END- Bắt đầu lại một tình yêu.

810 61 19
                                    

Bước dần lại phía mái đầu bạch kim đang đung đưa nhẹ trong gió, Madara dịu dàng ôm lấy thân ảnh mà hắn đã đem lòng yêu từ thuở thiếu thời.

Cái ôm của Madara khiến Tobirama giật mình. Cậu chỉ không đề phòng việc hắn đến bên cạnh mình nhưng không có nghĩa là cậu lường trước được vấn đề hắn sẽ ôm cậu từ phía sau thế này.

- Madara ?

- Tobirama, em hiện giờ có còn thích ta không ?

Madara hiện tại là đang nhắc lại vấn đề cậu nói rằng sau khi bước ra khỏi phòng bệnh, cậu không còn thích hắn nữa.

- Ngươi đang nói cái gì vậy ?

- Tobirama, em đã nói, sau khi bước ra khỏi phòng bệnh, em sẽ bắt đầu không thích ta nữa...đúng không ?

- Ừm.

- Vậy bây giờ...em có cho ta một cơ hội để theo đuổi em lại từ đầu không ?

Tobirama nghe chả hiểu gì, cậu quay lại nhìn Madara với ánh mắt hoang mang:

- Ngươi say à ? Nhầm người rồi. Ta không phải gia huynh.

- Ta không say. Ta biết mình đang nói gì và đang ôm ai - Madara đặt cằm mình lên vai cậu - Ta xin lỗi vì đã khiến em hiểu lầm. Xin lỗi vì không nói ra sớm hơn. Xin lỗi vì đã để em phải buồn. Xin lỗi em...

Tobirama nghe Madara nói thì ong cả đầu, cậu lập tức vùng khỏi cái ôm kia quay mặt lại nhìn hắn :

- Ngươi nói....hiểu lầm ? Là sao ?

Madara nhìn thẳng vào Tobirama, hít một hơi thật sâu rồi mạnh dạn tỏ tình :

- Tobirama, thật ra, người ta thích từ khi hai tộc vẫn còn chiến tranh, chính là em.

- HỂ !!!!?

- Em nói rằng em nghe thấy ta tương tư Hashirama trong rừng. Thật ra lúc đó ta là đang nói đến việc em không mặc áo giáp đỏ như tộc nhân Senju khác mà lại mặc cùng màu với Uchiha ta. Ta nói mái tóc bạch kim của em nhìn có vẻ rất mềm nên ta thật sự rất muốn sờ thử. Còn nữa, ta rất thích tính cách hay ngượng vì bị ta chọc của em, nó rất đáng yêu. Dù em không mấy thể hiện biểu cảm ra mặt. Đó là tất cả....

Tobirama nghe xong thì ngẩn người...- Vậy...bức thư tình kìa...?

- Bức thư tình đó vốn là ta viết cho em - Madara lôi quyển trục ra - Có thể em đã hiểu lầm nên đã đưa nó cho Hashirama.

Tobirama xù lông - Rõ ràng đây là quyển trục dành riêng cho việc báo cáo lên Hokage mà. Ai biểu ngươi ghi vô đây chi nên ta phải đưa cho gia huynh chứ !!!

- Thì...tại vì phòng làm việc của ta hết quyển trục nào đẹp rồi. Nên ta mới lấy nó chứ bộ. Với lại, nếu ta biết Hashirama ở văn phòng thì ta đã chạy đi đưa rồi, ta đưa cho em làm gì chứ ?

Cậu không cãi lại được. Nhưng cái vụ quyển trục...

- Thế...mấy cái ngôn ngữ ngoài hành tinh ngươi viết trong đấy là cái gì vậy ?

- Nó là thơ tình ta đặc biệt sáng tác cho em đấy.

- Thơ tình ?

- Ừ...

MadaTobi - Chiến dịch truy thê của tộc trưởng Uchiha.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ