I'm Luke Jordan. I'm a famous singer (A/N:famous pero one year pa lang siyang artista) , actor, and dancer. Nasa akin na ang lahat, I'm handsome, genius, matipuno, mayaman, basta lahat nasa akin na.
Bata pa naman ako. I'm just 17. Pero matured na ang kapogian ko.Nung gradeschool pa lang ako I was a nerd... Sa mata ng lahat I was a nobody. May sarili akong mundo study, eat, sleep, study, eat, sleep. Yun ang buhay ko noon. Pero nung nag teenager na ako someone told me na I should change my image. Gwapo naman daw ako. So I try and try and it was successful! Look at me now huh? Hahahahah. (Evil laugh)
The problem is 5 years lang ang contract ko sa showbiz industry.
No Girlfriend, ISA PA YAN SA MGA PROBLEMA KO. Kasama yun sa kontrata eh.
Oo marami akong fans na magaganda but i keep on searching my only one. (Kahit bawal) Tss corny.
What if dahil sa paghahanap ko kay only one masira ang career ko?
At mabago ang takbo ng buhay ko?
What if maghirap ako?
Baka pumanget ako? At hindi na ako kilalanin ng mga tao? Psh think negative -_-
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Then one day... Nakita ko na si only one. Nangyare na nga ang mga kinatatakutan ko. Ang maging mahirap at hindi na kilalanin ng tao.
WHAT HAPPENED TO ME?
"WHAT HAPPENED TO YOU MR. FAMOUS?"
(A/N: what happened to you Mr. Famous? Di ko pa alam eh. Hahaha btw credits po kay Cutieee_Eva sa paggawa ng nakakainlove na story cover. Hehez.)
BINABASA MO ANG
What Happened To Mr. Famous?
Teen FictionLuke Jordan- nasa kanya na ang lahat. Isa siyang artista na ubod ng sikat. Pero pano kung isang araw ay mahanap niya na ang kanyang only one? Magbabago ba ang takbo ng buhay niya?