Chương 17

113 6 0
                                    

* Từ đoạn này trở đi tình tiết sẽ rất nhanh vì tui đã cạn ý tưởng rồi😔🥲*

_______

Trong phòng tắm Sean đang cố giữ cho bản thân mình được bình tĩnh lại, vặn vòi nước rồi tạt thẳng vào mặt đến khi nước đã thấm ướt cả cổ áo mới dừng lại:
- Không được mày không thể có suy nghĩ đó mày ghét nó lắm cơ mà...

Sau 10 phút trôi qua.
- Chắc giờ ra được rồi nhỉ? nói rồi Sean liền rón rén bước ra phía ngoài.
- Mày làm cái gì cũng lâu ha, đi thôi! còn chưa kịp để Sean phản ứng Black đã đứng lên đi ra cửa.
- Ờ.. ờ đi.
Rồi hai người xuống lầu lấy xe và bắt đầu lái đến Gara. Đến cổng Black ngó vào:
- Không thấy có ai, có vẻ như bọn chúng đi rồi vào thôi.
- Ừ cẩn thận chút.
Khi hai người vẫn đang nhìn ngó xung quanh bỗng có một cây gậy định đập thẳng vào gáy Black may sao Sean kịp đỡ rồi đánh gục một tên theo sau đó là một đám người bước ra trên tay cầm súng.
- Chết tiệt!! Trúng kế rồi chạy mau!
Cả hai người xoay đầu rồi chạy nhanh lại về phía cổng chính leo lên xe rồi phóng như bay đến bệnh viện, khi này ở phía bệnh viện Yok cũng đã tỉnh lại sau cơn hôn mê :
- Yok, mày tỉnh rồi à có sao không ổn cả chứ?
- Ừ tao ok mà bọn Black với Sean đâu?
- À tao bảo bọn nó về Gara thám thính rồi chắc tí tụi nó đến, mà mày ăn gì không?
- Không tao không đói!
Đúng lúc đang nói chuyện Black với Sean chạy đến xông thẳng vào phòng bệnh :
- Bị lộ vị trí rồi chạy mau!! Bọn nó sắp đuổi đến nơi rồi.
Chưa kịp hiểu chuyện gì Gram đành đỡ Yok lên chiếc xe lăn gần đấy rồi chạy theo Black.
- Bọn nó ở bên kia, mau đuổi theo!
Chạy được một đoạn nữa thì thuộc hạ của Tine cũng đuổi đến.
- Bọn mày chạy trước đi, tao sẽ ở lại chặn bọn chúng rồi sẽ theo sau.
- Không được nếu mày ở lại sẽ chết.
- Nhưng nếu cả đám bỏ chạy thì sẽ chết hết đó mày biết không?
- Nhưng..
- Nhưng nhị gì được nữa mau chạy nhanh đi! nói xong Black chạy theo hướng khác, thấy vậy đám thuộc hạ của Tine cũng đuổi theo.
- Đi thôi Sean! Gram lên tiếng.

Sean gật đầu rồi đỡ Yok xuống cầu thang
(* mn có thể coi đoạn này như là lối thoát hiểm trong phim NotMe nha:)) *)
Xuống đến chỗ đỗ xe  thì Sean lên tiếng:
- Tao sẽ quay lại cứu Black bọn mày đi trước đi!
- Ừ cẩn thận đấy Sean!

______

Vừa chạy cậu vừa nghĩ là sẽ không thể nào thoát được nhưng cậu vẫn chạy, không thể để ba đứa nó bị liên lụy vì mình được, kế hoạch này là cậu đặt ra thất bại cậu cũng sẽ tự mình gánh vác, không thể đánh bại thằng Tine cậu không cam tâm vì sao à, vì sao cậu lại hận nó như thế, bởi vì nó và ba nó là người đã hủy hoại gia đình đang tốt đẹp của cậu là người đã hại mẹ và đứa em trai nhỏ của cậu, đang trong mớ suy nghĩ ngổn ngang ấy không để ý Black đã chạy đến trước cửa thoát hiểm nhưng giờ cậu đã không thể chạy được nữa vì giờ chân cậu đang chảy máu đằng sau là đàn em của Tine đúng nó đã bắn một viên đạn vào chân cậu.

[SeanBlack-Full]:Tại sao mày lại yêu tao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ