*Chapter1*

102 1 0
                                    

Rules on forgetting your ex-suitor: (With a special mission)

Rules:

1. Wag na wag babanggitin ang pangalan nya.

2. Wag na syang titigan at kausapin.

3. Kalimutan lahat tungkol sa kanya.

4. Move-on.

5. Wag na syang mahalin.

Mission:

---- Make him fall in love with you again but don't dare to fall in love again with him or else, you FAILED.

Signed By: Venice Gonzalez

"Trixie, sana magawa ko 'to. Sana maging ganito na lang kadali 'tong gagawin ko. Sawang sawa na kong umiyak, magmukmok at masaktan dahil sa kanya. Ayoko na. Hirap na hirap na ko...."

"Oo naman Venice! You can do it! Tutulungan kita. I'm always here para tulungan kita. Don't worry."  ;)

Haaay. Sana ganito kadali 'tong gagawin ko. Sawang sawa na kong masaktan ng paulit-ulit. Bat ko pa kasi sya pinakawala. Bakit pa kasi sya nangako.... Pinoprotektahan ko lang naman kung anong meron sya ngayon, Hindi ko sinasadya na gawin yun para iwan ako. Kung alam ko lang hindi ko na ginawa yun.... dahil sa huli, ako din pala ang talo.,,,,

"Venice, forget him na kasi. May bago na syang nililigawan! Hindi na ikaw! So please, tigilan mo na yan. Wag kang magpakatanga. Ikaw lang din ang nasasaktan!"

"Sana nga Trixie magawa ko 'to. Thank you for always being here beside me." I said.

So my name is Venice Gonzalez, isang tangang babae na umibig sa isang lalaki. Niligawan. Nangbusted, at ngayon nasasaktan. Hindi ko alam kung sino ba talaga sisihin ko sa nararanasan ko ngayon. Yess, I'm inloved with someone, his name is Felix Santiago...........

1st year pa lang ako crush ko na sya. Nagtataka siguro kayo kung bakit "Rules on forgetting your ex-suitor: (With a special mission)".......  Actually ganito yun.....

May naging girlfriend si Felix dun pangalan, Alison... Tinimer sya. Grabe yung sakit na naramdaman nya nun. 1st gf nya kasi...

Ako naman 'tong tanga, to the rescue...... Nagkatext kami hanggang maamin ko yung feelings ko sa kanya... Oo inamin ko.

INAMIN KO!

Naging close kami.. Ang saya saya ko nung mga panahon na yun. Feeling ko nasa heaven na ako..... Akala ko tama yung ginagawa ko nun.

Hanggang sa umamin sya sakin. Umamin na unti-unti na rin daw nya kong natututuhang mhalin. At kung pwede daw ba syang manligaw...........................

Ms. Tanga & Mr. PaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon