Bờ đối diện ( bảy )
Đã nhiều ngày ở ôn tập giang hồ chưa lão, tìm cảm giác áng văn này chờ này hai người công đạo rõ ràng, phỏng chừng liền trước tạm dừng chuẩn bị đem giang hồ chưa lão càng xong, lại an tâm mã này thiên
---------
Tiêu Sắt nhìn này hòa thượng nhắm hai mắt nhậm chính mình xử trí, vẻ mặt nhẫn nhục chịu đựng bộ dáng, mạc danh buồn cười, ngực kia cổ giận khí cuối cùng là tiêu đi xuống. Hắn trở tay đem Vô Cực Côn thu vào bào trung, thong thả ung dung đi đến mai dưới tàng cây sạp nằm hảo, ngày đêm bôn ba năm tháng, giờ phút này cuối cùng là trong lòng yên ổn.
Vô Tâm nhận thấy được động tĩnh, mở mắt ra liền thấy vốn là dùng côn chống chính mình người, hiện giờ lại tùy ý nằm dựa vào sạp thượng, tức khắc có chút ngơ ngẩn, hoàn toàn không rõ trước mắt đây là cái sao tình hình.
Tiêu Sắt nhìn hắn một cái, từ tay áo trong túi lấy ra một vật, hướng tới này ngốc hơi giật mình đứng người tùy tay một ném.
Vô Tâm theo bản năng duỗi tay tiếp nhận, mở ra vừa thấy, lại phát hiện này là Bắc Ly hoàng tộc phái Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà đến Thiên Ngoại Thiên hòa thân thánh chỉ.
Hắn không dám tin tưởng trừng lớn đôi mắt, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía sạp thượng người nọ.
"Này...... Đây là...... Ngươi......" Vô Tâm nắm thánh chỉ tay run cái không ngừng, trong lòng bốc cháy lên mỏng manh mong đợi, rồi lại sợ chỉ là cùng chính mình khai vui đùa, vài lần há mồm vẫn vô pháp đem lên tiếng ra.
"Xuất chinh trước đêm đó... Là ta hạ dược!" Tiêu Sắt thấy người này muốn nói lại thôi, trong mắt tràn đầy áp lực tình cảm, nhẫn không trụ bất đắc dĩ mà thở dài.
"Ngươi này hòa thượng ngày thường thông minh tựa cái hồ ly, làm sao lại tưởng không rõ, đêm đó nếu không phải ta cam tâm tình nguyện, như thế nào dung ngươi muốn làm gì thì làm. Thay đổi người khác, đó là liều mạng này mệnh không muốn, cũng sẽ không làm người thực hiện được."
Vô Tâm cả người run rẩy, trong lòng dâng lên mừng như điên, rồi lại mạc danh mà không thể tin được: Này... Có thể hay không... Có thể hay không lại là chính mình mộng? Hắn chỉ gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Sắt đôi mắt, nỗ lực phân biệt trước mắt người này là chân thật vẫn là chính mình ảo tưởng.
"Còn thất thần làm chi, lại đây!" Tiêu Sắt dở khóc dở cười, tâm đầu lại ẩn ẩn phiếm toan, này đó thời gian hắn định là không dễ chịu. Tự mình tuy khí hắn không có can đảm chạy trốn, lại cũng cực kỳ đau lòng hắn nội tâm giãy giụa.
Vô Tâm đột nhiên nhào qua đi ôm chặt lấy Tiêu Sắt, thật mạnh hôn lên hắn, đầu lưỡi đỉnh khai môi răng, tham nhập trong miệng cùng hắn dây dưa. Hắn máu ở sôi trào, trái tim dồn dập đánh trống reo hò, mãnh liệt tình cảm rốt cuộc áp chế không được, tựa hồng thủy mãnh liệt mênh mông, tùy triền miên hôn trút xuống mà ra.
Tiêu Sắt không hề phản kháng nhắm mắt lại, giơ tay câu lấy người này cổ cổ, thuận theo chính mình tâm ý trúc trắc hồi hôn, ngực bụng gian tựa sinh ra một thốc ngọn lửa, nháy mắt thiêu đốt khắp người, làm hắn mắt giác nóng lên, tâm lại tràn đầy vui mừng.
Vô Tâm hơi hơi rời đi Tiêu Sắt môi, giơ tay dùng thô lệ lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve hắn hồng nhuận hơi sưng cánh môi, chống cái trán thấp thấp cười rộ lên. "Này không phải mộng, đúng không?"
Vô Tâm ngạc ngạc mà nhìn hắn, cố chấp đến chờ người này chính miệng nói cho hắn, hết thảy đều là thật. "Ngươi cũng không phải ta ảo giác, đúng không?" "Ngươi tâm duyệt người là ta... Là Vô Tâm, đúng không?"
Tiêu Sắt vẫn là lâu Vô Tâm cổ, ngửa đầu nhẹ nhàng hôn hôn hắn, lôi kéo người này tay xoa chính mình ngực, nghiêm túc trả lời "Này không phải mộng, này cũng không phải ngươi ảo giác, ta tâm duyệt người là cái thích mặc áo bào trắng tuyệt sắc hòa thượng, hắn kêu Vô Tâm"
"Thật xảo, lòng ta duyệt người cũng là cái nhân gian tuyệt sắc." Vô Tâm nhãn giác nhiễm ửng đỏ, ánh mắt lóe tựa tẩm ở trong nước giống nhau ướt át ngôi sao, khóe miệng gợi lên sung sướng độ cung, thanh âm lại lộ ra hơi hơi nghẹn ngào.
"Hắn thích ăn mặc áo xanh, tổng ái khẩu thị tâm phi, ra vẻ lãnh mạc lại là cái trọng tình trọng nghĩa người." "Hắn từng hỏi ta: Ngươi tên là Vô Tâm, cũng thật Vô Tâm?" "Ta kỳ thật rất muốn nói cho người này: Vô Tâm có tâm, Vô Tâm tâm tất cả đều là hắn, tất cả đều là cái này tên là Tiêu Sắt người. Còn không chờ ta có cơ hội nói ra......" Vô Tâm nhắm mắt lại, mộ địa cúi đầu đem mặt chôn ở Tiêu Sắt vai bàng, ám ách thanh âm mơ mơ hồ hồ truyền đến. "Ngày đó, ta cũng ở Thái An Điện, ngươi cùng ngươi phụ hoàng nói chuyện ta... Đều nghe thấy được." "Ta vẫn luôn không rõ ngươi phụ hoàng dụng ý, hiện giờ... Mới tính là đã hiểu."
Tiêu Sắt cả kinh, ngay sau đó cũng hiểu được, cười khổ một tiếng nói nói "Nguyên lai hắn mới là cáo già, ta nói hắn như thế nào đột nhiên đề ra phải cho ta tuyển phi. Nếu là thật làm hắn tứ hôn, phiền toái đã có thể lớn, ta liền chỉ có nhắc tới Thiên Lạc làm lấy cớ qua lại tuyệt."
"Như vậy rõ ràng sao? Một cái hai cái toàn đã nhìn ra, như thế nào liền ngươi này hòa thượng ngây ngốc không rõ?"
"Kỳ thật... Ta cũng từng có thứ nghĩ tới đi hỏi ngươi" Vô Tâm nâng lên đầu, ngón tay mơn trớn hắn giữa mày, trong mắt lộ ra lưu luyến nhu tình. "Ngươi làm ta trụ Vĩnh An vương phủ, cùng ta các loại thân cận, thậm chí cùng thực cùng tẩm, ta lại như thế nào không có cảm thấy, chỉ là xúc động chi đi xuống tìm ngươi, lại thấy.........."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - BỈ NGẠN
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân văn Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: xiaoyujojoku Link: qq 477070532 - cũng cám ơn cô Sanome_Prince đã tài trợ raw cho bộ này Tình trạng: Hoàn Note: Không rõ đã hoàn hay chưa, dù sao cũng có thể coi là một chuyện...