Avanthika:ningal entha evide?!
Jimcy:haa njngal-
Avanthika:wait...ningal thammill..ann entho indayathalle....veendum ningal set ayyo?!
Yoongi:.......
Jimcy:eyyy illaane.ni enthokkeyya ee parayunne.njngal dhe just onn veettil Erinn bore addichappo purathek erangyathaa.
Avanthika:ni appo collageill poyille?
Jimcy:ente chechik cheriyya oru Pani.pregnant koodi ayyond chettanu nalla pedi appo oru two days leave eduth.
Avanthika:hmmm..yoongi enna ind vishesham.ni entha onnum mindathe.
Yoongi:sugam
Avanthika:alla onnum vicharikalle ningale orumich kandappo njn kurach neram ninn chindichappozhaa.nerathe ningal breakup ayyath ormma vanne.athatto oodi Vann ningal veeendum set ayyo enn chodiche.
Yoongi:haam
Avanthika:d ni ente kalyanathinn vannitt pics okke eduth giftum thann vekkam poyi kallanjallo.
Jimcy:ath ennik collageill athyavisham vannu athaaa.
Avanthika:hmmm.ni pinne nattil indarnillallolle.ente kalyanam kazhinjutti give months ayyi.
Yoongi:ahaa.congrats.
Avanthika:Evan ethadi eppo enganne.nerathe nallonam varthanam parayunna koottathill arnnallo.
Jimcy:😅purath okke allernno.athavum.
Avanthika:hadi.eyyo time ponu.enna njn potte enne wait cheyth Amma vtl erikuva.njn evide adduth oru kada vare vannatha.sheri enna.
Yoongi and jimcy:bye.
Aval avide ninnum vekkam povunnu.
Jimcy:enna namakum poyallo?
Yoongi:haam.
Avar carilek chenn kerunnu.seat belt ettond erinnappo yoongidde phone kidan addikan thudangunnu.
(Leo Cat:Kitties seat belt is mukyam ketto.car ride cheyyuppo seat belt Edan marakalle.pinne njn ningale readersne kitten or kitties enn villikan vech.abhiprayam comment Karo Bai behanom😌)
Yoongi:heh?!
Yoongi phoneilek thanne kurach neram nokki erinnu ennitt call attend cheythu.
Yoongi:hello......daaaa...athe evide nattil ond.....ni evide....heh?!evideyoo...haaa avale njn eppo kandathe ollu....varano?eppozho...eppo thanne venno.njn vtl poyattum vara....ente koode kookie ond....ath venno.avalk eppo vtl poyatt athyavisham ondenn....hmmm...ninod ara paranje aval job kallanju enn?!..
Oho aval paranjo...enna njn vara...nokkatte....haaa varann.sheri.Call cut akkitt avar car start cheyyunnu.
Yoongi:oru 15mins ennik oru sthalam vare ponnarnn.
Jimcy:appo njno?
Yoongi:niyum koode varum.
Jimcy:engotta?
Yoongi:ath....hantte adduthottaa.
Jimcy:Hano?Avan eppo evideyya.
Yoongi:evide ond enna kette.
Yoongi car pathiye oodich roadil focus cheyyan thudangy.
Jimcy:athe njn varano..
Yoongi:athenna
Jimcy:eyy...Avanmar ellam ninne kannan villikunnathalle.
Yoongi:ni Caril erinno oru ten minutes njn vekkam varam.
Jimcy:illenkil ninne evide ettatt njn povutto.
YOU ARE READING
I Was Always In To You
FanfictionBTS main characters ayyitt varunna oru mallu FF annu eth.Alppam kdrama style and nalla kurach life storyum indtta.multifandom FF annu. Athyamayii estapedunnavare marakan echiri paddannalle..first love...athintte impact kurach athikam neendu nikkum e...