Season for EVERYTHING

1K 31 11
                                    

 

“Habang estudyante pa, mag-aral muna.  Wag magpapadala sa PRESSURE ng MEDIA, ng FRIENDS.  May SEASON sa lahat ng BAGAY.”

-          Pastor AL

Sobra talaga ang KATAMLAYAN ko sa araw na ‘to.  Mula umaga pagkagising ko hanggang 7PM ngayong gabi.  Nai-stress na talaga kasi ako sa dami ng mga HINDI pa NATATAPOS na mga SCHOOL works.  Idagdag pa ang feeling ko dala ng ATMOSPHERE kahapon.  You know?  Valentine’s daw? 

Anyway, I really THANK GOD kasi ni-LEAD niya ako ngayong ARAW.  After all, I’m SUPER THANKFUL na matatapos pa din itong HAPPY at PRODUCTIVE.

Salamat sa WISDOM at STRENGTH na IBINIGAY Niya sa AKIN, sa AMIN. 

Kanina, BIGLA ko na lang nai-PANGAKO sa SARILI KO NA “YES.  MAGTATAPOS AKO SA COLLEGE NA HINDI MAGCO-COMMIT SA ISANG RELATIONSHIP NA ALAM KONG HINDI PA SA TAMANG ORAS.  I WILL LET MYSELF GROW MUNA WITH MY RELATIONSHIP WITH GOD AND with THE PEOPLE AROUND ME.”

Kanina, napagtanto ko din na, “WOAH!  Magtu-20 na pala ako ngayong TAON pero kung TUTUUSIN, HINDI pa ako nagkaka “TOTOONG” BOYFRIEND na masasabi.  YAY  Nakaka-PROUD sa sarili.”

 

May TAMANG PANAHON sa mga BAGAY-BAGAY.  Sabi nga..

“There’s a GREAT REWARD for those who WAIT..”   

 

I really THANK GOD kasi, NAKILALA ko siya at IPINAMALAS niya sa akin ang MARAMING MAGAGANDANG BAGAY para sa mga ANAK niya.  Para sa mga taong NAGTITIWALA AT NANINIWALA SA KANYA.

ALAM KO NA MARAMI PANG NAGHIHINTAY NA MGA BAGAY-BAGAY AT KASAMA DUN ANG MAS MARAMI PANG PAGSUBOK NA ALAM KONG TOTOONG SUSUBOK SA FAITH KO.

 

But I believe that through GOD, I know that I can MAKE it until the END..

 

Sabi nga sa Matthew 19:26

“With MAN, this is IMPOSSIBLE, but with GOD, all THINGS are POSSIBLE.”  

 

Live not by SIGHT.  LIVE by FAITH.

 

 

I am very much THANKFUL and BLESSED to be a CHRISTIAN.

 

 

 -          Shiela

February 15, 2013

 

PS: May PICTURES akong PINOST sa FB account ko.  TINGNAN  niyo na lang po kung GUSTO niyo.

God bless!

 

PS: Hi Mikka!! This is dedicated to you :)) Happy Birthday ulit SISTER in Christ :))

His Perfect Plan (A Testimony)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon