(Bella's Pov)
My goodness!!!monday nga pala ngayon! First day of school na!exsoyted na akong pumasok ngayun¡kasi makikita ko na uli si edward and my best friends ko. I'm going to cr na to shower. My gosh meron ata ako ngayun! Wag naman sana! Pag katapos kong mag shower nagbihis, nagpaganda,nag ayos ng gamit. Apparently ako lang sa bahay.pero may mga tao akong kasama sila manang't si manong carlo.kumain na ako ng umagahan kasama sila manang then umalis na kami ni manog papuntang school.
❤❤❤
Yes! Nandito na ako sa school! Sana makita ko na sila kaagad...Manong carlo dito nalang po ako bababa sa parking lot- me
Ok po ma'am- manong carlo
Daanan mo nalang po ako kapag 12:30.sige po mauna na po ako- me
Sige po ngat ma'am- manong carloMy gosh di ko sila makita kaya nakaka aquard maglakad sa hallway. Sana kapag pumasok na ako ng room makita ko na kaagad sila.
Pag pasok ko ng room d ko inaasahang siya lang tao sa room kaya super aquard ko babatiin ko ba??? Sigaw ng aking utak.Hay! Good morning!-me(namula ata ako)
Good morning din. -edwardBakit ang tamlay niya mag salita??? abo kayang meron bakit ganyan siya?? Ang dami kong tanong sa sarili ko di ko naman ang sagot.like dha!!!
Hey brow!ayos kalang ba??-boy 1
Oo nga ba't ang tamlay mo!?-boy 2
Break na kami ni Michaell at ginamit lang niya ako para sumikat siya!! -edward
Hayaan mona brow marami pa diyang iba.-boy3
Oo nga brow meron pa. -boy2May gulay!! Grabi ang iyak niya sa babaeng yun!???. Kung ako lang si Michaell di ko papakawalan si edward.sayang ako na sana...
Hey!-boy1
Ahh!ako???-me
Yes ikaw.-boy1
Bakit???-me
Sana yung narinig mo na break na kami ni Michaell sana wag mo ng ikwento sa iba. -Edward
Ok.-meLumabas na ako ng room dahil sobrang namumula na ako. Sa buong buhay ko ngayun lang niya ako kina usap niya.
Miss wait!!-edward
Ahhh... Bakit??? -me
Anong pangalan mo?-edward
Isabella swan, but you call me bella. -me
Oh! Nice to met you. -edward
Nice to met you too. -me
BINABASA MO ANG
THOUSAND YEARS I LOVE YOU
Teen Fictionsi edward nag hiwalay sila ng kanyang girlfriend niya... at si bella naman first crash niya si edward¡nag papaganda pero di din siya napapansin kaya mag aaral siya ng maayos....basahin niyo nalang po. salamat....