Catch Me I'm Falling

36 2 0
                                    

" Uy ! tignan nyo oh may falling star ! "

" Mag wish tayo dali ! "

" Tara ! "

Tapos na kaming mag wish nang biglang may biglang nilabas si JM sa bulsa nya .. Necklace

" Eto oh nakalimutan kong ibigay sa inyo palatandaan to ng friendship natin.. walang iwanan ! " JM

" Walang iwa — "

" WAIT ! JM, Ysa may sasabihin ako sainyo . . . teka pano ba to ? *sigh* "

" Sabihin mo samin Mady makikinig kami " Ysa

" Lilipat na kasi kami ng bahay mamaya pero bibistita pa rin naman kami dito "

Alam kong masyadong mabilis pero ngayon ko sinabi sa mismong araw ng pag alis ko para lagi ko silang makikita na nakangiti at di nila isipin yung pag alis ko . Gusto ko pag alis ko sila parin yung masayahing JM at Ysa na nakilala ko.

" Huh ?! Bat iiwan mo kami Mady ?! " umiiyak na sabi ni Ysa

" Aalis lang ako pero lagi kaming pupunta dito . nangako si mama " parang anytime na nagsasalita ako pwedeng pwede ako pumiyok

" Yson ! Baby ! halika ready na yung kotse natin nakapag paalam ka na ba sa mga friends mo ? gabi na din Yson! "

" JM Y-sa Bb—ye na wa-g nny-o kong kakalimutan ah ! "

" Mady ! Babalikan mo kami ha ! pangako mo yan ! aantayin ka namin ! " JM


end end end end end end end end end end end end end end end end end end

Hayy ! How I miss them, By the way I'm Madyson Farewall third year high school at State University. I enjoy my life here in Manila but every time I reminisce our moment I feel so Incomplete. My mother and father is busy in our business, During my elementary days I studied in our province and met JM and Ysa they are my bestfriend.

" Yson ? "

" Yes Ma?

" Yson , tutal naman bakasyon nyo na gusto mo bang bumisita tayo sa province?"

Waa ! grabe ! sa wakas ! ang saya ko ! makikita ko na sila Ysa ! kamusta na kaya yung mga yun ? nangako sakin si mama na papasyal kami lagi dun pero hindi nya naman natupad dahil sa trabaho nya .

" Ohmygosh ma ! thanks ma ! I love you ! "

" No problem baby , go pack your things we're going there tomorrow 5:00 a.m "

*Kinabukasan*

" Ma ! Im ready ! "

" Good . Halika na tawagin ko na muna papa mo ''

Papunta na kami Wee ! nafefeel ko na kasi yung fresh air tas yung lamig ng hangin hayyy ! Namiss ko tong lugar na to. Kaka sight seeing ko di ko namalayan na nakatulog na pala ako.

" Hey Yson wake up we're here "

" Maya mama "

" Ok ayaw mo ata makita mga bestfriends mo eh " mama

Napadilat naman ako O_O (xD) gosh ! andito na kami ! 

" Ma Pa ! li na kayo daliiii !!! "

Nung nalapag ko na yung mga gamit dun sa bahay pinuntahan ko yung bahay nila JM

" Tao poo! "

may nagbukas ng pinto

" JM !!! Miss na kita !! WAHHH !! "

Niyakap ko si JM sobrang namiss ko tong lalakeng to.

" Ahh miss sino ka ? "

~Hanggang dito nalang po munaa ! bukas mag uupdate ulit ako :) Love u guys ! Sana naenjoy nyo yung short update ! thanks !


Catch Me I'm FallingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon