[R18] Trapped in the Chasm

434 26 24
                                    

word count: 7434
additional tags: canon divergence, power bottom yanfei, service top eula, girl with dick, sex marathon, blowjob creampie, semi-public sex
note: plot được dựa trên nhiệm vụ ma thần chương đệm Lộ Trình Nguy Hiểm

lâu rồi mới update tiếp, mong là vẫn có người còn theo dõi cái collection này của tôi ;;;;;
vốn ban đầu định sẽ tách cái pỏn này ra thành một fic riêng, nhưng mà nghĩ lại thì tôi lại không muốn cái pỏn này nó sẽ bị flop nên thôi, đành đăng ở đây để bú tí fame -))))))))

chúc mọi người ăn ngon miệng và cũng chúc năm mới vui vẻ nhé <33

==========================

"Haiz…" 

Khẽ buông một tiếng thở dài ảo não, Yanfei ngồi xuống bên lửa trại, tay chống cằm đưa mắt nhìn về vô định phía trước. Cô luật sư nhẹ cắn cắn môi, trong lòng cảm thấy bứt rứt không thôi, như thể có một con bọ nào đó đang từ từ gặm nhấm cô từ bên trong vậy. Thực sự là khó chịu đến không tài nào chịu đựng nổi.

Nếu hỏi đến nguyên do vì sao Yanfei lại như vậy thì chắc phải nhắc đến nàng kỵ sĩ tóc xanh nào đấy…

Lần cuối Yanfei gặp Eula là khi cô nhận được ủy thác đến Mondstadt giải quyết một vụ kiện. Tuy nhiên xui xẻo thay là khi đó Eula cũng đang khá bận rộn với một tá các nhiệm vụ thảo phạt và tuần tra ở bên ngoài thành, nên cả hai không thực sự có nhiều thời gian bên nhau. Mà từ lần đó đến nay đã là hơn ba tháng rồi. 

Ba tháng không được gặp Eula, Yanfei dù nhớ nàng thì cũng chỉ có thể trông ngóng thư của nàng gửi đến vào mỗi thứ hai đầu tuần. Cô nhớ nàng muốn chết đi được, nên khi trông thấy người yêu của mình thông báo rằng nàng sắp sửa đến Liyue công tác, Yanfei đã mừng lắm. Cô đã định sẽ cùng với Eula dành thật nhiều thời gian nhất có thể ở bên nhau để bù đắp lại cho lần trước. 

Nhưng cuộc đời nào bao giờ cho ai toại nguyện. Ngay cái lúc Yanfei nghĩ rằng mình đã có thể cùng với người yêu âu yếm nhau thật nhiều thì công việc lại thi nhau kéo đến. Yanfei đã vô tình tìm được một bản di chúc của một vị cao nhân nào đó để lại, dẫn đến việc cô đã phải đi một chuyến đến Vực Đá Sâu để thu về chiếc La Bàn Huyền Ảo, theo như những gì bản di chúc kia viết, thay vì ra bến cảng đón người yêu của mình như đã hẹn trước. Sau đó Yanfei lại còn gặp thêm ti tỉ những chuyện phiền phức khác, như là: vô tình ra mặt nói đỡ giúp một thanh niên kỳ lạ, cứu anh ta khỏi phải chịu cảnh ăn cơm tù Liyue, sau cùng lại bị anh ta rượt đuổi đến tận Vực Đá Sâu để trả ơn; gặp lại Nhà Lữ Hành cùng với người bạn nhỏ bay bay của cô ấy; rồi tiếp đó lại vô tình rơi xuống một cái hang sâu nào đó ở Vực Đá Sâu, tìm mãi chẳng thấy đường lên lại mặt đất.

Thôi thì coi như là trong cái rủi cũng có cái may đi. Mặc dù không được trực tiếp đón Eula ở cửa cảng Liyue, nhưng cuối cùng thì cô vẫn được gặp nàng đấy kia mà. 

Bây giờ nhớ lại, Yanfei vẫn còn chút bất ngờ khi trông thấy Eula xuất hiện ở Vực Đá Sâu cùng với Yelan. Cô biết rằng nàng đến Liyue để đi công tác, nhưng không ngờ là nàng lại làm việc chung với Tổng Vụ. Mà Yanfei cho rằng điều đó cũng không quá khó hiểu, bởi từ sau trận chiến với Osial, Liyue đã bắt đầu bước sang thời kỳ dân chúng tự trị. Xét thấy việc giữ gìn ngoại giao với các quốc gia lân cận là việc cần làm để duy trì hòa bình và an nguy của Liyue, Thất Tinh đã quyết định thắt chặt hơn mối quan hệ với Mondstadt và một số vùng đất khác. Với việc Vực Đá Sâu được mở cửa trở lại cùng biết bao rắc rối tiềm ẩn ở bên dưới, hiển nhiên là Thiên Quyền Ningguang sẽ nhờ Đội Trưởng Đại Diện của Mondstadt cử người sang giúp đỡ rồi. 

EuFei || The Sinner and JusticeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ