Chương 1

472 13 0
                                    

Bờ đối diện ( một )

Tiếp nguyên tác hướng tư thiết về ta trước thả ra một chương, lúc sau phải phải đợi... Từ từ

-----------

Tiêu Sắt có chút thất thần, thỉnh thoảng sờ hạ tay áo trong túi bình sứ, làm bộ tùy ý khuy liếc mắt một cái sạp một khác sườn dựa nằm uống rượu Vô Tâm. "Ngày mai liền phải xuất phát, đêm nay mặc kệ như thế nào đến đem người lấy hạ! Tiêu Sắt âm thầm hạ quyết tâm, lại theo bản năng hướng tay áo túi sờ sờ, tâm tình khẩn trương.

"Tiêu Sắt?" Bên tai truyền đến Vô Tâm hơi mang nghi vấn tiếng la.

"Ân? Cái gì?" Tiêu Sắt lấy lại tinh thần, ngẩng đầu nhìn về phía Vô Tâm. Đêm trăng mông lung, thanh lãnh dưới ánh trăng bạch y tăng nhân thiếu vài phần trời sinh tà mị, mặt mày hình dáng càng hiện phong hoa vô song.

"Ngươi làm sao vậy? Còn ở lo lắng biên quan?" Vô Tâm lầm cho rằng người này còn tại lo lắng Nam Quyết đại quân tới phạm, cười trấn an hắn. "Ngươi chính là Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà, định có thể được thắng trở về!"

Tiêu Sắt trong lòng tức giận thầm nghĩ: Ta đương nhiên có thể được thắng! Ta lại không vì này buồn rầu. Ngươi này hòa thượng rõ ràng liền đối ta có ý tứ, như thế nào tả hữu ám chỉ, thiên giả ngu đâu!

"Như thế ánh trăng, đừng nghĩ những cái đó gây mất hứng sự" Vô Tâm xem thấy Tiêu Sắt vẫn là giữa mày hơi nhăn, nhịn không được ra tiếng muốn cho hắn tạm khi buông tâm sự. "Ngày mai Tiêu lão bản tướng lãnh binh xuất chinh, không bằng đêm nay chúng ta tới cái không say không về?"

Không say không về? Tiêu Sắt bất động thanh sắc lại sờ sờ bình sứ. Không say không về hảo nha! Người này tổng ái không chào hỏi, làm chút làm hắn lo lắng sự, hiện giờ chính mình xuất chinh sắp tới, không khỏi đêm dài lắm mộng, vẫn là sớm chút đâm thủng tầng này giấy cửa sổ.

"Hảo! Ta làm người đem ta thân thủ sở nhưỡng chi rượu toàn bộ lấy tới! Đêm nay liền tới cái không say không về!" Tiêu Sắt đáp ứng đến thống khoái, xuống giường tự mình đi tìm quản gia phân phó lấy rượu. Hắn quyết định chú ý, đêm nay muốn đem này dược cấp dùng!

Hai người ngươi một vò ta một vò, uống tận hứng, đợi cho Vô Tâm đã là men say nồng đậm, không hề phát hiện đem cuối cùng một vò hạ dược rượu uống một hơi cạn sạch, Tiêu Sắt rốt cuộc thư khẩu khí: Không uổng phí ta uống lên cả đêm trộn lẫn thủy rượu!

"Hòa thượng ngươi say, ta đỡ ngươi trở về phòng!" Tiêu Sắt đỡ đã hoàn toàn mơ hồ người này chậm rãi phòng nghỉ gian đi đến. Vô Tâm uống thực say, mặc cho Tiêu Sắt đem hắn nửa đỡ nửa ôm đưa về phòng. Này dược khi nào sẽ có thấy hiệu quả? Tiêu Sắt thả chậm bước chân, ma ngồi xổm thời gian, trong lòng không ngừng cân nhắc.

Dược là Thiên Nữ Nhuỵ cấp. Nàng vì cấp Đường Liên báo thù tới Thiên Khải thành, phía trước sự nàng rời đi khi, từng lặng lẽ tới gặp quá Tiêu Sắt. "Này dược tên là " 'Thụy Hoan' trên đời nghe nói chỉ có ba viên, nó có thể cho dùng người tiềm thức cho rằng là ở trong mộng, liền sẽ thuận theo tâm ma, cùng chính mình người yêu thương hành cá nước thân mật, chỉ có thanh tỉnh lúc sau mới biết phi mộng vì thật. Nghiêm khắc tới nói, tuy có thôi tình hiệu quả, lại không thể xưng nó vì chân chính xuân dược." "Có lẽ này dược ngược lại có thể làm người thấy rõ nội tâm." "Ta trăm cay ngàn đắng mới tìm tới, vốn là vì Liên......" Thiên Nữ Nhuỵ vẫn chưa tiếp tục nói tiếp, mà là trầm mặc một lát, đột nhiên tựa, cười chế nhạo nhìn Tiêu Sắt.

"Ta cảm thấy, có lẽ ngươi sẽ... Hữu dụng, xem như báo đáp Thiên Kim Đài ngươi vì Liên làm những cái đó."

Tiêu Sắt nghĩ đến Thiên Nữ Nhụy đi phía trước kia ý vị thâm trường tươi cười, mạc danh có chút mặt đỏ, người này định là không biết từ nào nhìn ra tự mình đối Vô Tâm tâm tư.

Hắn nhìn nhìn bị chính mình nhẹ nhàng đặt ở trên giường Vô Tâm, người này say rượu sau đã ngủ, an an tĩnh tĩnh nằm ở kia, tựa hồ cũng vì có bất luận cái gì hiệu quả. Chẳng lẽ chính mình hiểu ngầm sai rồi? Người này... Vẫn chưa từng đối hắn cố ý? Tiêu Sắt trong lòng đau xót, hận không thể đem này lau mặt trong tay này hòa thượng trên mặt, ngày đó thiên quấn lấy chính mình cùng ngủ xem như cái như thế nào hồi sự!

Hắn lòng tràn đầy niệm niệm lại thấp thỏm bất an cấp Vô Tâm lau mặt, đem người này tăng bào eo phong giải, đang muốn vì hắn trừ bỏ áo ngoài ngủ đến thoải mái một ít, lại đột nhiên trời đất quay cuồng, bị không biết khi nào tỉnh Vô Tâm đè ở trên giường.

"Hòa... Hòa thượng!" Tiêu Sắt trong lòng vui vẻ, có hiệu quả!

"Tiêu Sắt, ngươi không thể thích người khác! Ngươi là của ta!" Vô Tâm bình tĩnh nhìn chăm chú vào Tiêu Sắt. Suy nghĩ của hắn đắm chìm ở lại một thứ trong mộng nghe thấy người này nói thích Tư Không Thiên Lạc.

"Ta không thích người khác" ta thích ngươi! Tiêu Sắt có chút mặt đỏ tim đập, mặt sau câu kia không mặt mũi nói ra.

"Ngươi là của ta! Ngươi là của ta!......" Vô Tâm lại dường như lâm vào chính mình mộng ma trung, chỉ không ngừng lặp lại những lời này.

"Hòa thượng, ngươi trước......" Tiêu Sắt xem hắn dùng sức áp chế tự mình, liền muốn cho hắn trước buông ra. Ai ngờ tài lược hơi giãy giụa, Vô Tâm liền giống như bị kích thích giống nhau, lập tức điểm trụ hắn mấy chỗ quan trọng huyệt đạo, toàn bộ phong bế hắn nội lực, Tiêu Sắt nháy mắt thất sức lực, mềm mại ngã xuống ở trên giường.

"Hòa thượng, ngươi đây là làm chi?" Tiêu Sắt kinh hãi, người này phong trụ hắn huyệt vị, làm chính mình toàn thân mềm mại, này... Này dược hiệu không phải mang thôi tình sao, chính mình như vậy như thế nào... Như thế nào sử lực sao!( Sắt Sắt ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì?)

"Ngươi là của ta!" Vô Tâm gằn từng chữ một nói, mắt đỏ xẹt qua một đạo yêu dã ám quang, ngạch văn tựa tươi đẹp đặc sệt tiên huyết, ánh mắt tà tứ đánh giá Tiêu Sắt. Hắn thong thả ung dung cầm lấy lung tung ném ở trên giường eo phong, đem Tiêu Sắt đôi tay trói chặt hệ trên đầu giường, lại cởi xuống Tiêu Sắt eo phong, ở hắn khiếp sợ ánh mắt hạ, đầu ngón tay một hoa, đai lưng một chia làm nhị, phân biệt đem hắn chân cột vào giường đuôi.

"Ta phải được đến ngươi!" Vô Tâm hồng đồng chợt lóe, dược hiệu toàn diện kích phát rồi hắn tâm ma, làm hắn vô pháp khống chế chính mình, hắn tưởng muốn trước mặt người này, mặc dù là ở trong mộng!

"Hòa thượng, ngươi nghe...... Ngô......" Tiêu Sắt dục khóc không ra nước mắt, này không phải chính mình ban đầu thiết tưởng tốt tình hình a! Hắn chính tưởng hảo hảo người này giải thích, Vô Tâm đã một chưởng làm vỡ nát hắn quần áo, phác lại đây hôn lên hắn.

VÔ TIÊU - BỈ NGẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ