48
Karasawa Ryu cùng Mechamaru trở về thời điểm, phát hiện Maki còn ở thủ kho hàng môn, nhưng đại môn đã mở ra, hiển nhiên có người đã nhận ra ba người mất tích, đang ở cùng Maki nói cái gì đó, chờ rốt cuộc nhìn đến Karasawa Ryu xuất hiện, mới nhẹ nhàng thở ra.
Okkotsu: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Phía trước ta phát hiện các ngươi không ở, vốn dĩ nghĩ ra được tìm, lại phát hiện Maki canh giữ ở cửa."
Karasawa Ryu chính suy tư nên như thế nào tìm lấy cớ có lệ qua đi, nhưng nhìn ở đây người lo lắng ánh mắt, nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định nói cho bọn họ một tiếng.
"Đừng nóng vội, ta một đám trả lời," Karasawa Ryu nhìn bọn họ liếc mắt một cái, "Muta Koukichi thân thể có khuyết tật, cho nên chú linh tìm tới môn, lấy dùng thuật thức cho hắn trị liệu điều kiện làm hắn trở thành nằm vùng."
Mechamaru không có bất luận cái gì phản ứng, nhưng ở sau lưng thao túng Muta Koukichi cả người run lên, không có phản bác, nhưng cũng không dám nhìn hắn âu yếm nữ hài biểu tình.
"Mechamaru đem chuyện này nói cho ta, vì thế ta làm một cái lớn mật quyết định, một cái có lẽ không cần phí một binh một tốt là có thể giải quyết chú linh phương pháp, vì thế ta làm Mechamaru tương kế tựu kế, phối hợp chú linh mệnh lệnh, kỳ thật là ta chủ động đi ra, tranh thủ một cái có thể giao lưu hoàn cảnh, mà kết quả là, hiện tại chúng ta không cần lại lo lắng chú linh đuổi giết."
Karasawa Ryu nói tới đây, dừng một chút, bởi vì kế tiếp nói hắn không xác định này đó thiếu niên có thể hay không tiếp thu.
Kỳ thật ở chỗ này giấu giếm qua đi cũng có thể, chỉ cần bảo mật hoặc là dứt khoát tùy tiện dùng cái gì thượng WC lý do có lệ qua đi, bọn họ cũng sẽ tiếp thu đi.
Nhưng vì hắn kế tiếp kế hoạch, Karasawa Ryu làm ra, ở chỗ này hơi chút mạo hiểm một chút, cũng muốn bảo trì thẳng thắn thành khẩn thái độ.
Những người khác không có thể lý giải điều kiện này ý tứ, hơn nữa chủ động cùng chú linh nói chuyện với nhau......?
Hơn nữa tựa hồ còn thành công?
"Đầu tiên, trước tới giải đáp vì cái gì chú linh sẽ lựa chọn buông tha chúng ta."
Từ chú linh bên này xem, trận chiến tranh này kết quả đơn giản là ba cái.
Đệ nhất, Kenjaku thắng lợi, như vậy bói toán sư tử vong, chú thuật giới khôi phục nguyên trạng, như vậy tại đây lúc sau hay không còn có thể phong ấn Gojou Satoru, hy vọng xa vời.
Đệ nhị, bói toán sư một phương thắng lợi, như vậy Tengen rơi đài, kết giới biến mất, chú linh cùng lắm thì cẩu lên, chờ Gojou Satoru cùng bói toán sư chết già, nhưng này trong đó rất có thể phát sinh biến động, quá trình tràn ngập không xác định tính.
Đệ tam, hai bên lưỡng bại câu thương, đây là đối chú linh có lợi nhất lựa chọn.
"Ta biết, chú linh cùng chú thuật sư là trời sinh tử địch, ta cũng không có cùng bọn họ hợp tác ý tứ, nhưng hiện tại chúng ta xác thật quá bị động, chẳng sợ bọn họ tại đây tràng trong chiến tranh bảo trì trung lập, đối chúng ta tới nói đều là cực đại lợi hảo, bởi vậy này bước cờ là cần thiết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta lừa gạt toàn bộ thế giới-Sư Tử Tinh Hệ
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Thần tiên yêu quái , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Thị giác nam chủ , Fate , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen , Hắc...