Khi Eula mở cánh cửa dẫn vào văn phòng làm việc của Yanfei, nàng trông thấy cô... cùng với một người đàn ông khác.
"Cảm ơn cô nhiều nhé, tiểu thư Yanfei! Cô thực sự cứu tôi lần này đấy." Gã đàn ông nắm lấy bàn tay nhỏ của cô luật sư bằng đôi bàn tay to lớn của mình, khẽ vuốt ve nó theo cái cách mà Eula không nghĩ là phù hợp với một cái bắt tay cảm kích, và điều đó khiến cho nàng kỵ sĩ khẽ cau mày.
Yanfei chỉ mỉm cười, dường như chẳng hề để ý đến hành động có vẻ mờ ám của gã đàn ông kia. Hoặc là em ta chọn không quan tâm đến nó, Eula thầm nghĩ, gương mặt bỗng chốc tối sầm lại.
"Không có gì đâu anh Yun Xi, đây là công việc của tôi mà," Yanfei đáp lời gã đàn ông, và Eula trông thấy ngón tay gã khẽ miết nhẹ lên lớp vảy trắng nằm trên mu bàn tay của cô, khoé môi gã khẽ cong lên như thể gã biết rõ điều ấy sẽ khiến Yanfei phản ứng như thế nào. Và ánh mắt của gã, Eula trông thấy cái cách gã nhìn Yanfei — nhìn người thương của nàng, chúng chứa đầy ham muốn và dục vọng. Và Eula liền quyết định rằng mình cần phải lên tiếng ngay lập tức.
Kỵ Sĩ Sóng Nước hắng giọng, thu hút sự chú ý của hai người kia. Gã đàn ông nhanh chóng thu tay về ngay khi trông thấy Eula. Nụ cười trên môi gã méo xệch, và Eula thầm nở một nụ cười đắc thắng trong lòng mình. Yanfei thì cười tươi rói ngay khi trông thấy nàng Lawrence, rồi lập tức quay sang nhìn gã đàn ông kia. "Vậy chúng ta sẽ gặp mặt và nói thêm về vụ kiện của anh sau nhé! Còn về phí hoa hồng, như đã thoả thuận lúc nãy, cứ trả tôi trước năm mươi phần trăm, số còn lại tôi sẽ nhận sau khi kết thúc vụ kiện."
Gã đàn ông gật đầu, rồi lôi ra một túi vải đầy ắp mora đặt vào tay của cô luật sư. "Đây. Cảm ơn cô một lần nữa nhé, tiểu thư Yanfei!" Gã khẽ cúi đầu chào trước khi rời khỏi văn phòng. Eula không quên tặng cho gã một cái lườm nguýt khiến gã giật thót mình mà nhanh bước chân rời đi.
Cánh cửa văn phòng liền đóng lại sau một tiếng cạch. Yanfei chống hai tay lên hông mình, hướng ánh mắt nhìn về phía của Eula mà nhướng một bên mày chất vấn. "Chị vừa lườm thân chủ của em đấy à?"
"Đối với quan hệ thân chủ và luật sư, thì có vẻ như hắn đang tỏ ra thân thiết quá mức rồi đấy," Eula lầm bầm, đôi mày càng thêm cau có hơn khi nàng nhớ lại ánh mắt mà hắn dùng để nhìn người tình của nàng lúc nãy. Một cảm giác khó chịu đang sục sôi trong lòng ngực của nàng, và Eula ước sao mình có một ly rượu trong tay ngay lúc này. Có lẽ cồn rượu sẽ giúp nàng dập tắt được ngọn lửa giận dữ đang nung sôi máu thịt của mình bây giờ đây.
"Hừm... có lẽ vậy," Yanfei trả lời một cách thản nhiên quá đỗi, trước khi ngồi lại xuống ghế và tiếp tục xử lý đống giấy tờ của mình, và thái độ đó của cô chỉ càng khiến cho máu nóng của Eula thêm sôi sục.
"Tôi thấy hắn như đang cố để leo được lên giường của em vậy," Eula nói. Giọng nàng điềm tĩnh và vô cảm như mọi ngày, trái ngược hoàn toàn với những xúc cảm phẫn nộ đang căng tràn trong lòng ngực.
Yanfei khúc khích cười, chiếc cọ cô cầm trên tay thoăn thoắt di chuyển, viết lên từng nét chữ trên tờ giấy trắng tinh. "Cũng có thể," cô luật sư đáp, giọng nói chứa đựng đôi nét đùa giỡn chỉ càng khiến Eula thêm tức điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
EuFei || The Sinner and Justice
FanfictionTuyển tập các oneshot/drabble dành cho cp eula x yanfei uwu) Fluff có fluff, angst có angst, pỏn cũng có luôn -))) Cái nào mà tôi không up thành fic riêng thì đều ném vào trong này hết Ai yêu thích eufei thì hãy tự nhiên vào đây hít hàng nhé! ❌Ngh...