Bạn mới

242 34 0
                                    

"Bé con dậy thôi nào!" Jeno nhẹ nhàng ôm Jisung vẫn còn đang ngái ngủ lên. Bé con dụi dụi mắt, dựa mình vào Jeno cố để mình không ngủ tiếp.

"Con muốn ngủ tiếppp..." Jisung lẩm bẩm, từ bỏ suy nghĩ một giây trước, bắt đầu lại chìm vào giấc ngủ. Nhưng Jeno đã nhanh hơn, đặt em ngồi lên ghế bên cạnh quần áo đã được sắp ra trước.

"Nào Jisung, các bác các chú của con sẽ đến để gặp và ăn sáng cùng chúng ta, nên con phải dậy thôi" Jeno nói, hôn lên trán Jisung rồi giúp em cởi bộ pijama trên người xuống.

"Con có thể mặc bộ gà con được chứ?" Bé hỏi, hơi phồng má, tỏ ra đáng yêu. Jeno cười cười gật đầu, đứng dậy đi lấy bộ pijama gà con theo yêu cầu của con trai.

"Vậy con cũng phải hứa là-" Cầm bộ quần áo, vừa quay người lại, Jeno đã thấy cậu con trai mình gục lên giường ngủ tiếp. Chẳng còn cách nào khác, Jeno không gọi Jisung dậy nữa, tự thay quần áo cho bé và bế xuống dưới tầng. 

Mark, Haechan và Sungchan tầm nửa giờ sau mới đến nơi, lúc này Jisung không còn ngủ nữa, nhưng hơi mơ màng gật gù ngồi trên sofa xem hoạt hình.

Khi ba người kia ấn chuông, thì cậu bé nào đấy lại tỉnh táo hoàn toàn. Em cẩn thận xuống ghế, chạy đến trước cửa nhà, vươn tay lên, cố gắng chạm vào tay nắm cửa nhưng không thành. Nghĩ gì đó lại nhảy lên vài cái nhưng cũng chẳng được.

"Để bố thử được không?" Jeno không biết từ bao giờ đứng ở đằng sau hỏi, bé cười tươi gật đầu, rất hào hứng vì sắp được gặp bác với chú. Vừa lúc cửa mở ra, Jisung ào đến ôm lấy ngay người đầu tiên đứng trước, mắt lấp lánh ngước lên nhìn.

"Bác!" Jisung giơ tay lên để Mark bế mình nhấc lên cao.

"Đây rồi, bạn nhỏ đáng yêu nhất. Hôm nay con dậy lúc nào?" Mark vui vẻ trò chuyện với Jisung đang ôm cổ mình, bé vẫn đang vui sướng vì lời của Mark.

"Ở đây hơi có thiên vị nha" Haechan nói, mặt buồn bã, đưa tay lên xoa xoa bên ngực trái.

"Em đừng có trẻ con như thế" Mark quay lại nhìn, hôn nhẹ lên môi bạn trai. Cả hai liền bị Jisung nhìn một cách kì dị.

"Eo" Bé kêu lên, làm những người ở đó cười lớn.

"Con sẽ không nói thể khi mà con lớn lên và có người yêu đâu, gà con" Mark nói. Jisung quay lại nhìn Jeno, chỉ vào anh rồi quay lại nhìn Mark.

"Nhưng baba đã lớn rồi nhưng baba không có làm thế đâu" Em giải thích, lần này mọi người lại tiếp tục cười, chỉ có người bị chỉ mặt gọi tên là không.

"Chúng ta sẽ không nói đến vấn đề này ở đây, tất cả vào bên trong ăn sáng thôi, Jisung chắc chắn đói rồi" Jeno kết thúc câu chuyện ở đó, nhanh chóng quay vào trong bếp. Mark đặt Jisung xuống, cúng Haechan theo anh vào bên trong. Jeno bị kẹp giữa, hai người hai bên tung hứng trêu chọc.

Sungchan vào nhà cuối cùng, nên ở sau đóng cửa. Khi quay vào thấy Jisung vẫn đứng đó nhìn và nhẹ nhàng kéo một bên ống quần của mình.

"Cô Rynn không đến hôm nay hả chú?" bé nhẹ nhàng hỏi, Sungchan mỉm cười, bế cậu lên tay rồi lắc đầu.

"Không, con, cô Rynn hôm nay bận nên không thể đến gặp con được, nhưng lần sau thì chắc chắn đến, có được không nào?" Sungchan đáp lời và giải thích, hôn lên cái má đáng yêu của Jisung rồi cả hai cùng đi vào trong bếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nomin | Samoyed và bé cưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ