5.

742 81 20
                                    

Tôi sẽ viết full bộ này chứ để drop như vầy hoài thấy bứt rứt kiểu gì ấy, mấy bộ khác để tính sau nhe các pác. Có gì từ từ tính típ :))

Lần đầu toi viết trên máy tính vì lười bấm trên điện thoại :))

Mấy pác thấy chỗ nào sai chính tả hay lỗi phông thì bỏ qua dùm tui nhé :)) còn chỗ nào lỗi nhìu quá hoặc đọc không được thì bình luận ở dòng đó để tui còn sửa nhen, chứ lỗi nhiều mà để đó thì mấy pác đọc đau mắt đấy

--- Vào chap nào ---

Bỏ qua phân đoạn cuộc hỗn loạn ở Hosu và việc kẻ giết anh hùng dã bị bắt .

Kì thực tập nhanh chóng kết thúc, Toge tạm biệt những người bạn ở Trường Cao đẳng Chú Thuật Sư rồi trở về nhà. Mấy pác hỏi Yuta đâu? Mấy ngày trước cậu ta được điều động sang Châu Phi học tập rồi. Dù gì cậu ấy cũng là một rong số những học sinh trao đổi của trường mà.


Toge cảm thấy hơi buồn vì vừa gặp lại thằng bạn chưa được bao lâu thì đã phải tạm biệt(?) nó .

Yuta thì thấy chuyến đi này cứ như đi chơi thôi, à nhầm, đi tuần trăng mật với Rika .

Ngày hôm sau . . .

Lớp 1-A

- A HÁ HÁ HÁ HÁ, CÁI GÌ THẾ NÀY BAKUGOU!!? _ Sero và Kirishima cười muốn nội thương khi nhìn thấy quả đầu vuốt keo của cậu bạn mình.

Ok, Bakugou thay đổi thì có thay đổi đấy, nhưng mà nhìn cái đầu kia thì . . . Đcm mắt cười vãi!!!

Toge nhìn quả đầu sầu riêng được vút keo gọn gàng của Bakugou mà quay sang chỗ khác nhưng nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy vai cậu run run. Không biết là dùng bao nhiêu chai keo vuốt tóc mới dược như này nhề?

Anh hùng Best Jeanist : Đoán xem? :))

- CẤM CÓ CƯỜI! NÓ BỊ DÍNH THẾ NÀY RỒI. DÙNG KEO CŨNG DELL HẾT ĐƯỢC! CẤM CÓ CƯỜI. TAO GIẾT HẾT BỌN MÀY BÂY GIỜ!! _ Bakugou nói, cả người run run cố kiềm chế ý nghĩ đồ sát hai thằng chả kia.

- CỨ THỬ ĐI, HỌC SINH VỚI QUẢ ĐẦU GƯƠNG MẪU!! HAHAHAHAHA!! _

/BOMB!!/

Quả đầu sầu riêng đã qua trở lại cùng với đó là cơn giận dữ của Bakugou đạt đến đỉnh điểm.

Đm chết mẹ bọn mày với tao! Này thì cười này!

Bakugou nhào vào tẩn Kirishima và Sero sấp mặt khiến hai người không ngẩng đầu lên nổi, Toge đứng bên cạnh cũng bị một đấm trên đầu. Như các bạn đã biết hoặc chưa biết, Bakugou đánh đau vãi ra!! Xoa xoa cục u trên đầu mà đi về chỗ ngồi của mình rồi nằm dài trên bàn.

Toge sầu. Toge cần được an ủi.

Sau kì thực tập, nhìn chung mọi người đều học được nhiều kinh nghiệm mới. Trong đó, Uraraka là người nổi bật nhứt!! Cậu ta như được đánh thức sức mạnh supper saiya lv 2 vậy, nhìn cái luồn khí bay ra từ người cậu ta đi, lại bảo sai.


- Tớ thì được quý mến nhiều lắm! Nhưng tớ thấy những người thay đổi nhiều nhất ... Là ba cậu đấy !! _ Kaminari mắt nhìn Midoriya, Iida và Todoroki đang tụ tập lại 1 chỗ nói.

• Jujutsu kaisen x Bnha • Anh hùng [ Phần 2 ] ( Drop Vĩnh Viễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ