[Ussr x Nazi] Từ hận hóa yêu (5)

474 27 4
                                    

Warning :

- Tính chất của couple này không ổn cho lắm nên mình có lời muốn nói trước khi vào truyện.

- Vốn dĩ các nhân vật trong đây khá nhạy cảm với sự kiện thông tin lịch sử [Ussr và Nazi ] nên mình khuyên các bạn nên tìm hiểu những "người" này là ai và không quá nghiêm túc trong truyện với sự kiện ngoài đời .

- Truyện mua vui , hàng vã OTP nên chỉnh chu không nhiều , mới viết câu từ còn khô khan :')

- *Truyện không truyền bá thông tin sai lệch , chính trị , mua bán thương mại , bóp méo, xuyên tạc lịch sử và làm xấu mặt các quốc gia được nêu trong đây !

- Mong mọi người không áp dụng truyện mình lên thực tế và trong lĩnh vực học tập, khác.

- Không gây war , spam lung tung ,nhớ lựa lời nói vừa lòng nhau .

- Đôi lúc không kiềm chế được bản thân nên sẽ có những từ ngữ khá mất dạy , cân nhắc.

Nếu các bạn đã đọc kỹ , hiểu ý và chấp nhận những dòng mình ghi ở trên thì có thể tiếp tục :D

Nếu các bạn đã đọc kỹ , hiểu ý và chấp nhận những dòng mình ghi ở trên thì có thể tiếp tục :D

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng ba biết không , con cũng muốn gặp ba lắm á.

Kh nào ba nhận ra bản thân mình như thế nào thì ba có thể gặp con .

Thân ái "

Hắn cầm trên tay con gấu bông đó, khuôn mặt trầm ngâm thoáng buồn

Lỗi tại hắn, lúc đó chỉ mải mê với sự nghiệp 'Làm nước Đức hùng mạnh trở lại' mà quên mất đi hạnh phúc thật sự của mình ở ngay tầm mắt. Để rồi mất đi, Nazi làm náo loạn cả nước Đức lên vì Germany mất tích. Và dìm đầu vào công việc chiến tranh để quên đi nỗi buồn cùng cảm giác tuyệt vọng việc nhìn thấy đứa con yêu của mình quay về.

Hắn còn là một người cha không vậy ?






"BỐP"

- Ayo , ngươi có nghe thấy ta nói không vậy ?

- Cái gì ?!

- Ta gọi đến lần thứ ba rồi ngươi vẫn ngồi im ở đó đấy.

Y thấy gọi không ăn thua, bèn lại gần đập vào đầu hắn một cái.

Mà mặt Nazi lúc này trông không hung tợn lắm nhỉ ?




- JE đi về rồi à ?

- Vừa xong.

Hắn quay sang hỏi. 4 con mắt chạm nhau. Cứ như thế trong vài chục giây

Ussr thấy căng thẳng quá. Né tránh ánh mắt đó, cố lấy một lí do thoát khỏi chỗ này..

- Ngươi.. ờ.. trông hiền hơn đấy ..

- HẢ ? Ý ngươi nói ta nữ tính chứ gì tên kia ?!

Anh phì cười , hắn lại là hắn rồi. Không thay đổi gì cả.

- Đi trêu Ame không ? Nhà hắn đằng sau khu này.

Nhớ lại lần Ame bỗng dung xông vào trận chiến áp đảo khí thế chiến tranh mà giận điên người. Nazi đồng ý luôn.


--

Hắn đi theo sau y , nhưng vừa thấy Ame, Nazi lại chạy lên trước cùng cái mặt cáu kỉnh

- Ngươi ! Là ngươi !

- Ô , xem ai tới này.

Ame bị cản trở cuộc nói chuyện giữa hắn và Việt Nam mà thấy khó chịu

Ussr thấy Việt Nam liền ra chào hỏi nhau , làm cho Ame tức điên lên.

- Việt Nam à ? Trông lớn lên rồi đấy nhỉ , tuy vẫn thấp hơn ta.

- Ngài nói thế , sao tôi lại bằng ngài được chứ.

- Nè nè , đừng cản trở người ta, chúng tôi đang nói chuyện rồi , thích thì ra chỗ khác mà chơi. __ Ame đứng lên trước Việt Nam, chắn đường cậu

- Và Nazi, đừng xỉa đến , đi thăm Germany kia kìa.

Nazi bị nói trúng tim đen , bất bình lên tiếng chửi rủa, nhưng chưa kịp há miệng đã bị Ussr bịp mồm lại rồi.

- Ta đến chào hỏi thôi mà, có gì khó chịu sao ?

- Này. . Ame , tôi thấy có hơi. . - _____Việt nam giơ tay

- Không liên quan đến cậu.

Hắn gắt gỏng với cậu Việt , cùng lúc đó thằng Zi lại chả được chửi câu nào, ôm cục tức trong bụng.

(Tôi quên mất quyển này tồn tại =)) )























Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(countryhumans) Chìa khóa giữa cuộc sống và tình yêu ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ