Sự hiểu lầm dễ thương.

662 65 3
                                    

BỊCH BỊCH BỊCH......

Tiếng bước chân đẩy nhanh tốc độ vàng vọng trên dãy hành lang mặc kệ lời khuyên của các nhân viên cứ liên tục vang vọng:

- Hokage đại nhân...không được chạy trên hành lang đâu ạ.

- Hokage sama...không được làm ồn đâu ạ.

- Hokage sama, ngài chạy chậm thôi ạ.

- Hokage sama...cẩn thận tông vào bệnh nhân đấy ạ ....

Vân vân và mây mây lời nhắc nhở được nói ra nhưng Hashirama lại không bỏ lọt tai được chữ nào. Anh cứ chăm chăm vào căn có bảng hiệu Uchiha Madara mà thẳng tiến xông pha.

Thắng gấp trước căn phòng cần dừng chân, Hashirama hiên ngang đạp cửa xông vào bất chấp hình tượng Hokage.

- UCHIHA MADARA, NGƯƠI RA ĐÂY CHO TA !!!

Madara đang nằm ăn dưa đọc báo bị gọi hồn một cách thô bạo thì giật mình đến nỗi cắn vào lưỡi cái " phập".

Nhìn máu từ khoé miệng rỉ ra làm Madara xù lông nhím :

- Cái tên điên nhà ngươi, bị khùng à ? Ngươi xồng xộc xông vào phòng ta thế làm gì ? Ta nợ tiền ngươi sao ?

Hashirama không đáp, anh dậm mạnh bước chân về phía Madara. Hai mặt một đen một trắng đối diện nhau. Bốn con mắt nhìn nhau. Hashirama lên tiếng :

- Madara .

- Giề ?

- Ta đã có vợ rồi.

- Ngươi đang khịa ta còn độc thân đấy à ?

- Ta rất yêu Mito.

- Cả cái làng này ai chả biết điều đó, không cần ngươi khoe đâu.

- Vậy nên ta không thể phụ nàng ấy. Ta không thể đáp lại ngươi, Madara. - Hashirama nhìn bằng hữu thẳng thắn.

- Ây dà...đó là tất....chờ đã - Madara lúc này mới nhận ra rằng có gì đó sai sai -....ngươi nói....đáp lại cái gì ?

- Ta đã đọc bức thư tình mà ngươi gửi rồi. Nhưng mà Madara, ta với ngươi chỉ là tình cảm bằng hữu huynh đệ, tuyệt không....

- XÌ TỐP !!! - Madara đưa tay lên ngăn lại lời anh - Ngươi đang nói cái củ chuối gì vậy ? Thư tình gì ?

- Cái quyển trục màu xanh mà ngươi đưa cho Tobirama ấy.

- Nó là thơ tình chứ thư tình gì ? Ngươi không biết phân biệt thể loại văn bản à ?

Hashirama ngán ngẩm - Ừ thì là thơ tình...nhưng mà...ta đã nói, ta không thể đáp lại ngươi....

- Ta cần ngươi đáp lại làm gì ?

- .........hả ?

- Hơn nữa...cái quyển thơ tình đó cũng đâu phải gửi cho ngươi ! Ngươi đọc làm cái quần què gì vậy ?

- Cho dù nó không gửi cho ta...- Hashirama dừng lại một chút -....không phải gửi cho ta ?

- Tất nhiên là không gửi cho ngươi rồi ! Ta gửi thơ tình cho ngươi làm gì ?

- Không phải....- Hashirama bối rối..- Vậy tại sao Tobirama lại đưa nó cho ta ?

- Hả ? - Madara chồm người bật dậy nhanh quá mất đà ngã xuống giường đập người về phía trước.

MadaTobi - Chiến dịch truy thê của tộc trưởng Uchiha.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ