Ồ yé toi đã trở lại và nhạt hơn xưa :))
Phận làm trúma hmề nhưng chả ai thèm để ý :))---- Zô Zô Zô Vào chap nào ----
Ngày hôm sau,
Tiếp tục câu chuyện, tâm trạng của mọi người có vẻ như đã tốt hơn hôm qua, các anh hùng đăng ký nhiều hơn.
Mineta bắt đầu khoe khoan
- Tớ được Mt. Lady chọn đấy! _
- Cậu lại nghĩ đến mấy chuyện biến thái phải không, Mineta? _ Tsuyu phán một câu trúng tim đen.
- ĐÂU CÓ _ Mineta biện minh, nhưng rất tiếc, nó phản tác dụng.
- Ashido, cậu xếp hạng cao thế mà chẳng được ai đề cử nhỉ? Lạ thật _ Ojiro vuốt ve đuôi mình nói.
- Chuẩn rồi _ Cô nàng axit chán nản.
- Cậu đã quyết định được chưa Deku? _ Uraraka quay sang hỏi.
Và ồ ye, Midoriya tay ghi ghi chép chép cái gì đó, miệng lẩm bẩm tính toán bằng thứ tiếng mà người Nhật hiểu được.
[•]
[•]
[•]
[•]
[•]
]•[
[•]
[•]
[•]
[•]
[•]
[•]
[•]
[•]
[°]
[•]
[•]
[•]
[•]
- Khóa học kinh nghiệm làm việc của các em sẽ diễn ra trong một tuần nên nơi mà các em chọn rất quan trọng. Với những em đã được đề cử, thầy sẽ đưa 1 danh sách những người đã nộp đơn, nên hãy chọn 1 người trong số đó nhé. _ Aizawa- sensei
- Còn với những ai không được chọn, đây là 40 cơ sở của quốc gia vẫn còn chỗ trống. Các em hãy chọn trong danh sách này. _ Aizawa- sensei giơ tờ giấy cho các học sinh xem.
- Hạn chót nộp vào cuối tuần nhé _
- CÓ MỖI HAI NGÀY THÔI SAO!? _
--- --- ---
Inumaki nhìn một lượt danh sách các chi nhánh anh hùng đã đề cử mình rồi nhìn qua phía Yuuta, có vẻ cậu ấy đã có lựa chọn hợp lý cho riêng mình rồi.
Ngẫm nghĩ một hồi rồi Toge cũng ghi vào phiếu.Phòng Giáo Vụ.
[ Văn phòng chuyên môn chú thuật đô thị Tokyo (?) ]
( Ro: toi không biết đặc tên :)) )
Aizawa nhìn hai tờ phiếu của Toge và Yuuta mà ba chấm.
--- Lớp E ---
- Vì đã hết thời gian học tập nên hai học sinh trao đổi là Inomaki và Maruyama của trường Cao đẳng Chuyên môn chú thuật sư đã trở về trường rồi _
Giáo viên thông báo cho các học sinh trong lớp 1- E. Nhìn các bạn nam có vẻ rất vui vẻ vì sau 1 tuần ăn cơm tró cuối cùng cũng được bình yên, còn các bạn nữ thì khuôn mặt rất tiếc nuối vì không thể hóng chuyện tình của hai bạn trẻ đó nữa.
Rồi ai cũng sẽ thành hủ mà thôi :))
--- --- ---
Về phía hai bạn 'chẻ' nào đó :))
Tại một nơi nào đó...
- Nè nè Shuuto ~ Chúng ta chơi cái gì đó đi~ tớ chánn~ _ Người kia ôm lấy Shuuto từ sau lưng, má cọ cọ vào má người kia.
- Im lặng nào Ryuu _ Shuuto ngồi trên ghế đọc sách, không thèm để ý con người kia.
- Ểh~ thoi nào Shuuto~~ Chúng ta chơi cái gì đó đi~ Đọc sách hoài chán lắm~_ Người tên Ryuu kia phồng phồng má giận dỗi rồi ngồi lên đùi Shuuto.
Lần này anh ( Shuuto ) không còn lơ cậu ( Ryuu ) nữa, quẳng quyển sách qua một bên hai tay ôm lấy mông cậu.
- Vậy cậu nói xem? Chúng ta nên chơi gì nào~? _ Shuuto nói, tay bóp nắn cặp mông căng tròn dưới chiếc quần bó sát ngắn củn cởn kia.
- Ưm~ Đừng mà Ahh~ _ Ryuu không tự chủ được rên lên, tay vô tình chạm vào hạ bộ người kia.
- Ặc... Ryuu... _
- ??? _ Ryuu được gọi tên thì ngước lên nhìn, khuôn mặt đã đỏ nay lại đỏ hơn.
- " K... Kawaii " Em có muốn chơi trò này không~ _ Nhìn khuôn mặt dễ thương của Ryuu khiến anh không thể kìm lòng được nữa, nơi khó nói kia cũng đã cứng đến phát đau rồi.
- Ểh? _ Ryuu khó hiểu nhìn lại nơi mình chạm vào. Thôi xong... Chơi ngu rồi...
Và chơi ngu thì sẽ có thưởng :))
Không nói nhiều, Anh bế cậu lên đi vào phòng rồi ném lên giường.
- Khoan... Khoan đã... Shuuto... _
- Chúng ta cùng chơi nào~ _
Anh tiến đến tay giữ gáy hôn vào môi cậu, tay còn lại thì luồn vào áo cậu xoa nắm đùa nghịch nhũ hoa đang c**ng cứ.ng của cậu.
- Ưm~ _
Sau một hồi ôm hôn cháo lưỡi thì cuối cùng Ryuu không chịu được nữa mà đấm vào ngực anh, anh cũng thuận theo mà nhả ra. Một sợi chỉ bạc liên kết giữa hai người xuất hiện.
- Ha... Ah... _ Ryuu thở dốc nhìn người con trai trước mặt. Shuuto không nói gì kéo áo cậu lên nhìn ngắm cặp nhũ hoa đầy rù quyến kia.
- Nào Ryuu~ Đây chỉ mới là bắt đầu thôi~ _
Shuuto cúi đầu xuống li*m mút một bên ngực cậu, một tay đùa nghịch bên ngực còn lại, tay còn lại không rảnh rỗi gì luồn xuống quần cậu...
- Um... Ngh~ Ah~ _
Cắt cắt cắt
--- End chap 3 ---
:))
Ehe :Đ
Mọi người thấy sao? Lần đầu toi viết H đó :Đ
Toi nên phát huy hay dừng lại :))?[ Giới thiệu nhân vật ]
Tên: Maruyama Ryuu.
( Cái người mà ở trên khán đài lớp E á )
Nguồn: picrew
BẠN ĐANG ĐỌC
• Jujutsu kaisen x Bnha • Anh hùng [ Phần 2 ] ( Drop Vĩnh Viễn)
Aléatoire❗❗❗ NGỪNG CẬP NHẬT ❗ ❗ ❗ Phần hai đây mấy pác. Tuy không ra thường xuyên như P1 nhưng mong mấy pác ủng hộ :3 Châm ngôn cũ~ Drop khi wá bí.