chapter 3

1.6K 58 31
                                    

HUMINTO kami sa gilid ng parking lot sa labas ng restaurant.

"Ano bang problema mo?"

Kanina pa Siya inis na inis samin eh.

"Kayo!kayo Ang problema ko Ang sakit niyo sa mata mga malalandi!"he hissed.

"Oh edi Sana pumikit kapo para dimo nakita"I sarcastically said to him.

Ano ba talaga Ang problema nito?may mens bato?

Di Siya naka pag salita.oh ano?tameme ka no?

Napa hilot ito sa sintido Niya at pinikit Ang mga mata,pag dilat Niya nawala bigla Ang inis sa kanya.

"Are you jealous?"I teased.

Mukhang nagulat Siya sa sinabi ko.

"Ako? HAHAHA funny I'm not and I have a lover,patawa ka girl?"nawala Ang ngisi ko at napa litan ng inis.bilis bumalik sakin ah.

"Ede don ka!bakit ka nangingi alam!"sigaw ko.

"Kasi gusto ko!"sigaw Niya Rin pabalik.he shoved me inside his car.

Ng makapasok na kami pinaandar Niya ito at mani obra.

"Are you kidnapping me?!"I shouted pilit Kong kumawala sa pag ka seatbelt Niya sakin pero sadyang mahigpit ito.

"Pwede ba?Hindi ka bata para sa kidnapping"sumulyap Siya saglit sakin Bago binalik Ang tingin sa Daan.

"Nakakainis kana bakla!alam mong nag enjoy ako dun eh"nakaka stress na Siya talaga sarap I umpog sa Dede ko ulo Niya.

"I thought you had a crush on me"saan Niya naman nakuha Yan?

"Ako?may gusto sayo?"he nodded  his head.lumiko Ang sasakyan Niya.

Ang confident Niya naman"pano mo nalaman?"

"Its my guest"

"Kapal muks natin ah"ano naman Ngayon kong gusto Kita.

"Kaya nga sa iba ko tinutuon Ang atensyon ko diba kasi nga my lover ka"diniin ko pa Yung lover.

Ano bako sa tingin Niya,maghahabol? hahaha you wished kahit kelan di ako mag hahabol sayo.... slight lang naman Yung pag habol ko sa kanya.

"Yeah I have"napapaos nitong Sabi.hininto Niya Ang kotse Niya sa Isang park.

Tinignan ko Siya"what are we doing here?"

"Lets just enjoy fresh air"bumaba Siya at pinag buksan ako ng pintuan.

May pag ka gentlemen naman Pala ito.

Nang maka labas kami lumapit agad ako sa nag titinda ng mga street foods.

Bumaling ako sa kanya.curyoso niyang tinitigan Ang mga pag kain.

"Bilhan Moko"medyo mahangin sa park kaya napapa alon Ang buhok naming dalawa.

"What is that thing"

Grabe naman maka thing to,palibhasa rich kid.

"Street food Yan ano Kaba"

"Is that even safe?"maarteng wika nito Ang kanyang kamay ay namilantik.

Tinabunan ko Ang bibig Niya dahil narinig Siya ni kuyang nag bebenta.

"Pasensya na ho"paumanhin ko Kay kuya Bago bumaling Kay Trevor.

"Ano ba!"saway ko sa kanya."bilhan mo na lang ako"

Bumuntong hininga ito at kinuha Ang wallet Niya sa bulsa.

Kumuha ako ng fishball at kikiam.

Sinubo ko iyon habang naka tingin sa kanya.he looked at me with disgust.

love me bakla! (gay billioner series #2)Where stories live. Discover now