Phần cuối

701 68 13
                                    

Author: Stella_Carter

Link: https://archiveofourown.org/users/Stella_Carter/pseuds/Stella_Carter

-----------------------

Như Snape đã dự đoán, sau đó hắn đã bị gã tra tấn dữ dội.

Hắn vừa bước qua cánh cổng số 12 Quảng trường Grimmauld vào ngày hôm đó thì một lá thư bay đến trước mặt hắn.

Biểu cảm của Sirius ở đâu đó giữa tiếng cười giận dữ và thích thú. Gã ta giơ đũa phép và hướng về phía phong bì kêu nó mở ra, tên của Tonks xuất hiện một cách ấn tượng.

"Sirius.

Tôi đã suy nghĩ kỹ rồi, chia buồn với số phận của anh. Anh cũng không còn quá trẻ, quá ham muốn sẽ không tốt, mong anh giữ gìn sức khỏe, bảo vệ bản thân, Hội Phượng Hoàng vẫn cần anh.

Thêm vào đó, mẹ tôi hơi lo lắng khi nghe về điều này, và bà đã nhờ tôi gửi lời chào và một số lọ thuốc giữ ấm đến cho anh.

Tonks của anh. Chân thành."

Snape liếc nhìn gã ta, cố nhịn không được bật cười.

"Ta nghĩ anh nên nghe theo lời chị họ của mình, Black."

Điều này khiến sự bực tức của Gryffindor lên một tầm cao mới.

Đối với Snape mà nói, đó là một cuộc ân ái quá trớn.

Sirius đã uống thuốc trẻ hóa và "trở lại" tuổi 16 của mình, gần như muốn làm gãy hết xương của hắn.

"Giáo sư Snape, con có phải là học sinh giỏi nhất không?"

"Cậu bé" đẹp trai chớp chớp mắt chó, giọng điệu vô tội hỏi, trong khi con cặc dài và dày ra vào trong lỗ hậu của Snape, thề độc chiếm chủ quyền tuyệt đối.

Snape ngoan cố quay đầu lại, không chịu thừa nhận.

"Còn nữa, giáo sư chưa từng làm tình với người nào khác, nên không thể so sánh tốt xấu."

Sirius mỉm cười, mồ hôi hạt pha lê vương trên mái tóc quăn dán lên trán.

"Hứa với con, giáo sư Snape, thầy chỉ có thể làm tình với một mình con."

"Câm miệng đi."

Khuôn mặt có tuổi của Snape đỏ bừng, tên khốn này hành động như một thằng nhóc hư hỏng với vẻ ngoài trẻ trung.

Sirius ngoan ngoãn im lặng, cúi người cắn cổ Snape.

Miệng không nhẹ cũng không nặng, dễ dàng để lại vết đỏ dễ thấy trên da Snape, đến khi Giáo sư Độc dược phát hiện ra trên người hắn có một "dấu vết" quá rõ ràng thì đã muộn.

"Con muốn mọi người biết rằng Sirius Black là người tình của Giáo sư Snape."

Gã nói với một giọng đặc biệt chân thành.

Snape trừng mắt nhìn gã ta, và đơn giản là ngừng vùng vẫy.

"Em có sẵn sàng ngủ với tôi vì tôi đã làm em thoải mái không?"

Sirius cầm con cặc của Snape và vuốt ve thành thạo.

"Thành thật mà trả lời, Giáo sư."

Harry Potter Fanficion | SBSS | Làm tình chứ đừng làm tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ