Late ayyi thudangy eth vare yoongi thirich vannittum illa.jimcy annel ottak Erinn akke shokam ayyi thudangy.
Jimcy:ethenna ethrem nerayittum varathe.
Jimcy pathiye couchil chenn erikunnu.
Jimcy:chechi okke urangy kannuvo entho.
Aval windows koode apparathe vtelek nokkunnu.
Jimcy:hmmm..
Tvyil oro channels Matti aval akke madduthu.avasanam urangy.
After a few minutes
Yoongi vtlek olla vazhiyill vannathum onnu randu neighbours avane kaii katti villikunnu.
Balan:hei ni namamde 203 and 204 number vtle alle.
Yoongi:athello.
Akash:njn evidethe residence secretary ahne.
Yoongi:haa chetta.ntha night.
Ram:athe evide randu days ayyitt vayyakara robery shalyam ind ketto. veed okke addach kidanna mathi.
Balan:night onnum purathek erangandaa.
Yoongi:ha chetta.
Akash:enna ni vtlek chell.
Avar ellarum naddan povunnu.
Yoongi vandi ketti vech Bell addikan orungunnu.pakshe avanu doubt thonni door lock thiruchappo already thurann ahn kidakunnath.avan watchilek time nokkunnu.
9:32
Avan door thuran akkathek keri lock edunnu.ennitt tvde adduthek chellumppo jimcy tv onn akki vech avide kidann urangunnu.avan adduthek chennappo allperumattam manasilayi aval chadi ennikunnu.
Jimcy:yoo-ngi
Yoongi:ni enth entha ee kattunne?
Jimcy:nth?
Yoongi:ni door addakanjath entha?
Jimcy:ath lock arnnallo.
Yoongi:aru paranju.
Jimcy:njn-
Yoongi:evide akke kallamarude shalyam indenn paranj kett njn vannathe ollu dhe vtl door lock akkand ett couchil kidann sugayitt urangunnu.
Jimcy:...
Yoongi:time kando
Avan phone scrn kattunnu.
Yoongi:ninak entha jimcy pattiye..ni evide onnum alle?!
Jimcy oru step purakilek nilkunnu.
Jimcy:ni ethrem neram evide arnnu yoongi?
Yoongi:njn paranjille.....oru argent meeting vannu.
Jimcy:ni kudichittundo?
Yoongi vekkam vaa pothunnu.ennitt pathiye kaii kond mudi akke brush cheyyunnu.
Yoongi:ath...ath pinne.njn enn avanmarude ath poyarnnu.appo...
Jimcy onnum mindathe akkathek keri povunnu.yoongide phoneill appo oru call varunnu.
Kookie:chette ethra nerayii njn villikunnu.phone silent ahno?
Yoongi:ah.arnnu.
Kookie:athe njn villichath enn vazhiyill vech Balan chettane kandarnnu.avidethe vtl okke kalla shalyam kooduthal ahn enn kelkand.
Yoongi:haa.njnum kettarnn.
Kookie:athe enn late ayyond dhirthik pona vazhik njn nammade veedinte lock azhikan nokkippo key pathi oddinj athill ayyi poyi.
YOU ARE READING
I Was Always In To You
FanficBTS main characters ayyitt varunna oru mallu FF annu eth.Alppam kdrama style and nalla kurach life storyum indtta.multifandom FF annu. Athyamayii estapedunnavare marakan echiri paddannalle..first love...athintte impact kurach athikam neendu nikkum e...