100
Dạ bách quỷ từ Kidomaru cùng Ibaraki Douji hai vị đại yêu dẫn theo, hướng bình an thần cung đi đến.
Đương nhiên lúc này bọn họ còn không biết đây là nhân loại bày ra bẫy rập, chỉ là trung thành mà thực hiện dạ mệnh lệnh.
Đúng lúc này, nửa đường thượng có một cái yêu quái ngăn cản bọn họ.
"Không, không thể qua đi!"
Người Kể Chuyện cả người run rẩy đỗ lại ở bách quỷ trước mặt, tưởng tượng đến Koshou Seira chỉ thị, đã đang hối hận vì cái gì không có ngay từ đầu liền lựa chọn trốn đi.
Kidomaru cùng Ibaraki Douji dừng lại bước chân, nhíu mày nhìn cái này che ở trên đường nhỏ yếu yêu quái.
Đúng vậy, nhỏ yếu, cảm quan thượng nhìn qua một cái ngón tay là có thể bóp chết, này yêu là như thế nào có dũng khí che ở bọn họ trước mặt.
"Di." Bách quỷ trung có yêu quái cảm thấy Người Kể Chuyện có điểm quen thuộc, "Này không phải lần trước bị ăn luôn gia hỏa sao?"
Nghi vấn của hắn đưa tới càng nhiều yêu quái vây xem.
"Giống như xác thật, từ trong bụng chạy ra?"
"Là chạy mất đi, cư nhiên bị lừa."
"Hiện tại lại đưa lên tới, nhất định phải ăn nó."
Người Kể Chuyện sắc mặt càng trắng, nhìn này đó sắc mặt dữ tợn yêu quái, toàn bộ yêu đều không tốt lắm.
Kidomaru mặc không lên tiếng nghe các yêu quái thảo luận, rốt cuộc từ trong trí nhớ tìm ra cái này nhỏ yếu yêu quái, có chút ngoài ý muốn hắn như vậy nhược lúc trước là như thế nào đã lừa gạt bọn họ.
"Cư nhiên đã lừa gạt ta." Ibaraki Douji cũng minh bạch đây là có chuyện gì, ngữ khí nguy hiểm, vừa muốn giơ tay cánh tay.
"Chờ một chút." Kidomaru duỗi tay ngăn lại hắn, nhìn về phía Người Kể Chuyện, "Nói xong ngươi ý đồ đến."
"Là, là hồ ly đại nhân đã cứu ta, hơn nữa để cho ta tới truyền lời, này hết thảy đều là bẫy rập, các ngươi nếu như đi bình an thần cung, Nue đại nhân thân phận liền sẽ bại lộ! Ngàn vạn không thể đi!" Người Kể Chuyện thở sâu lớn tiếng nói ra.
"Hồ ly đại nhân?" Kidomaru theo bản năng tưởng Kuzunoha đại nhân, nhưng là Abe đại nhân nói qua bạch hồ bị phong ấn, như vậy hắn nói hồ ly chỉ còn lại có một cái.
Thì ra là thế, lúc ấy cảm nhận được yêu khí chính là hắn sao, cư nhiên có thể đã lừa gạt hắn cùng Ibaraki.
Kidomaru trong lòng đối Koshou Seira kiêng kị lại tăng trưởng nửa phần, bất quá càng quan trọng là hiện tại: "Vì cái gì hắn không tự mình lại đây?"
"Hồ ly đại nhân hiện tại ở Shimizu chùa, vô pháp lại đây." Người Kể Chuyện căng da đầu nói.
"Shimizu chùa?"
"Quả nhiên, hắn phản bội Abe đại nhân."
"Hồ ly quả nhiên không thể tin."
"?Ngươi những lời này dám đối với Abe đại nhân nói sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta lừa gạt toàn bộ thế giới-Sư Tử Tinh Hệ
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Thần tiên yêu quái , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Thị giác nam chủ , Fate , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen , Hắc...