Gọi đi ăn thì cả lũ có tâm trạng nào làm việc đâu đành phải tạm biệt các bệnh nhân thân yêu đi nhanh đến quán
Sana rủ nhưng người trả tiền còn ai khác ngoài Tzuyu , em đành ngậm ngùi ngồi một góc ăn và đút cho Sana ( bị ép ) .
" Uồi giờ mới biết Tzuyu giàu ghê nha sướng nhất Sana đấy "
" Ê mình đang làm thuê cho nhà nó đấy Nayeon "
" Ờ chị quên nó cũng giàu "
" Hai người muốn cọ toilet và làm vườn tiếp hở ? "
Thế là một đôi cúi ngầm mặt xuống mà ăn không biết trời mây gì nữa
" Thế ở đấy sướng không Sana ? "
" Có Momo ở chung với Sana không ? "
" Thật hả , Momo cũng muốn ghê á "
Tzuyu ngồi cạnh nhăn nhó, giật mình
Rồi đây là nhà tôi hay nhà chị ? Mời ai không mời lại đi mời Momo . Tôi hầu mình chị chưa đủ hả ?
Dahyun ngồi cạnh Momo thì kiểu
Rồi ở với em chưa được hay sao ? Còn muốn ? Được tối nay chị ra nằm sofa đi .
Nhưng đang vui vẻ nói chuyện với Sana , Momo lại nhận ra mắt người bên cạnh nhìn mình thật đáng sợ nên thôi từ chối để con sống .
" Nhưng thôi mình có nhà mà "
" Ơ vậy không ở cùng Sana hả ? "
" Này đừng khóc chứ chị đang ở nhờ nhà tôi đấy "
" Chị là vợ em mà thế nên tất cả đều là của chị hiểu chưa "
Tzuyu ngồi nghe mà bất lực quay sang Mina định cầu cứu thì thấy đang ngồi đút cho Chaeyoung ăn nên suýt nghẹn .
__________________________________________Đến gần tối Tzuyu đuổi cả lũ đi về vì muộn rồi em còn phải đưa Sana về .
" Không đâu chị muốn ở lại cơ ~ "
" Thế thôi chị ở lại đi . Bác ơi có chị này muốn làm nhân viên của quán này "
" Không không chị về luôn mà "
Sana ngoan ngoãn nghe lời em vẫy tay cùng người bạn hiền Momo đi về . Momo thì cũng bị lôi cổ về ngay sau đó còn hai cặp kia cũng xách cái đít mà đi về .
___________________________________________Về đến nhà Tzuyu ra lệnh chị vào đi tắm vì người toàn mùi đồ nướng mà còn muốn ngủ chung giường với em .
" Không đâu chị mệt chị muốn ngủ hiểu chưa ? "
" Chị ra lệnh đấy à ? "
" Thì sao hả ? Chị là vợ Nayeon bảo là vợ có quyền sai bảo chồng mà ? Nayeon còn nói là vợ luôn luôn đúng "
" Ồ vậy sao ? "
" Đúng đúng "
" Vì chị nói vậy nên tôi sẽ gọi Nayeon đến đón về nhà bà đấy , đây là nhà tôi và luật là của tôi "
" Hứ...hức...woaaaaaaaaa "
" Cứ khóc đi còn tôi đi tắm đây , khóc xong thì vào tắm "
" Hứ quá đáng "
Tzuyu tắm xong thì ra ngó phòng khách thấy Sana vẫn ngồi , mặt thì nhăn nhó.
" Này chị không vào thì tôi tắt đèn đi ngủ trước đấy"
Tzuyu nói xong thấy người kia vẫn ở đấy không nói gì mắt còn đang sắp khóc , Tzuyu đành đi ra ngồi cạnh.
" Này chị có vào không hả ? "
" Em mắng chị "
Sana giận dỗi chỉ sang Tzuyu . Còn Tzuyu nhìn thấy gương mặt phụng phịu , cái giọng giận dỗi thì đỏ mặt nhìn sang chỗ khác.
" Được rồi tôi thua , thôi nào ngoan tôi không mắng nữa tôi chị thích gì thì tôi sẽ đáp ứng được chưa "
" Vậy Tzuyu không được gọi tôi với Sana nữa phải gọi là chồng hoặc em cơ "
Đcm rồi xong Tzuyu chết mày chưa , dại ai không dại mà dại ngay Sana haizzzz.
" Tzuyu sao không trả lời ? "
" Được được em nghe "
" Yahhhhh Sana vào tắm đây "
Sana vui vẻ vào đi tắm còn Tzuyu ngồi ngoài này đang tự trách bản thân mình vì dại Sana .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Satzu ] Bé ơi ! Khám bệnh cho chị đi
FanficKể về một cô bác sĩ Đài Loan phải qua Nhật Bản làm việc và gặp cô bệnh nhân Minatozaki Sana. Đây là truyện đầu tiên mình viết xin mọi người góp ý và ủng hộ nha 😘