Luke's POV
Nandito ako ngayon sa backstage may mall show kasi ako ngayon. You know.... Im famous. Haha. Hinihintay ko lang ung signal nung staff.
"Konting saglit na lang at masasaksihan niyo na ang kapogian ng inyong iniidolo na si Luke Jordan!!!!" Sabi nung MC
"Waaahhhh!!! Oh my gosh!!!" Sabi nung mga fans kong baliw na baliw.
"Sir okay na daw po." Sabi nung staff.
"Thanks."
"Ay sir wait lang po retouch lang po natin yung make up niyo." Sabi nung make up artist ko.
"Sige po. Pakibilisan lang."
Tapos nilagyan na ako nung make up artist ko ng konting lipbalm tsaka face powder.
"Okay na po sir."
"Thanks Ate Mae."
"You're welcome po."
"Sir eto na po yung mic niyo." Sabi nung isa pang staff.
"Thank you po. Uhm Ate ano po bang kakantahin ko?"
"Ahhh ehh wait lang po." Kinuha niya yung folder niya na may nakalagay na scheds ko.
"Sir Let Her Go daw po by Passenger."
"Okay buti na lang saulo ko yan."
"ETO NA SIYA!! ANG PINAKAPOGI ANG PINAKATALENTED!!! LUKE!!! JORDAN!!!!!"
"WAHHH!!!!!!!"
At lumabas na ako sa black curtain na nakaharang sa backstage.
Nagsimula ng tumugtog yung minus one at sinimulan ko na ring kumanta.
"Well you only need the light when it's burning low, only miss the sun when it's starts to snow, only know you love her when you let her go." Tiningnan ko yung mga fans ko.. Tahimik naman sila at nagwawave lang ng mga kamay nila. Simula ground floor hanggang forth floor marami talagang nanonood sa akin. Tinuloy ko ang pagkanta
"Only know you've been high when your feeling low, only hate the road when your missin' home, only know you love her when you let her go and you let her go
Starring at the bottom of your glass hoping one day you'll make a dream last but dreams comes slow and it goes so fast... You see her when you close your eyes maybe one day you'll understand why, everything surely dies."
++++++++
"And you let her go."
Hay salamat tapos na. Rinig na rinig ko yung palakpakan ng mga tao, ng mga fans ko, yung iba nga sumisigaw pa.
"Uhm Luke.. Anong masasabi mo sa mga fans mo?"
"Hi guys goodevening!! ^___^"
"Waahhhhh ang gwapo mo!!".
"Thank you. Ahaha."
"So let's start. Sino kayang lucky fan ang bibigyan ni Luke ng flowers, chocolates, and teddy bear? Bumunot ka na ng lucky fan Luke."
"Sige po." Lagi ko naman toh ginagawa pag may mallshow ako. Bumunot na ako.
"Sound effects DJ!!" Sabi nung MC.
"DUG.DUG.DUG.DUG." Hahahah ang tindi nung sound effects eh parang tunog ng puso na kinakabahan.
At inabot ko na sa MC yung papel na nabunot ko.
BINABASA MO ANG
What Happened To Mr. Famous?
Teen FictionLuke Jordan- nasa kanya na ang lahat. Isa siyang artista na ubod ng sikat. Pero pano kung isang araw ay mahanap niya na ang kanyang only one? Magbabago ba ang takbo ng buhay niya?