oneshot

2.9K 210 8
                                    

Kenma khóc nức nở, người vô lực dựa vào cơ ngực săn chắc của người đàn ông cao lớn phía sau, gã di chuyển nhẹ nhàng nhưng mỗi lực thúc đều đâm vào nơi sâu nhất trong cậu, làm cậu vừa sướng nhưng cũng vừa đau.

Phía trước cậu bị một tên khác tham lam hút hết mật ngọt trong khoang miệng bằng nụ hôn mãnh liệt, tay gã nắm nhẹ cự vật nhỏ bé cương cứng mà xoa nắn khiến cả người cậu không có chỗ nào được buông tha. Cả thân thể bé nhỏ mềm nhũn chỉ biết rên rỉ mặc cho hai gã đàn ông ăn sạch mình.

Chuyện này phải kể đến một hôm nọ, căn hộ truyền thống của CEO nổi tiếng Kozume Kenma lại đang tràn ngập không khí ngạc nhiên chen lẫn khó hiểu.

Một cậu Kenma to tròn mắt nhìn về phía hai tên Kuroo Tetsuro đang ngồi trên giường, thoáng chốc lại dụi mắt rồi đánh vào đầu mình một cái để chắc chắn rằng đây không phải là tưởng tượng của cậu.

Kuroo và Kenma vốn đang chuẩn bị trao nhau ân tình, bỗng chốc một vị khách không mời mà đến đột ngột xuất hiện ngay trên giường của họ, thậm chí đó còn là...một Kuroo khác y đúc không thấy một điểm khác biệt nào!

"Ồ vậy tôi đang làm phiền hai người nhỉ? Có phiền nếu tôi tham gia cuộc vui này không?"

Kuroo kia nhăn nhó khó chịu, anh kéo Kenma vào lòng khiêu khích "bản thể khác" của mình bằng giọng điệu bỡn cợt:

"Vậy anh có chắc sẽ làm cho mèo nhỏ nhà tôi sướng được như tôi không? Dù anh là tôi nhưng kĩ năng đâu chắc đã kịp?"

Bị khiêu khích, Kuroo khác nhoài người lên phía trước, cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Kenma hôn nhẹ lên nó, khiến Kenma rùng mình nhưng không kém phần kích thích.

"Chúng ta bắt đầu được chứ? Tôi không chắc mình có thể nhịn được lâu đâu."

Và vậy đấy, cậu mèo nhỏ Kenma chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị bàn tay to lớn phía sau nâng nhẹ mặt mình quay sang trái, Kuroo kia đã mở đầu bằng nụ hôn sâu điêu luyện của mình, Kenma chưa định thần đã bị gã kéo hoà vào hơi thở dốc quyến rũ vang lên khắp gian phòng ngủ, hai chiếc lưỡi ấm nóng đua nhau quấn quít tạo nên âm thanh chóp chép, những tiếng rên rỉ bị chôn chặt,

Kuroo khác thấy vậy liền lộ rõ vẻ khó chịu trên mặt, gã cởi bỏ áo mình rồi luồn tay vào bên trong xoa nắn đầu ngực của cậu. Kenma rùng mình bám chặt vào ga giường, hứng chịu khoái cảm từ việc vừa hôn, vừa bị trêu đùa ở vùng nhạy cảm.

Một cảm giác lành lạnh thoáng chốc len lỏi vào áo cậu, gã đàn ông phía trước đã cởi bỏ đồ ngủ vướng víu của cậu, nhẹ nhàng rải xuống từng vết hôn nóng hổi lên ngực, rồi liếm mút đầu vân hồng hồng, thi thoảng gã lại cắn nhẹ một cái rõ đau, răng nanh liên tục cạ vào phần thịt nhạy cảm, nhưng Kuroo mà, dù có tới ba hay bốn gã đi nữa, bản tính trêu ghẹo cậu chắc chắn sẽ không mất đi.

Kenma khẽ rên, cậu bị hôn đến nhũn cả người, muốn thoát khỏi nụ hôn kia nhưng tên ở phía sau cậu dường như đã khoá chặt cậu lại,

"hah...ưm..."

Kenma mơ màng, đầu óc thoáng chốc trống rỗng, cùng với những động chạm kích thích nửa vời khiến cậu nóng ran như lửa đốt, cự vật nhỏ phía dưới căng cứng làm chật cả quần,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KuroKen|R18] Hàng 3PNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ