- Kết quả thế nào? – Jay vừa bước ra từ phòng khám, thấy Sunghoon mặt ủ mày ê thì vỗ nhẹ lên đầu cậu một cái.
- Vẫn nửa sao, vẫn phân hóa chưa triệt để... Tao làm sao thế nhỉ?
Sunghoon vốn đã uể oải vô cùng, thuận theo cái vỗ của hắn, nằm bẹp luôn ra ghế, than ngắn thở dài đến não ruột. Jay cúi đầu cầm lấy kết quả kiểm tra bị cậu hắt hủi, vứt chỏng chơ ngay bên cạnh. Sunghoon thuộc nhóm dậy thì cực trễ, tròn mười tám tuổi mới bắt đầu phân hóa thành Alpha, hiện tại đã bước sang tuổi hai mươi nhưng vẫn chưa kết thúc quá trình phân hóa. Thử nghiệm cấp độ Alpha thông qua pheromone được đánh giá chỉ có nửa sao, thấp đến đáng thương, thực sự là vô cùng kì quái. Jay nhíu mày, nhìn chằm chằm mấy trang giấy đầy chữ là chữ, các thành viên khác cũng hiếu kì ghé đầu vào nhiều chuyện.
Kiểm tra sức khỏe định kỳ đối với nghệ sĩ là một chuyện vô cùng quan trọng, đặc biệt là lứa tuổi vừa mới trưởng thành. Hầu như kết quả của bọn họ không sai biệt lắm so với những lần kiểm tra trước đây. Jay vẫn đạt chỉ số pheromone cao nhất nhóm, đứng vững ở cấp bậc Alpha năm sao. Điều này cũng không quá khó hiểu, ba mẹ hắn đều là Alpha bốn sao nên việc sinh ra một Alpha thuần huyết như hắn là chuyện đương nhiên. Lần đầu thấy kết quả đánh giá của hắn, các thành viên còn mắt tròn mắt dẹt, hú hét liên hồi. Bởi vì xét trên số liệu thống kê toàn cầu, Alpha cao cấp cực kỳ hiếm. Cho dù cuộc sống hiện đại không còn phân chia giai cấp hay ngăn cản các mối liên kết kém bền, thì chuyện một Alpha nữ bốn sao chịu lép vế trước một Alpha nam đồng cấp là chuyện vô cùng hi hữu. Y học đã giải quyết được chuyện khó mang thai bằng thụ tinh ống nghiệm, nhưng chuyện pheromone không hòa hợp vẫn luôn là một vấn đề khó vượt qua. Chính vì vậy, Alpha thuần chủng cao cấp được ví như vàng trong cát, hiếm có lại khó tìm. Nhưng lần này đã là lần thứ mười mấy cả nhóm cùng đi kiểm tra chung rồi, Alpha năm sao như hắn chẳng còn gì hiếm lạ.
Trường hợp Alpha nửa sao như Sunghoon mới gọi là mò kim đáy biển, hầu như chưa từng có tiền lệ. Kém lắm thì là một sao giống Niki, hai sao như Jake và Sunoo lại hằng hà sa số, thậm chí ba sao giống Heeseung và Jungwon cũng không phải là ít. Ấy vậy mà chẳng hiểu sao một Alpha nhìn bề ngoài thì vô cùng hoàn hảo như Sunghoon lại chỉ được đánh giá một sao bẻ đôi. Bác sĩ riêng của họ vô cùng đau đầu với trường hợp này, đã chậm phát dục thì chớ lại còn không chịu phân hóa cho triệt để. Mặc dù có thể tiêm thuốc thúc đẩy quá trình phân hóa nhưng tác dụng phụ về lâu về dài khá đáng sợ, vạn bất đắc dĩ mới cần dùng tới. Dù sao hiện tại chưa ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của Sunghoon, bác sĩ vẫn khuyên nên đợi thêm một vài năm nữa xem sao.
Cũng vì chuyện chậm phát dục này mà suýt chút nữa Sunghoon đã không được tham gia Iland. Theo yêu cầu của chủ tịch Bang Shihyuk, để tránh đủ loại rắc rối về sau thì công ty chỉ chấp nhận đơn xin thực tập đi kèm với kết quả kiểm tra gene, ai được đánh giá sẽ phân hóa thành Alpha mới có thể trở thành thực tập sinh. Công ty không chấp nhận Beta vì mọi mặt của họ đều kém hơn Alpha. Còn Omega mặc dù khá có thiên phú trong lĩnh vực âm nhạc, nhưng sức lực của họ không đủ, vả lại họ không thể debut chung với Alpha được. Cùng ăn, cùng ngủ, cùng tập luyện sẽ rất phiền toái cho vấn đề quản lí cũng như sinh hoạt cá nhân của nghệ sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jayhoon] ĐÁNH DẤU MỘT CHÚT, KHÔNG THÌ CHẾT CẢ LŨ
FanfictionPairing: Trung thành với Jay x Sunghoon Thể loại: ABO, 18+ Cắn đi, cắn đi nào! - Vui vẻ, hào hứng Cắn ở đâu? - Cau mày, rối rắm Không muốn, không muốn!!! - Khóc lóc, giãy dụa Phản đối vô hiệu! Nhanh miệng lên Jongseongie! . . . Đánh dấu một xí nhoa...