Bờ đối diện ( bốn ) quá độ chương
Vĩnh An vương đại thắng Nam Quyết, chỉ hai tháng liền thu phục toàn bộ thất đi thành trì. Tin tức truyền đến, Bắc Ly dân chúng hoan thiên hỉ địa, tranh nhau tán dương vị này Vĩnh An vương công đức, mỗi người đều cho rằng Bắc Ly đời kế tiếp quốc chủ phi hắn mạc chúc.
Vô Tâm cười khổ một tiếng, đã đã an tâm, không bằng như vậy ly đi. Đó là chờ người nọ trở về, có lẽ là trợn mắt giận nhìn, có lẽ là hình cùng người lạ, nhậm là loại nào cục diện, đều không phải chính mình nguyện ý đối mặt, có lẽ...
Hắn cũng là như thế hy vọng, chờ chính mình chủ động rời đi, từ đây không còn gặp lại. Vô Tâm đem tin giao cho vương phủ quản gia, giao phó hắn thân thủ giao cho Vĩnh An vương lúc sau, bình tĩnh cùng Lôi Vô Kiệt cáo biệt.
"Hòa thượng, ngươi làm sao đột nhiên phải về Thiên Ngoại Thiên?" Lôi Vô Kiệt khó hiểu hỏi. "Vì sao không đợi Tiêu Sắt trở về, chúng ta không phải nói tốt cùng du lịch giang hồ sao!"
Vô Tâm một đốn, bối ở sau người tay nguyên chụp tiến lòng bàn tay, mặt sắc lại như nhau tầm thường, chỉ đạm đạm cười. "Có lẽ là chờ hắn trở về, thân phận liền bất đồng đâu!"
"Hòa thượng, ngươi nói..." Lôi Vô Kiệt có chút phát sầu, gãi gãi đầu, không quá xác định hỏi "Tiêu Sắt có thể hay không đương hoàng đế?"
Vô Tâm trong lòng biết người nọ định không muốn bị "Cầm tù" với hoàng cung này một tấc vuông nơi, lại vẫn là lắc đầu nói. "Có lẽ sẽ, có lẽ sẽ không. A, ai biết được!" "Ta là thế nhân trong mắt Ma giáo Giáo chủ, tiếp tục đãi tại đây, sẽ rước lấy phê bình. Vô luận hắn hay không đăng đỉnh, đều đối hắn tình cảnh không hảo" Vô Tâm chỉ dùng này lý do hống Lôi Vô Kiệt, cũng thuyết phục chính mình không quản như thế nào, rời đi đều là chính xác lựa chọn.
"Ai, kia đều là một đám ngoan cố hắc muội gia hỏa!" Lôi Vô Kiệt đôi tay chống nạnh, chân thành nói "Mặc kệ như thế nào, chúng ta là cả đời huynh đệ!"
Huynh đệ sao? Vô Tâm trong lòng không khỏi tự giễu: Nếu là ngươi biết ta làm cái gì, còn sẽ như vậy tưởng sao?
"Hảo, ta đi rồi, ngươi bảo trọng!" Vô Tâm vứt đi trong lòng tạp niệm, hướng về phía Lôi Vô Kiệt nhiên cười, xoay người liền hướng phương tây lao đi, đảo mắt liền không thấy bóng dáng.
"Mong cùng quân gặp lại!" Lôi Vô Kiệt huy xuống tay, hướng về phía hắn ly khai phương hướng hô to một tiếng.
Vô Tâm thân hình một đốn, lại không đáng đáp lại, trong lòng dâng lên khổ sáp, chỉ sợ là người nọ lại sẽ không ngóng trông cùng hắn gặp lại đi!
-
-
Tiêu Sắt lại ngóng trông sớm chút đánh xong, sớm chút giải quyết, sớm chút hồi Bắc Ly. Hắn tuy mỗi lần niệm niệm tỏ vẻ chính mình chỉ là vội vã đi tìm kia hòa thượng "Tính sổ", nhưng rốt cuộc không lừa được chính mình nội tâm, hắn là chờ mong nhìn thấy kia hòa thượng.
Đối kháng Nam Quyết đa số là thắng, ngẫu nhiên có mấy lần tiểu nhân thất bại. Có khi hai quân lâm vào giằng co trạng thái, Tiêu Sắt tương đối nhẹ nhàng chờ thời cơ, hắn tổng hội nhớ tới cái này tuyệt đại phong hoa bạch y tăng nhân, nhớ tới hắn đựng đầy ngôi sao mắt đỏ, nhớ tới hắn nhếch lên độ cung khóe miệng, nhớ tới hắn cười như không cười kêu "Tiêu lão bản".
Đương nhiên cũng sẽ nhớ tới xuất chinh trước kia hỗn loạn một đêm: Hòa thượng ngạch tế nhỏ giọt xuống dưới mồ hôi, chính mình chưa bao giờ từng có động tình hoan du, trước khi đi xa xa đối diện kia liếc mắt một cái, tổng làm hắn nhất thời vui mừng, nhất thời tức giận, cảm xúc mãn trướng tựa muốn tràn ra, nhất sau chỉ có thể ngạnh sinh sinh áp chế, tâm tình lại càng thêm bức thiết lên.
Sở hữu mất đi thành trì tất cả thu phục, Nam Quyết cũng đồng ý hoà đàm, Tiêu Sắt liền đem việc này toàn quyền giao cho tiêu lăng phong, không màng hắn kháng nghị, một gậy gộc gõ vựng người này, liền trộm trốn đi. Hắn cưỡi thiên kim mã, một đường không ngừng nghỉ hướng tới Thiên Khải thành đuổi đi, lại ở cửa thành bị Lan Nguyệt Hầu mang theo người lấp kín. Nguyên là kia Tiêu Lăng Trần xem hắn sốt ruột, đoán hắn có việc tưởng lặng lẽ trở về, vì báo kia một côn chi thù, chính là đem hắn đã rời đi tin tức phát tám trăm dặm kịch liệt truyền trở về.
Tiêu Sắt bất đắc dĩ, chỉ có thể trước tùy Lan Nguyệt Hầu đi hoàng cung, Vô Tâm cũng đúng là lúc này cùng Lôi Vô Kiệt cáo biệt rời đi Thiên Khải, chuẩn bị hồi Thiên Ngoại Thiên, hai người vì thế vừa vặn bỏ lỡ. Đương nhiên sau lại Tiêu Sắt biết việc này, lôi kéo Vô Tâm liền du lịch tới rồi Bắc Ly biên quan đại đô đốc phủ, cầm Vô Cực Côn đuổi theo Tiêu Lăng Trần hảo hảo tấu một đốn.
Lúc này hắn tắc đứng ở Kim Loan đại điện trung, tùy tay đem Long Phong Cuốn Trục ném cho Bạch vương Tiêu Sùng, đãi người này mở ra, hắn thở phào một hơi, cười cười nói. "Nhị ca, về sau liền vất vả! Tái kiến!" Áo xanh áo lông chồn công tử xoay người nhanh nhẹn rời đi, không mang theo một tia một hào lưu luyến, hạ bậc thang, hắn càng thượng chính mình kia thất ngàn kim mã, đột nhiên vung lên roi ngựa, cao giọng quát.
"Chúng ta đi!" Nên trở về tìm kia hòa thượng "Tính tính toán sổ sách"! Tiêu Sắt mi thư triển, nghĩ đến kia áo bào trắng tăng nhân, trong mắt nhiều một mạt chờ mong ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - BỈ NGẠN
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân văn Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: xiaoyujojoku Link: qq 477070532 - cũng cám ơn cô Sanome_Prince đã tài trợ raw cho bộ này Tình trạng: Hoàn Note: Không rõ đã hoàn hay chưa, dù sao cũng có thể coi là một chuyện...