Sino DAW ako ?

17 2 0
                                    

"JM! ano ba ! ako to si Mady ! "

"Hmmm. Wala po akong kilala na Mady Miss."

"Uy!! An— Aray !!! Bastos ka ah !!! " Pagsarhan ba naman daw ako ng pinto !

Hay ! mapuntahan na nga lang si Ysa. . . . .

" tao po ! " May nagbukas ng pinto

" sino po kayo Miss?" Matanda yung nagbukas

" Uhmm si Ysa po? "

" Ha ? sila ba nako matagal na silang umalis "

" Alam nyo po ba kung nasaan sila? "

" Ay iha hindi eh sige iha may gagawin pa ko"

" Ah sige po salamat ."

Ano pa palang dahilan ng pagpunta ko dito? hay Uuwi nalang ako sa bahay matutulog ako

*Sa bahay *

" Yson ! ano kamusta na friends mo ? "

" Si JM ma di ako kilala tapos si Ysa naman nakaalis na ."

" Ay ganun ba ? ano ng desisyon mo ?"

"Di ko alam ma . Pahinga lang ako ma" sabi ko tas umakyat na ko

Humiga na ko sa kama. Hay . Ano pa kayang dahilan ng pagpunta ko dito? akala ko magiging masaya yung vacation ko hindi pala. Haish ! hindi ako makatulog !

naglakad lakad ako sa room . hindi ako familiar dito pinaganda kasi ni lola. Ay! may pinto pala dito . Pagbukas ko ng pinto tumapat sakin yung balcony . Waw ! ang ganda . Sa Manila kasi may balcony ako sa room ko pero puro houses lang makikita mo. Dito kasi may dagat tapos puro sya puno . Ang ganda ! Tatambay nalang muna ako dito . Bakit kaya asa likod tong balcony ? diba dapat sa harap ? Wala naman sigurong masama kung sisigaw ako dito no ? Labas lang ng sama ng loob. Nax sama ng loob lalim ! hahaha !

" Ahhhhhhhh !!!!!!!!!!!!!! "

" Hoy ang ingay mo ! "

O____O akala ko ba walang tao dito ?!

Sumilip ako sa right side ko . wala sa left wala

" Sa taas kasi tch !"

Hala sya ! asa taas nga si JM

"Uy JM ! anong ginagawa mo dyan sa Taas?"

Nginuso nya yung bahay nila may kahoy papunta sa bubong ng bahay ni lola

"Pano mo ba nalaman na ako si JM ?"

" Eh ikaw naman talaga si JM diba ?"

"Pero bakit hindi kita kilala ? "

" Alam mo kung magpapalit tayo ng pwesto ako dyan sa taas tas ikaw nakatingala mangangawit ka ako nangangawit na ! dito ka nga !"

" Hahahahahaha ! " -_-) - me

"(O_______O) Pffftt ! Ahahahahahaa !!! "

sya naman ngayon yung poker face xD

" anong tinatawa tawa mo dyan ? "

" Pa-Para ka kasing yung kam- Ahahahahaha ! yung kambing na may epilepsi ! Ahahaahah ! Aray ang sakit na ng tyan ko ahahahaha ! "

__________________________________________________________________Hahaha ! to be continued po mag uupdate po ako bukas . vote and comment please :)




Catch Me I'm FallingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon