Chương 1:

1.1K 30 0
                                    

Dung Lân mở mắt nhìn đồng hồ, mới biết được mình ngủ một giấc liền tới giữa trưa, gãi gãi đầu, liền nghe thấy tiếng gõ cửa, cậu lên tiếng, người hầu trong nhà mở cửa: “Thiếu gia, lão gia bảo nếu cậu đã tỉnh thì  đi gặp ngài ấy một chuyến.”

Ý thức được Dung Khải Minh muốn tìm cậu nói chuyện, Dung Lân nhăn mày lại, cưỡng chế phẫn nộ cùng chán ghét kia dưới đáy lòng chớp mắt một cái: “Tôi đã biết, lập tức đi xuống.”

Chờ cậu đi xuống lầu, ở nhà ăn mấy người đang ăn cơm liếc mắt nhìn cậu một cái, đáy mắt không có cảm xúc gì: “con tuy rằng đã thành niên, nhưng cũng nên biết đúng mực, con nên ngồi xuống cùng mọi người tâm sự.”

Dung Khải Minh nói xong bảo người hầu lấy cơm cho Dung Lân, Dung Lân lắc đầu: “Không cần phiền, tôi hiện tại không muốn ăn.”

Nghe cậu nói như vậy, Dung Khải Minh vẫy vẫy tay, ý bảo không cần, buông chiếc đũa trong tay xuống, nhìn về phía Dung Lân: “Con bây giờ đã thành niên, cũng nên vì trong nhà mà chia sẻ chút gánh nặng, ta thời điểm lớn giống như con, đã bắt đầu vì công ty dốc sức đi làm, ta nghĩ cho con đi học đại học, không bằng trực tiếp tới công ty thực tập, cũng có thể rèn luyện sớm một chút, con cảm thấy thế nào?”

Lời nói giống y như nhau, cậu ở đời trước đã được  nghe qua một lần, lúc ấy cậu nghĩ gì nhỉ?
Người ngoài cho rằng Dung Khải Minh là thật sự tính toán bồi dưỡng cho cậu, lại không nghĩ tới cậu đây là kẻ lót đường cho người khác đi.

Đối với lời nói của Dung Khải Minh, vì cậu là người song tính đã chính là tội, định ước không thể giống nam nhân khác kế thừa sự nghiệp của ông, liền không có bất luận lý do gì, trừ bỏ bòn rút giá trị ngoài lớn nhất trên người cậu, Dung Khải Minh chưa từng suy xét cảm xúc của cậu.

Thời gian qua đi, cậu vẫn luôn cảm thấy mặc dù mẹ mất sớm, nhưng thời gian  cậu cùng Dung Khải Minh sống cùng cũng coi như là phụ từ tử hiếu.
Nhưng trên thực tế, đều là cậu một bên tình nguyện ảo tưởng.
“Nói đến việc thành niên, vừa vặn tôi cũng có một chuyện muốn nói.”

Dung Khải Minh nhăn mày lại, tựa hồ không nghĩ tới Dung Lân sẽ bỗng nhiên nói như vậy: “Con cứ nói.”
“ Mẹ đã cho tôi di sản của bà, hẳn là bây giờ đã có thể chuyển qua danh nghĩa của tôi rồi nhỉ, ba bỏ chút thời gian mà làm đi?”

Sắc mặt Dung Khải Minh đen xuống bởi vì những lời nói này của cậu, mắt thường cũng có thể thấy được tốc độ đêm đen đã tới: “Mày vừa mới thành niên, bây giờ liền nhớ thương tới di sản, hay mày lo lắng tao tham lam, rồi mày lấy di sản không được?”

“Như vậy sao có thể nói là nhớ thương, thứ đó vốn dĩ chính là mẹ tôi đã để lại cho tôi, sớm hay muộn đều phải cho, chi bằng cho sớm một ngày tránh một ngày lại có chuyện gì xảy ra, nếu ngài ngượng ngùng khi liên hệ luật sư, tôi có thể tự mình liên hệ.” Dung Lân nói xong lời này, liền dùng đôi mắt hạnh nhìn ông,  đôi mắt này của cậu cùng  với đôi mắt của mẹ cậu giống nhau như đúc.

Dung Khải Minh chỉ cảm thấy một cổ cơn tức vọt đi lên, giơ tay đập một phát trên bàn: “Dung Lân, tao còn chưa chết đâu, mày liền nghĩ chia di sản, tao có phải hay không đối với mày quá dung túng?”

Tôi bị hào môn lão nam nhân quấn lấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ