Tại khách sạn.
- Anh!...Anh yêu à! Dậy thôi! trời sáng rồi....!
Cô gái lạ lay lay người Yoong mà cậu vẫn chưa tỉnh. Cô ta bèn cúi xuống,chạm nhẹ môi mình vào đôi môi quyến rũ của cậu và...*cắn*!
-Aoshhh....Cái quái gì vậy?....
Có vẻ đau, Yoong cất tiếng nói bằng giọng ngái ngủ có chút cáu giận. Hơi thở cậu vẫn nồng nặc mùi rượu đêm qua. Đầu tóc rối bời. Quần áo thì vứt lay lắt dưới sàn. Khẽ mở mắt nhìn cô gái nằm cạnh mình,cậu cất giọng ngái ngủ,1 lần nữa:
-Cô....?Chúng ta đã....?
- Anh thực sự không nhớ gì sao?...Ah! Đúng rồi đó...! Đêm qua chúng ta đã ngủ với nhau....! Anh tuyệt vời lắm,anh chàng đẹp trai à!...Haha...! - Cô ta nựng má Yoong rồi cười một cách khoái chí.
Yoong nhanh chóng gạt tay cô ta và ra khỏi giường,mặc lại quần áo.
-Anh làm gì vậy? Anh tính đi đâu?
-Về....Chứ còn đi đâu?
-Vậy còn em?....-Cô gái ra vẻ nũng nịu.
-Cô á...? - Yoong cười khẩy 1 cái,vơ hết quần áo của cô ta ở dưới sàn rồi đáp lên giường - Cô không phải đầu tiên đâu...! À quên! - Cậu rút vài tờ tiền từ trong ví ra đưa cho cô ta - Tiền phòng đây...!
-Em không chịu đâu đó....! - Cô gái kia níu tay Yoong lại, không thèm nhận tiền nhưng bị cậu giật phắt ra.
-Tôi không thích nói nhiều với con gái đâu! - Yoong đáp tiền xuống giường và bước đi...
Vậy là lại một đứa con gái nữa trao thân mình vào tay Im Yoong nhưng rồi lại bị cậu coi như món đồ tiêu khiển. Đa số những người đã qua với Im Yoong đều mới chỉ là nữ sinh cấp 3. Không hiểu ở cậu ta có ma lực gì mà họ cứ bị hút lại một cách mãnh liệt như thế rồi lại bị đẩy ra không thương tiếc....còn Im Yoong thì nghĩ rằng không phải tại cậu mà chỉ tại mấy đứa con gái đó không biết giữ thân mình thôi! Nói thế nào cho phải đây? Rằng cậu vô tình,hay cậu máu lạnh?...
Trên đường về, Yoong rẽ vào một quán bar ngồi. Một phần là do cậu cảm thấy hơi chóng mặt,sợ không bước đi nổi nữa. Vả lại, cậu cũng muốn nhâm nhi một li cafe cho tỉnh táo.
-Cho tôi một cafe đen nóng....
Bàn Yoong ngồi ở ngay cạnh khung cửa sổ. Cậu đưa mắt nhìn ra ngoài phố, Thời tiết ngoài trời bây giờ đang lạnh lắm! Tuyết rơi dày đặc,người đi đường thưa thớt...Cứ tập trung ngắm tuyết mà cậu quên người phục vụ đã mang cafe ra từ bao giờ.
Uống một chút....Mọi chuyện tối qua lại ùa về trong đầu Yoong.Rút từ trong túi áo ra 2 mảnh ảnh bị xé làm đôi và ghép lại với nhau...Cậu tự hỏi lòng mình,có nhất thiết phải như vậy không? 9 tháng ở bên nhau... Có nhất thiết phải đau đến thế này không?...Sao cậu lại yêu cô ấy đến mức làm đau cả chính mình thế này? Nhưng cô thì sao? Rút cuộc là chỉ biết ích kỉ cho chính bản thân cô. Biết là cô cũng yêu Yoong nhiều lắm,nhưng lại chỉ muốn cậu theo sự sắp đặt của mình,chưa bao giờ cô ấy hiểu Yoong thực sự cần gì và muốn gì trong tình yêu của cả 2 đứa. Thế mà tên khờ khạo trẻ con này vẫn cứ lao đầu vào,mặc kệ hiện thực.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Lí trí bước tiếp trái tim [LONG FIC] - YoonHyun,YoonSic,YulSic
FanficAuthor: YJ Pairing: YoonHyun,YoonSic,YulSic Rating: PG-16 Disclaimer: Điều gì đã khiến ta đến với nhau 1 cách chớp nhoáng như vậy? Là em đã chạm 1 bước quá sâu đậm trong trái tim tôi? Hay tại lí trí tôi không thể điều khiển được trái tim mình?