chương 1: mở đầu+ tóm tắt

551 16 0
                                    

Tác giả: Sinal
Thể loại: OffGun, fanfic, ngược, kết chưa biết tùy tâm trạng tác giả. Vui lòng không reup linh tinh. truyện được viết về cặp Sean và Black . Thật ra không có ý gì đâu nhưng tự nhiên cái có ý tưởng á nếu mọi người không thích thì thôi từ đoạn này nha;((

-Sean! rốt cuộc mày bị cái méo gì thế, tao đã nói là mày đừng xen vô chuyện tốt của tao nữa rồi mà mày bị điếc hay não úng nước mà nghe không hiểu lời tao nói vậy HẢ! giọng Black ngày càng to dần khuôn mặt ngày càng ửng đỏ vì tức giận.

Tao không muốn mày cái kế hoạch đó nữa nó rất nguy hiểm mày biết mà nếu sơ xuất dù chỉ một chút thì cái mạng của mày sẽ mất luôn không hả? Sean dùng giọng điệu cương quyết nhìn người trước mặt đang nhìn mình đầy căm phẫn rồi nói thêm: Tao biết, tao biết là giờ mày rất giận tao nhưng tao vẫn không muốn mày làm kế hoạch đó dù không vì mày thì cũng phải vì thằng Yok với thằng Gram.....
Sau một hồi cãi nhau, Black dùng giọng mất kiên nhẫn quát lớn: MÀY LÀ CÁI THÁ GÌ MÀ XEN VÔ CHUYỆN TỐT CỦA TAO HẾT LẦN NÀY ĐẾN LẦN KHÁC, TAO LÀM GÌ HAY BỊ CÁI GÌ CŨNG *** LIÊN QUAN ĐẾN MÀY! Không phải mày với tao suốt ngày đấu đá nhau sao, mày lên kế hoạch gì thì tao cũng đều bác bỏ nên mày cay cú rồi suốt ngày nói móc mỉa tao còn gì tự nhiên mấy ngày nay tốt là thường chả nhẽ mày cần gì từ tao hay mày lại có âm mưu gì để dành lấy vị trí đứng đầu của tao, nói cho cùng dù mày có làm gì đi nữa thì cũng không đạp đổ được tao đâu. Càng nói giọng Black càng trở nên mỉa mai còn Sean thì chỉ đứng đấy cúi đầu không lên tiếng.

Lúc lâu sau khi Black bắt đầu cảm thấy mất kiên nhẫn chuẩn bị rời đi thì giọng nói của ai đó vang lên nhưng rất nhỏ chắc chỉ có Black là nghe được giọng nói thều thào trầm đục hản đi của Sean vọng vào tai: Ừ mày nói đúng nhưng những thứ tao làm trước đến giờ không phải vì mày bác bỏ và ghét tao đâu Black à thật ra...

Lời tác giả
Mình đây là lần đầu viết fanfic về một cặp OTP nên có gì sai sót thì mong mọi người góp ý ạ. Mình biết lời văn của mình còn khá lủng củng và không được trôi chảy nhưng mình sẽ cố gắng viết và hoàn thiện bộ này một cách trọn vẹn và hay nhất ạ cảm ơn mọi người vì đã ghé qua bộ truyện đầu tay của mình về cặp OffGun:))

[SeanBlack-Full]:Tại sao mày lại yêu tao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ