Kaedehara Kazuha
Kaedehara Kazuha - kẻ tha hương đến từ Inazuma, cựu samurai quý tộc, giờ đây là một ronin lang thang. Lúc đến bến cảng khế ước đã không may phải lòng một vị tiên nhân.
Thiếu niên cao ngạo, thanh cao như một đóa thanh tâm thuần khiết, cao vời vợi mà chàng ronin samurai tưởng chừng sẽ không thể nào với tới được.
Thế nhưng trái tim trong lồng ngực rung rinh, phản bội chủ nhân nó, khiến anh lúc nào cũng muốn chạy đến ôm lấy bóng hình kia vào lòng, thủ thỉ cho người nghe chuyện tất cả chuyện trên thế gian này.
Kazuha làm tặng người một bài thơ. Mượn cớ này bày tỏ tình cảm chôn giấu bấy lâu. Sau đó nhẹ nhàng nâng bàn tay nhỏ nhắn của người lên, đặt xuống đó một nụ hôn dịu dàng.
Bởi với Kazuha, người thương anh xứng đáng được dành tặng những gì tốt đẹp nhất.
Venti
Phong thần đại nhân Barbatos, nhà thơ lang thang có màu của gió - Venti. Mỗi khi rảnh rỗi sẽ mượn cớ đến thăm ông bạn già ở cảng Liyue mà đến ghé chỗ Xiao.
Điều đầu tiên cậu ta làm, thứ xếp đầu trong danh sách những việc quan trọng khi gặp Xiao chính là đặt một nụ hôn lên ngay giữa trán em - vết tử sa. Tinh nghịch, ranh mãnh. Nụ hôn của phong thần mát lạnh như gió hè. Như chuồn chuồn nước lướt qua ao cá giữa một ngày hạ, như vị ngọt bùi dễ chịu của món đậu hũ hạnh nhân, như những giấc mơ đẹp mà Xiao có lẽ chỉ còn nếm được trong kí ức. Tất cả đều được cô đọng lại bằng một cái hôn.
Những lúc như thế Xiao sẽ đỏ mặt ngượng ngùng đỏ mặt, nhỏ giọng cầu xin Venti đừng làm thế nữa nhưng chỉ đổi lại cái cười ranh mãnh của người kia.
"Thế nào, đây là lời chúc phúc của phong thần đó không thích sao?"
Shikanoin Heizou
Shikanoin Heizou có một sở thích kì lạ.
Đó là cắn má Xiao. Ngoạm vào một cái, má hằn vết răng. Tên thám tử xin lỗi, bảo má em tròn phúng phính nhìn rất ngon miệng khiến người ta không kìm lòng được muốn cắn một cái. Xiao ậm ừ, vì Heizou cũng không thường xuyên làm thế. Nhưng bực mình ở chỗ, mỗi khi thân mật với nhau. Lúc cả hai đầu kề sát, con tim vang lên từng nhịp rộn ràng trong lồng ngực. Tưởng chừng như hắn sẽ trao em cái hôn ngọt ngào thì Shikanoin Heizou lại cắn em.
Đau lắm luôn!
Khuôn mặt in hằn một vết răng, đau đến ứa nước mắt. Xiao quay người giận dỗi, từ chối nói chuyện với hắn. Lúc này Heizou sẽ từ tốn tiến đến, nâng khuôn mặt em lên, hôn nhẹ lên nơi hắn vừa cắn, sau đó nhẹ nhàng đặt những cái hôn trìu mến lên chóp mũi, bờ môi, vần trán, mi mắt như một lời xin lỗi.
"Xin lỗi." - Thiếu niên thám tử hạ giọng, thanh âm đầy chân thành.
Nhưng dẫu vậy, sau ti tỉ lần xin lỗi, Heizou lúc có cơ hội sẽ vẫn cắn em.
Aether
Aether thích ôm Xiao từ phía sau, giữ chặt em trong lồng ngực rồi hôn lên gáy em. Nhìn xem người trước mặt rùng mình một cái, vành tai đỏ ửng vì nhột lại không nhịn được muốn hôn em thêm một cái.
Chụt một tiếng, tiếng cười khúc khích của thiếu niên vang lên. Lúc này gương mặt tiên nhân đỏ bừng, Aether sẽ nói em nghe rằng em xinh đẹp đến nhường nào. Và em khiến người ta không nhịn được mà muốn yêu thương em nhiều lắm luôn.
Lữ khách để cằm tựa lên vai em, hôn thêm một cái, lần này sẽ lại một dấu đỏ hỏn. Minh chứng rằng em là của cậu ta.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anemo boys x Xiao - Kiss
FanfictionHappy Kiss Day💋 KazuXiao VenXiao HeiXiao AeXiao thích hôn em nhiều cái bbi à, bởi vì em xứng đáng được yêu thương.