PROLOGUE

2.2K 63 0
                                    

"HAVE SEX with me please"nagulat ata sya sa sinabi ko but I kept begging.my boyfriend cheated on me nahuli ko silang ginagawa Yun sa condo ng boyfriend ko or should I say ex.hayop I'm I not enough?nag kulang ba ako?.

Thinking all about that it pained me kaya nag pa kalasing ako sa bar feeling devasted I got drunk and ask a random guy to do it with me....siguro kung Hindi lang ako lasing nahiya nako.

That asshole! Hayop,manloloko tang Ina! Tonta amara nag pakatanga Karin!.

"Im gay!"he blurted out he looked nervous tho.tumaas Ang Kilay ko.

Gay?

I smirked at lumapit sa kanya napaatras sya na parang di ma pakali.

Nakaupo kami ngayon sa Isang VIP seat ng bar.kaming dalawa lang kaya Malaya akong lumandi sa kanya.

Tinaas ko Ang kamay ko at hinimas Ang pag kalalaki nya, he groaned at pilit inalis Yun pero hinigpitan ko Ang kapit kaya na pa daing sya.

"Ah..fùck" mura nya at tumingala sya at pinikit Ang mata.

ngumisi ako.ha! Kala mo ha titigasin ka parin kasi lalaki ka parin.

honestly I'm shooked kasi Ang laki nya talaga down there at tayong tayo pa Yun,mas malaki pato sa ex ko eh.

"You better stop that girl!"nakatingin na sya sakin ngayon na parang nahihirapan sya.

Matinis na din Ang kanyang boses Hindi kagaya kanina nung nag mura sya.

"Gurl di t-tayo talo"pilit nyang kinukuha Ang kamay ko pero di sya nag tagumpay.

The alcohol is taking over my body alam ko Ang ginagawa ko but to drunk to even care.i stared at his face.

God this man is so hot and handsome sayang genes nito eh.dapat mag palahi ako sa kanya.

Malaki din Ang katawan for sure ba-bad sa gym Ang baklang to meron din syang tattoo sa Kanang kamay nya na dragon that made him look more hotter.

napa hagik-hik ako ng pumitik Ang kanyang malaking alaga.

"Tahong di talaga tayo t-talo"parang nang hihina sya at may pinipigilan na Ewan.

Kumandong ako sa kanya kaya mas along nanlaki Ang mata nya.

Kumapit ako sa balikat nya na matigas.

I feel so hot.

nag iinit na din Ang katawan ko.maybe one try won't hurt.

I bit my lower lip Bago sya hinalikan ng mariin.

Pilit nya akong tinutulak kaso mas kumapit ako sa balikat nya.madilim Ang parte ng VIP room at kami lang dalawa kaya gora na teh!.

I rubbed my fully clothed wet pussy on his erection.

He groaned.ang dalawang kamay nya ay napunta sa mag kabila kong bewang.humigpit Ang hawak nya dun nong idiin ko pa Ang sarili ko.

Ugh it's so hot.

hinahalikan ko parin sya. I sucked and nibbed at his lower lip.

"Fùck"malalim na Ang pag hinga naming pareho his eyes are dilated.

Pinasok ko Ang dila ko sa kanya and explored his mouth.

Umigting ang kanyang panga Bago tumayo at hinila ako papasok sa Isang kwarto.

I felt excited when he locked the door Bago bumaling sa akin.

omg! Are we gonna have sex?

I was a little bit hesitant pero nag salita sya.

love me bakla! (gay billioner series #2)Where stories live. Discover now