trên sân khấu, xuất hiện trước màn ảnh, được người người yêu mến, đặc biệt là, có thật nhiều tiền.
Mãi đến hai năm sau đó, tiến độ của Jung Hoseok cũng chỉ dừng lại ở những vai diễn nhỏ lẻ ít thoại, tài nguyên thì vô hạn nhưng không có nguồn lực khai thác. Sau đó mẹ Jung bệnh nặng, ngày ngày phải tiêm thuốc để duy trì sự sống, gánh nặng lại lần nữa đè lên đôi vai nhỏ bé của cậu chàng 20 tuổi.
20 tuổi, Jung Hoseok quyết định đến tìm Min Yoongi, quyết định tiến vào một mảng góc khuất của thế giới showbiz đầy thị phi - kim chủ và tình nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONSEOK] money talks
Fanfictionvề kim chủ họ Min và cậu chàng diễn viên quần chúng tác giả @haingan123 aka ổi 19.05.22