3. End

137 7 2
                                    

"Tặng cậu, Valentine vui vẻ!" Hắn sợ chất giọng khó nghe của mình sẽ làm đối phương khó chịu, bèn cố ép giọng xuống nhẹ nhất có thể, lại vô tình để lộ âm điệu run rẩy vì lo âu.

Hắn cảm thấy bản thân không xứng, cậu hoàn hảo như vậy, nhiều người theo đuổi đến thế, nhìn lại mình vừa cục mịch, còn chẳng biết nói lời hay... Nhưng vậy thì sao nào, hèn nhát bỏ cuộc à?

Ngoại trừ không ngừng hoàn thiện bản thân thì cũng phải mặt dày quấn lấy!

Tiếng mưa rả rích không ngừng, từng dòng xe bus tới rồi đi, quanh quẩn hệt như những suy nghĩ trong lòng cậu.

Cậu chẳng biết nói gì, thấy hắn mặt mũi đỏ bừng, trông như sắp khóc đến nơi mà vẫn kiên cường nhìn thẳng mình, đưa qua chiếc túi giấy màu đen bằng hai tay. Cậu cảm thấy bất ngờ, cũng không có khó chịu, rốt cuộc vẫn là nhận lấy nó.

Hắn thấy được tín hiệu tốt, đơ ra một lúc, sau đó cười ngây ngốc, rồi sung sướng quá độ mà nhảy cẫng lên. Kế tiếp, hắn vội cầm lấy chiếc ô duy nhất của mình dúi vào tay cậu, rống to: "Tớ thích cậu, thích, từ lâu lắm rồi!"

Cậu chưa kịp mở miệng trả lời, chỉ thấy đối phương bằng một tốc độ sét đánh đã chạy vút đi dưới trời mưa tầm tã.

Mọi việc diễn ra quá nhanh khiến cậu không kịp phản ứng, đành lên xe bus trước, tìm đến chỗ ngồi cuối hàng quen thuộc, dõi mắt về đằng xa, lại vô tình trông thấy bóng dáng chủ nhân món quà trong tay, hắn đang nấp đằng sau chiếc thùng rác cách trạm chờ xe độ chục bước chân, tầm mắt hướng về phía cậu.

"..."

Thì ra là tỏ tình — Cậu khẽ nhăn mày, cúi xuống nhìn túi giấy màu đen trong tay, bỗng dưng thấy tò mò quá bèn bóc nó ra.

Trước mắt cậu là chiếc đồng hồ rất đẹp, trông có vẻ đắt tiền.

Lúc nói chuyện phiếm với đám bạn trong lớp, có người hỏi món quà cậu muốn được tặng là gì, cậu nhớ rằng mình đã nói muốn một chiếc đồng hồ từ hãng này.

Cũng chỉ là nói đùa thôi mà, tên ngốc này — Cậu thở dài, dời sự chú ý tới tờ giấy kẹp bên cạnh, lúc mở ra xem thì trông thấy nét chữ và dấu ấn trái tim màu đen cực kì quen mắt.

Cậu rất ít khi để ý tới những món quà nặc danh được tặng, nhưng trước sau như một luôn nhận được quả táo, chai nước, hộp sữa,...vv còn đính kèm thêm lời nhắn có dấu ấn nổi bật, không muốn để tâm cũng chẳng được.

【 Cậu có cần lúc nào cũng phải ngầu như thế không, tớ chịu không nổi ( づ ̄ ³ ̄ )づ】

【 Đám côn đồ kia sẽ không dám làm phiền cậu nữa đâu, tin tớ ʕ•̀ω•́ʔ✧ 】

【 Thấy nhiều người tiếp cận cậu, tớ ghen 😭 nhưng mà... cậu tuyệt vời như thế, hâm mộ cậu là điều đương nhiên (๑>◡<๑) 】

...

Cậu bắt đầu xâu chuỗi tất cả sự việc lại, lúc ngộ ra thì ngón tay đã vô thức xoa lên dòng chữ nắn nót trên giấy.

【 Chúc cậu Valentine vui vẻ, tớ yêu cậu ˖◛⁺ ⑅ ♡ 】

Có nhiều người theo đuổi cậu, nhưng ngốc như hắn thì có một không hai.

Cậu bất giác mỉm cười, thầm nghĩ, Valentine vui vẻ!

Hot Boy Và Đầu Gấu (2022 - END)Where stories live. Discover now